New Chapter: Pogi.Ganda

11.5K 158 16
                                    

Updated xD

Need your Votes guys please *pout*

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Van's POV

halos mag aalas tres na andito parin ako sa labas ng bahay nila maru, wala akong pakialam kung kinakagat na ako ng mga lamok dito, sinusubukan ko ding wag makatulog dahil baka sakaling lumabas si yanna. alam ko na nasa loob sya, at hihintayin ko sya dito kahit anong mangyari kaya lang biglang nag ring yung phone ko, pagtingin ko si hanz.

"Hello.." walang gana kong sagot, dala na rin siguro ng pagod at antok.

"Nasaan ka ba pre? last practice na mamaya oh. " sabi ni Hanz

"Pre andito kasi ako sa bahay nila Maru, may Misunderstanding lang na nangyayari samin ni yanna.."  sabi ko sabay hawak sa sentido ko

"g*go ka talaga, alam mo namang selosa yung patpatin na yun. Pumunta ka muna dito tska muna suyuin yung isip bata na yan, hinahanap kana ni Coach" inend na nya yung tawag agad, ugali kasi nyan ni hanz na sya lagi magbababa ng tawag kasi pinaka ayaw nya na sya yung binababaan.

umayos na ako ng tayo, pero bago ako pumunta sa sasakyan ko, tinapunan ko muna ng tingin yung pinto ng bahay nila Maru.

Wako, sana naman wag kana magalit sakin..

sumakay na ako sa sasakyan at pinaandar na agad ito papunta sa school..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Maru's POV

ohh kayong mga readers, sana naman maintindihan nyo why i'm doing this to Yanna and Van. Eh kasi naman, lagi nalang, hindi lang isang beses kundi maraming beses nang sinaktan ng Van na yan yung bestfriend ko. 

Sana naiintidihan nyo din kung anong nararamdaman ko, masakit din naman sakin na makita si yanna na umiiyak, eh halos bunsong kapatid na ang turing ko dyan. Kahit na noong malandi pa yan at warfreak, alam ko na madali yang masaktan, madissapoint , selosa at matampuhin.

Hindi naman sa against ako sa vanyan, as you remember ako pa nga ang gumawa ng paraan para magkita ulet sila, planado ko naman na talaga yun noon pa, pero di ko naman akalain na playboy pala masyado tong si Van. OMG

SInabi ko lang naman kay yanna na iwasan nya muna si van para malaman nila kung gaano kahalaga ang isat isa. na hindi pala nila kayang mawalay sa isat isa. gusto ko rin namang makasiguro na talagang mahal ng Van na yan si yanna.

Hope you understand me Guys. 

Yanna's POV

Andito padin ako sa labas, halos 2 oras na akong nakaupo dito, waiting for him.

napansin kong nasa bulsa ko lang pala yung phone ko, pinatay ko nga pala ito kahapon after kong matawagan si van at si kesha ang sumagot </3

"Yanna di kapaba papasok sa Loob?"  sabi sa akin ni maru, di ko namamalayang nasa tabi ko na pala sya

"Ba..ka dumating pa sya maru, susunduin pa nya ako dito diba?"  sabi ko sa kanya habang nangingilid na naman yung luha ko. nilapitan naman ako ni Maru and hugged me.

"Tama naman na yang kaiiyak mo oh, pumasok na tayo sa loob, doon mo nalang sya hintayin." pero umiling iling ako.

"Dito muna ako maru.."  sabi ko sabay upo ulet dun sa bato.

"Pasaway ka parin talaga ah? look 6:00 am na. baka gusto mong magbihis at icheer yung fiancee mo? Last practice na nya ngayon oh."  napatingin naman ako kay Maru.

She got me Twisted [Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon