Van pov.
Hi ako nga pala si Van Samson,This past few days nasusungitan ko talaga si yanna, childish kasi masyado eh. pero nitong nakaraang araw nung medyo ok na nga ulet kami, may nararamdaman akong kung ano sa sarili ko, yung parang gusto ko syang halikan bigla, o kaya yakapin arghh! nababaliw na ata ako, alam kong mali to, kasi malaki tiwala sakin ni yanna at alam nyang nirerespeto ko sya, pero kasi paano kung di ko mapigilan yung sarili ko? sa simpleng pag pout nya parang gusto ko na syang kabigin at bigyan ng halik.! haysss...
Mali to eh.. mali.
may kasunduan kami ni yanna.
siguro kaylangan kong ibaling sa iba yung atensyon ko.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Wala kaming pasok ngayon kaya si Yanna nandun lang nakakulong sa kwarto nya, tinawagan naman ako ni Cliff, inuman daw kami. pumayag ako wala naman akong gagawin dito eh.
"yanna aalis muna ako ah?" sigaw ko sa room nya.
di sya sumagot tulog ata tss..
makaalis na nga.
pumunta na ako sa Bar na sinasabi ni Cliff, andun din yung ibang tropa namin, ipapakilala ko muna sila sa inyo.
Una si Cliff Daenielle Harold < Baekyun> Pinakaplayboy samin yan, ay Mali!next saking pinaka playboy yan haha..
2nd si Kevz Gallardo < Kim myung soo> Mysterious type pero pinakaromantiko sa grupo pag nainlove, well, sa ngayon dahil walang lovelife yan, nakafocus sya sa paggawa ng kanta.
3rd si Hanz Leonard <Oh Sehun> tulad ni Kevz singer din yan pero halos puro Rock music.Badboy nang grupo. chickboy din!
4th ay si Cyrus Stewart < Lee chi hoon> pinaka cute sa grupo, childish din yan eh, kaya siguro pag nagkita yan tska si yanna tyak magkakasundo.
#BAR
"Pare antagal mo naman " sabi ni Cliff
"traffic pare" sabi ko sabay kuha nang wine.
BINABASA MO ANG
She got me Twisted [Under Revision]
General Fiction[Under Revision] PLEASE DONT READ MUNA. BAKA MAGULUHAN KAYO SA STORY HAHA 😊