hKyaaahh! Happy 18K reads <3
I Love you guys!! keep on reading my story , :*
Leave some comments ha? :)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Pagkapasok ko palang sa bahay ko, tumumba na agad ako sa Bed ko. mamaya na ako magbibihis. nakakapagod talaga kanina. biruin nyo naka heels ako at nagtatatakbo papuntang Parking F. hayys.. si van lang talaga nakakagawa sakin nun. humanda talaga sakin yun pag nakita ko ulet. pero teka nga. wala man lang nya akong phone number or email add. how can i contact him? itatanong ko nalang kay Mommy pag nakausap ko sya.pero kanina talaga nagblush ba talaga ako :? ahh.. di lang siguro na ako sanay na ikiss nya ako sa cheeks at tyaka marining na nag aalala sya.. diba diba?
haayyysss makatulog nalang, pinapagulo ni Van yung utak ko eh :/
~ All eyes on me when I walk in,
No question that this girl’s a 10
Don’t hate me cause I’m beautiful.
Don’t hate me cause I’m beautiful.
My walk my talk the way I dress
It’s not my fault so please don’t trip ~~
aish sino na naman tong tumatawag !!!"Hello!" sigaw ko sa kabilang linya.
"aba aba sinisigawan mo ako...??!" ok si Maru na naman to istorbo talaga.
"tsk inaantok na po kasi ako." humikab pa ako.
"obvious nga. bakit pinagod kaba ni FAFA Van?" loko talaga to ~.~
"NO.! wag mo sya itulad sa ibang flings ko Girl."
"wow.. so special nga sya?" halatang inaasar ako nito eh.
"Of course he's special to me." special naman talaga sya eh. syempre bestfriend ko sya diba.
"ayiee.. sabi ko na ngaba eh! tama ako ng hinala may relasyon talaga kayo.! ang ganda ko talaga!!" ano connect?
"so panget ka pala? iba iniisip mo. he's my childhood bestfriend kaya special sya sakin."
"WHAT? that super hot guy. Bestfriend mo?! oh my Gee!! it means bestfriend ko na din sya kyaaah!!" nilayo ko yung phone sa tenga ko dahil mababasag na naman eardrums ko nito eh.
Hayys sabi ko na nga ba eto yung gagawin nyan pag sinabi ko to eh ~.~ kwinento ko na rin sa kanya yung childhood memories namin ni Van. well. ang sarap din palang alalahanin no? Flashback
BINABASA MO ANG
She got me Twisted [Under Revision]
General Fiction[Under Revision] PLEASE DONT READ MUNA. BAKA MAGULUHAN KAYO SA STORY HAHA 😊