di Thank you sa mga nagcocomment :* alam ko nabitin kayo eh. kaya eto na haha :D
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mabilis naman kaming nakarating sa bahay ni van, infairness mas malaki nga sya sa bahay ko, kasi ito may garden na, may pool pa. taray diba? then 2nd floor din sya :))
Bumaba na agad sya at dire diretso lang pumasok kala mo walang kasama eh !
umikot ako sa likod ng sasakyan para kunin yung maleta ko.
Tsk. ang bigat! nasaan naba yung Van na yun!
pilit kong tinataas yung Maleta pero ang bigat eh >.<
"Psh! ako na!" napapitlag naman ako, nasa likod ko na pala sya. kinuha na nya yung maleta at pinasok sa loob. sumunod naman ako sa kanya.
"Andun yung room mo sa pangalawa, akin yung una. if you need something tawagin mo lang ako." sabi nya in a cold tone. then umakyat na sya.
Galit ba sya sakin dahil sa ikakasal kami.... >.<
di naman ganito pakikitungo nya sakin nung last na kita namin sa Mall ah?
Binuhat ko na rin yung maleta. ang bigat talaga, ang taas pa naman ng hagdan.
after 218336813 years naiakyat ko din .!
Wow. ang ganda pala nang room ko, puro pink sya :)) may bago narin akong laptop dito :DD
kung ganito naman pala, Ok na ako hihi :DD
Inayos ko lang yung gamit ko then natulog muna ako.
nagising ako ng mga 6 na ng hapon! O.o
biglang tumunog yung tiyan ko. aiisssh.. gutom na naman ako. di pa naman ako marunong magluto. sa bahay ko puro order lang o kaya si Maru yung nagluluto.
Bumaba na ako, at nakita ko si Van na nag lalaptop sa sala.
BINABASA MO ANG
She got me Twisted [Under Revision]
General Fiction[Under Revision] PLEASE DONT READ MUNA. BAKA MAGULUHAN KAYO SA STORY HAHA 😊