MagaUpdate na ako :)) HAHAHA. sorry medyo bitin yung nakaraan :)
nanood kasi ako kahapon ng WOWOWILLIE :b may gwapo kasi eh HAHAHA. napanood nyo ba ? :b~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Binagsako ko yung bag ko pagkapasok na pagkapasok ko ng room, paano ba naman kasi yung prof na matandang dalaga na yun! kaya nya siguro pinaalis ako kasi may gusto sya sa Boyfriend ko.
at hanggang ngayon ah? nagtatawanan pa sila. may pahampas hampas pa sa braso ni Van! naku naku. kung di ko lang to prof, kanina pa kalbo buhok nito sakin.
nagulat ako nung biglang hinilamos ni Maru yung kamay nya sakin. sinamaan ko tuloy sya nang tingin.
"Ano ba Maru!" nag pout sya.
"bat kasi ganyan yung mukha mo? parang may gusto kang patayin, ano ba yun?" sabay tingin nya dun sa labas, nakita nyang nagtatawanan si Mam tska si Van
"tss.." ako
"ahh.. kaya naman pala. Lagot ka, baka agawin sayo si Van" bestfriend ko ba to?
" e di bahala sila sa buhay nila! bwisit, aga aga panira, naglalandian!"
PAK!
"gaga, niloloko lang kita, bakit mo pinagseselosan eh prof naten yan!"
"psh. alam mo namang malandi pa sa babae yan si Van eh!"
"so wala kang tiwala?"
"wala akong tiwala sa prof nateng matandang dalaga na yan kaasar!"
napailing nalang si Maru. eh sa nakakainis eh.
maya maya pumasok narin si Mam sa room, ang laki pa nang ngiti sa labi tss. ano naman kayang sinabi dun ni van, at halos abot tenga na ang ngiti nang babae na to.
tinignan ko si Van sa pinto, ang laki din ng ngiti >.< kumaway sya sakin para magbaBye kaso inisnaban ko lang. Harap harapan ko pa naglalandian.
>.<
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*Uwian*
hayss.. umalis na naman si Maru may date daw sila nang bago nyang boylet eh. Uuwi na lang din ako, malamang naman di matutupad yung pinangako kanina ni Van eh, baka mag date sila nun ng prof namin! bahala sya. galit ako sa kanya.
BINABASA MO ANG
She got me Twisted [Under Revision]
General Fiction[Under Revision] PLEASE DONT READ MUNA. BAKA MAGULUHAN KAYO SA STORY HAHA 😊