Tagal ba nang update ko? sorry naman :) naging busy nitong mga nakaraang araw eh :)pero worth it naman kasi Champion kami! natalo namin yung ibang Courses ;)
yipeeee read na po :**
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'
VAN POV.
Pagpasok ko ulet sa court saktong magsisimula na yung last quarter. Ngayon medyo okay na ako, parang wala na akong pangamba, atleast alam kong naayos kuna kung anong problema namin kay Kesha :)
nagpuntahan na ulet kaming mga players sa court, tumingin muna ako kay Yanna pero bigla lang nya akong inirapan. >.< alam ko naman na nakita nya kami kanina. SELOSA talaga ahaha. mamaya ko nalang sya kakausapin :)
YANNA POV
"Girl yung mukha mo ayos ayos din, look oh ang laki na nang lamang ng wako mo, almost 20 points na tapos 4 minutes nalang!" kanina pa ako pinapangiti nito ni Maru eh sa badtrip ako eh, kanina lang akala nila hindi ko sila nakita? psh. pangiti ngiti pa sya kanina sakin. MUKA nya!
Malapit na palang matapos yung laban, at lamang na ang SAMSON UNIVERSITY. pero syempre sa 4 na minuto, marami pang pwedeng mangyari kaya halos lahat kabadong kabado parin sa laban lalo pa't magagaling din talaga yung dati kong school >.<
"Yanna gwapo din naman pala yung Nakaaway kanina ng fiancee mo no?" sinundan ko yung tinitignan ni Maru, medyo malpit kasi sya sa inuupuan namin nakatayo. He looks so familiar talaga.
"Familiar nga sya sakin Maru eh.."
"talaga? saan mo nakilala?"
"ewan ko, pero parang..." Parang nakafling ko na sya. NVM.
"Parang ano?"
"ahh wala.. :)" sabi ko sabay tingin ulet dun sa guy, nang bigla syang tumingin samin, i mean sa akin sabay wink. O.o, bigla naman akong pinagkukurot ni maru sa braso.
"Did you saw it! he winked at me!! " sabi ni maru na parang kiti kiting nagtititili dito. >//>
"tss.." sabi ko nalang sabay tingin ulet dun sa guy, at bago sya tumakbo , he give me a smile. hindi lang simpleng smile eh, parang may kakaiba sa mga iyon.
pinagwalang bahala ko nalang yun at nanood nalang ulet ng laban.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"CONGRATULATIONS TO SAMSON UNIVERSITY!" sabi nung emcee sabay abot ng trophy kila wako, yes! sila ang nanalo :D, lamang sila nang halos 10 points. kitang kita kung gaano sila kasaya especially si wako :D, okay na sana eh, ang saya saya na, kaso bigla namang lumapit yung cheering squad sa mga players, and i saw how van and kesha hugging each other, yung para bang di mo na sila mapaghihiwalay tss.
K. Congrats wako.
"Oh yanna? di mo ba hihintayin si Van?" bigla na kasi akong tumayo dala dala yung bag ko, kailangan paba ako dun? eh mukhang nagcecelebrate na silang dalawa eh :/
BINABASA MO ANG
She got me Twisted [Under Revision]
General Fiction[Under Revision] PLEASE DONT READ MUNA. BAKA MAGULUHAN KAYO SA STORY HAHA 😊