Oh eto na yung kadugtong haha <3
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~''
WAKO is calling....
napatingin ako kay maru..
"Answer it. nagaalala na yan sayo.."
nagsmile ako sa kanya at pinindot ang answer button.
"He..hello Van.." kinakabahan ako kasi baka sabihin nya na makikipagbreak na sya sakin kasi sila na ulet ni Kesha...
"Wako nasaan kaba? kanina pa kita tinatawagan at tinitext pero di mo ako sinasagot?! argghh.. mababaliw na ako kakahanap sayo, nasaan kaba? susunduin kita..." halatang alalang alala sya sakin.. sana may kasamang pagmamahal yun no?
"I'm sorry.. kasama ko ngayon si Maru sa mall.." naka loudspeaker yung phone kaya naririnig ni Maru. tumatango tango lang sya.
"what?! pinuntahan kita kanina sa room nyo, at nakita ko pa dun si maru."
"ye..ah. kakapunta lang nya dito.."
"bakit sya nagawa mong tawagan tapos ako ni di mo magawang sagutin yung tawag ko?"
"Van... Girl bonding naman to eh. sorry na.." mukhang galit na kasi si van eh, bakit ako ba di galit sa mga nakita ko kanina.
"Ok. di naman girl yan si Maru eh.." obvious na nagpapout siguro to.
"Hoy Fafa van, Girl ako.. always remeber that huh?" biglang singit ni maru. natawa nalang tuloy ako sa kanila.
"Hahaha.. fine. uhmm Wako call me kung pauwi kana ah? At ikaw Maru, please take care of my Fiancee. lagot ka sakin pag may nangyari dyan." napangiti naman ako dun..
"Yes fafa van.. muaah :*" maru.
"Haha.. wako ko I love you po.." sabi ni van. nag I love you too naman ako sabay na naming binaba yung phone.
"Hoy bat ka nakapangalumbaba dyan?" sabi bigla ni maru, andito parin kasi kami sa food court.
"i was thinking lang.. sana totoo yung i love you nya no?" sabi ko sabay yuko. tutulo na naman kasi tong luha ko eh.
"Girl wag kasi agad magisip nang kung ano ano. baka isip ka nang isip ng masama tapos di naman yun yung totoo. na mali naman pala yang pinapaniwalaan mo."
"yun na nga eh, all of a sudden naniwala ako na totoo yung pa ilove you i love you nya.."
BINABASA MO ANG
She got me Twisted [Under Revision]
General Fiction[Under Revision] PLEASE DONT READ MUNA. BAKA MAGULUHAN KAYO SA STORY HAHA 😊