Yanna's POV.
paggising ko kanina ako nalang mag isa dito, saan kaya nagpunta yun si van? di man lang ako ginising para sabihin na aalis sya. sabagay, wala ngang pakialamanan diba?
Bumaba muna ako sa kitchen to check kung nag iwan nang pagkain si Van.
yes. Meron :)) adobo ! :DD
kumain muna ako, mukhang tanga lang ako dito kasi ako lang mag isa sa sobrang laking bahay na to >.< iwan ba naman ako. matext nga muna.
To : VanVan
hey, nasaan ka?
Sent!
3 minutes...
10 minutes...
tagal naman magreply nun.
*Munjawashong, munjawashong!* Msg. tone ko :)
Fr. VanVan :)
nasa bahay ako ng Kabarkada ko, may pagkain kana dyan.
ahhh.. andun lang pala sya :) akala ko nambababae eh.
To Van
Ok. Ingat ka :) uwi ka nang maaga ah? bibili ako ng Pizza and ice cream mamaya, Movie Marathon tayo! pwede?"
sana pumayag sya
Ting!
Fr. Van:
sige, wait for me. mga 8pm andyan na ako :)
yes! pumayag sya!!
naligo na agad ako at nagbihis maggogrocery ako ngayon, para mamaya ok na lahat pagdating ni van :DD
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kesha Pov.
Hmm.. Hi I'm Kesha Madrigal, Ex ni Van, pero will be his Girlfriend again :D
naiirita ba kayo kasi bumalik ako at may hahadlang sa dalawang bida dito? well. sorry kayo dahil gagawin ko lahat para di sila magkatuluyan. fiancee palang si Yanna na yan! May pag asa pa ako * evil smile*
Nung nalaman ko na ikakasal na si Van, ok lang sakin eh , di ko naman na talaga sya mahal, isa lang sya sa mga lalaking napaibig ko. lalaking uto uto!
pero nagtataka ba kayo kung bakit gusto ko parin silang mapaghiwalay?
Malalaman nyo din.. :D
andito kami ngayon ni Van sa isang table, dito parin sa Bar, katatapos lang namin mag You know. nakakairita lang kasi bigla nyang nababanggit is yung pangalan nang babae na yun. ano bang maganda sa kanya at lahat sya ang gusto!?
nagulat ako ng bigla akong hapitin sa bewang ni van.
"Van.. katatapos lang diba?"
"I...i just want to taste your lips.." sabi nya sabay halik sa lips ko, lasing na lasing na sya.. mas madali kong magagawa ang plano ko :)
nang matapos kaming maghalikan, pareho kaming naghahabol ng hininga..
"I love you so much baby.." sabi ko sabay smack sa kanya ..
pero parang biglang natulala si Van..
"ba..bakit van, is there something wrong? don't you love me na ba?" naglungkot lungkutan ako ng mukha..
"mali to,, tapos na tayo noon pa Kesh.." NO! di pwedeng magiba ang nararamdaman nya sakin, kailangang mahalin nya ako para magtuloy tuloy ang plano ko! ang saktan at pahirapan si yanna, tulad nang pinaramdam nya sakin noon!
"No Van, dont leave me!" bigla kasi syang tumayo..
"sorry Kesha.." kesha na tawag nya sakin means i'm not special na sa kanya?
"after nang may mangyari satin?! no way!"
"dati pa may nangyari narin satin kaya wala nang kakaiba dun? ackk!" bigla syang napahawak sa ulo nya at akmang matutumba na kaya lumapit ako sa kanya.
"ihahatid na kita Van" nakangiti ako. , plano ko talagang lasingin sya
"ka..kaya ko ang sarili ko acck!"
"Hindi! ihahatid kita sa ayaw at sa gusto mo."
at dahil di rin nya kaya ay pumayag naman sya na ihatid ko sya :D, nagpatulong ako sa mga staff sa bar na buhatin sya sa sasakyan ko.
tagumapay ang 1st plan ko *grin*
Humanda ka YannA! noon pa alam kong mahal mo na si van.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Yanna's Pov.
nakabili na ako ng Ice cream and pizza, bumili na din ako ng mga drinks and junkfoods :) masaya to! inayos ko na lahat sa lapag ng Sala. :) kyaaah excited na ako!
naiimagine ko palang na, manonood kami ng magkasama ni Van, susubuan ko sya hehe. tapos kunyare aantukin ako mapapahiga ako sa lap nya o kaya naman sa balikat nya habang nilalaro nya ang mga strands ng hair ko. kyaaaah!
matawagan na nga sya :)
aisssh.. bakit di sinasagot! siguro na sa byahe na yun. diba diba?
8pm na oh! >..<
binuksan ko nalang muna yung TV hanggat wala sya pero patingin tingin ako sa pinto o kaya sa phone ko..
10 pm...
darating pa kaya sya?
12 am..
Van *huk*... sinungaling ka naman eh ..
No yanna! darating sya, malay mo paparating na yun diba?
pilit kong chinicheer yung sarili ko, kasi diba nagpromise sya?
darating yun! sigurado ako.
*brooomm*
nakarinig ako ng tunog nang sasakyan at sigurado akong si van na yun ! :D tumakbo muna ako sa taas ng room ko and nagsuklay para maganda ako mamaya sa paningin nya.
narinig kong bumukas na yung pinto kaya bumaba na ako
"Van! bat ang ta...gal... mo" pahina nang pahina yung pagsasalita ko kasi nakita kong nakikipaghalikan si Van sa isang babae, di ko makita yung mukha dahil tanging mukha lang ni van ang nakaharap sakin.
ang sakit... :'<
ka...kaya pala wala sya..
kaya pala di sya dumating...
kaya pala di nya natupad ang pangako nya..
sino ba naman ako? :<
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'
andrama nang mga UD ko ngayon! sorry naman :)
Vote and comments!
sa tingin nyo ano yung dahilan kung bakit galit si Kesha kay princess Yanna naten? kung di naman nya mahal si Van?
BINABASA MO ANG
She got me Twisted [Under Revision]
General Fiction[Under Revision] PLEASE DONT READ MUNA. BAKA MAGULUHAN KAYO SA STORY HAHA 😊