GUYS! BAGO BASAHIN.
DAHIL KINAKABAHAN AKO PAG PINALITAN KO PA ANG USERNAME KO AT BIGLANG MAWALA ANG STORY AY ETO NALANG:
MAGPAPALIT AKO NG NAME : XOXOCHINITA <~~ PAKIeks NA SA MIND NYO ANG GREENCHINITA OKAY.
XOXOCHINITA XOXOCHINITA XOXOCHINITA ;)
EPILOGUE:
Masaya kong pinagmamasdan ngayon ang mag aama ko, nakaupo si Van at buhat buhat sa dalawang bisig nya ang mga anak namin, 3 days after kong manganak ay pinauwi na ako dito sa bahay namin para dito nalang daw makapagpahinga.
kaka 4th birthday lang nila kahapon :) Yes' apat na taon na ang lumipas simula nang manganak ako, at eto ang magaama ko, masayang naglalaro ngayon. Sina Shieve Aiken at Prince Kaizer,
Si Shieve ay medyo tahimik, hindi sya gaanong palangiti, he was like Van ung mga panahong ayaw nya sakin, remember nung mga panahong parang pinagtatabuyan nya ako? na sinabi pa nyang wag na wag na akong babalik, yung mga panahong nag PPDA sya lagi sa school even he knows na nakatingin ako, yung yun ang itsura nang baby boy namin na si Shieve, he likes to play guitar, kahit hindi maganda pakinggan dahil di pa sya marunong, pero habang hawak hawak nya ang maliit na gitara na yun, kitang kita mong gustong gusto nyang matuto nun, Sa tingin ko sa paglaki nitong anak ko ay marami tong papaiyaking babae dahil sa bukod sa gwapo ay talagang napakasungit. kabaligtaran naman ni Prince Kaizer, magkamukha man sila, ibang iba eh, malalaman mo kung sino sya sa dalawa. Prince loves to sing, dance, even acting. napakajolly nyang bata, he love to wink and smirk like his Dad. Hindi ko alam kung ilang babae ang pwedeng mabiktima nito. Pero isa lang ang alam ko, balang araw ay tulad ni Van, ay makakahanap din sila ng mga babaeng para sa kanila na magpapabago sa pagiging Playboy nila, pero sa ngayon sila muna ang mga cute na cute na baby namin :")
napatingin sila sakin nang mapansin siguro nilang pinapanood ko sila :) lumapit agad ako sa kanila at kinuha si Shieve.
"My two cute little boy, are you hungry?" tanong ko sa kanila sabay hawak sa matatambok na pisngi nila, ang sarap sarap kurutin :)
"yes mom, can you cook me a nuggets please.." sabi ni prince, tumango tango naman ako, he loves nuggets talaga.
"You Shieve, what do you want?" baling ko naman dito sa anak kong buhat buhat ko, he look at me with a boring look.
"Like what Kaizer wants." walang kabuhay buhay na sabi nito sabay higa sakin, hays. anak ko talaga..
"Ok then daddy magluto kana :)" sabi ko kay van, natatawang binaba naman nya si Prince at pinaupo sa sofa, he kissed me. smack lang naman kasi andito yung mga bata eh.
"Like always. hahaha" natatawang tinulak ko na sya nang isang kamay ko.
"go na , magluto kana daddy ko." sabi ko sa kanya, syempre kailangan nang lambing para gumalaw eh :)
"psh. oo na. di ka talaga marunong magluto :3, Wako, ikaw anong gusto mo?"
"ano bang gusto mo, yun nalang akin." nakita ko syang ngumisi nang nakakaloko.
BINABASA MO ANG
She got me Twisted [Under Revision]
General Fiction[Under Revision] PLEASE DONT READ MUNA. BAKA MAGULUHAN KAYO SA STORY HAHA 😊