Basketball game

14.1K 120 12
                                    

Guys Please Leave Comments and Votes... <3

at tska add nyo na din si Maru sa Facebook, hanapin nyo lang sa facebook ni Van :))

Tenkkyoooww!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~''

"Hello maru, nasaan ka ngayon? sabay kaya tayo pumasok?" kausap ko ngayon si Maru nang ganito kaaga, maaga kasing umalis si van, may practice pa kasi sila nang basketbal, 3 pm daw kasi yung start ng laban nila eh, at ang kalaban nila ibang university. ang alam ko magaling din yung mga yun pero syempre, mas magaling ang school namin lalo pat nandun yung hubby ko :))

"Ok girl, hintayin mo nalang ako, dadalin ko nalang yung sasakyan ko ah?" hayss buti naman pumayag sya

"Ok sige maru :D"

"pero teka nga, bakit sakin ka sasabay? where is your Fafable fiancee?"

"maaga syang umalis eh kasi may practice pa daw para sa laban mamaya."

"Ohh. oo nga pala!" narinig ko pang napapalakpak sya.

"ulyanin kana bessy ah haha"

"haha. o sya, i'll drop it na,  magpapaganda pa ako, alam muna andaming mga guys dun mamaya hihi"

"I know... yun lang naman intention mo dun."  sabay na naming binaba yung phone, nagayos narin naman ako, well, ngayon, pwede kaming mga nakacivillian kasi no classes ngayon. :D

nakashorts ako ngayon and pink blouse.

pero sana kung sumali ako nung nakaraan sa auditon para sa mga cheerleader siguro nakablue akong palda ngayon then tube na white and blue.. kasi naman ang liit ko tapos takot pa ako sa heights. e di pag napasok man ako ako yung itataas nila. :3

tapos nalaman ko pa si Kesha napasok sa cheering squad. tuwang tuwa siguro yun dahil halos lagi nyang makakasama si Van. pero i trust him naman eh na di sya magpapalandi sa babae na yun.

FLASHBACK

 uwian na nun, nakita ko na may nakapost na announcement na may auditon for cheering squad, napangiti ako nun , naisip ko na sasali ako para lagi na ulet kaming magkasama ni Van kaso biglang may narinig akong mga babaeng nagsalita.

"Sali tayo dyan :)" girl 1

"bakit kaya mo bang sumayaw ? flexible kaba?"  napangiti naman ako sa sinabi nung girl 2 kasi sa totoo lang sumasayaw din ako.

She got me Twisted [Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon