He saved me

22.2K 169 7
                                    

"Bitawan nyo sya! "  naglingunan naman sila sa lalaking nagsalita, at tama nga ako si van nga.

"Van.. tulungan mo ako. baka kung anong gawin nila sakin.."  sabi ko nang umiiyak. ang higpit nang hawak nila sakin.

"don't cry Yanna, andito na ako okay?"  sabi nya.

"wow miss may knight in shining armor ka pa ah hahahhaah"  nagtawanan sila.

sinamaan ko nang tingin yung mga manyak.

"Pakawalan nyo na sya! G*go!" sabi ni van, kitang kita sa mata nya na galit na galit sya.

dapat naba akong kiligin?

what?! kiligin? joke lang yun he..he.

"ano ka pare siniswerte hahahhaa"  nagtawanan na naman sila, yung tawang adik ba tss.

nag grin si Van then kinuyom kuyom yung kamao nya.

"wanna try me huh?" sabi ni Van.

"pare tama na satsat.. suntukan na.!"  sabi nung isa, sus di lang nila nagegets sinasabi ni Van eh.

"pakawalan nyo muna sya!" sigaw ni Van.

"ayaw nga namin , ULOL!"  sabi nung isa.

nagtawanan pa sila.. di napansin nung nakahawak sakin na naluluwagan na nya yung pagkakahawak sakin.

kaya..

"AWWWWWW!"   tinadyakan ko lang naman yung ano nya hahaaha.

"Yanna come here!"  tumakbo naman agad ako sa likod ni van.pero nanginginig ako, isa lang si Van paano  nya makakaya tong tatlong to?

"talagang hinahamon mo kami tol ah? baka gusto mong magripuhan?"  yabang!

nakita kong pasugod na silang tatlo kay Van.

She got me Twisted [Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon