pervert talaga

18.5K 116 2
                                    

Alam nyo yung feeling na yung matagal na salitang hinihintay nyong bigkasin nang taong mahal nyo ay nasabi na nya sayo :)

ako na siguro ang pinakamasayang babae ngayon, lalo na yung mga promises ni Van sakin kanina sa park, na ako na lang talaga ang mamahalin nya, kakalimutan na nya ang pambabaero gaya nang nakasanayan nya dati. Saya diba :")

yung dating di ako sure kung akin na ba talaga sya..

ngayon Sure na Sure na ako :D

"Wako, kinikilig ka na naman "  biglang nagsalita si Van, nawala tuloy yung pag iimaginine ko dito ..>.< Pauwi na kasi kami, kasalukuyan syang nagdadrive.

"AKo kinikilig? di ah . gwapo mo naman " 

 


tumingin sya saglit sakin.

"we? eh bakit ka nangingiti dyan?" 

"wala.. naisip ko lang bigla si Daniel Padilla, grabe ang gwapo nya pala talaga no?"  maasar nga

bigla naman syang humarap ulet sa sasakyan, tas naka pout.

ay tampo agad hihi.

"Pero alam mo, mas gwapo pa dun ang wako ko... mas matangkad, maputi, at syempre mas LOVE ko"  nakatingin ako sa kanya, bigla namang nakita kong napangiti sya tas sumimangot ulet.

"Binobola mo lang ako eh. dun kana sa Padilla mo." napahinto kami kami kasi medyo traffic.

"di po ah.. LOve naman talaga kita eh :)"  nagsmile ako sa kanya.

tumingin sya sakin tas tinukod yung isa nyang braso. papalapit sya ng papalapit.

"Oi. anong ginagawa mo?"  nakalagay na yung kamay ko sa dibdib nya para pigilan sya..napasandal na nga ako sa bintana ng sasakyan kaka layo eh.

"hmm... ang bango naman ng wako ko.."  inaamoy nya yung leeg ko..

"Van naman eh... alis ka na..."  bwisit.. mamaya mawala na ako sa sarili nito eh

"bat ayaw mo? akala ko ba Love mo ako?"  umayos na ulet sya ng upo, umayos na ulet kasi yung daloy ng byahe eh. 

"alam mo namang nasa byahe tayo diba?"  sabi ko pero di nya ako pinapansin.

"Wako, wag ka na magalit please...."  hinihila ko yung damit nya pero wa epek.

"Wako.... kiss nalang?"  

"....."  wala padin. ~.~ hayss talaga bang gusto nyang gawin namin ulet yun..?

"Wako..." 

"..............."  kaasar naman. ayaw akong pansinin.

di na ako nagsalita ulet. nakakaasar naman kasi kanina pa ilove you ilove you pa sya, tas ayan na naman magtataray. di naba talaga mawawala samin yung pag aaway? nang dahil lang dun nagtampo na naman si Wako :/

Gusto nya ba talaga?

wala naman sigurong masama kasi Fiancee ko sya diba?

at tska may nangyari na samin eh.

"Wako... wag ka namagalit ayaw ko lang naman na dito gawin yung...."  napahinto ako nakakahiya naman kasi >.<

napalingon sya sakin hinihintay siguro yung sasabihin ko. pero dahil nainip na sya, pinagpatuloy na nya yung pag dadrive nya.

"Wako, sige na. pero wag dito mamaya nalang sa bahay. wag ka lang magalit ha?"  O.o  

nasabi ko ba talaga yun!?

tumingin naman sya sakin at ngumisi.

yun lang pala ang password para mawala badtrip nya!

ang Pervert talaga ng Fiancee ko! >.<

She got me Twisted [Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon