Habng tinatype ko to,palipat lipat ako ng panonood sa That's my tomboy tska kay Willie. buset nakakaiyak lang :CC
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'
"Nangunguna na ang MOntenegro University ! "
"Omg what's happening to Fafa Hanz!"
"Hindi pwedeng matalo ang SU! Go Van! "
Andito kami ngayon sa Araneta Coliseum, dito kasi gaganapin yung Finals eh. Kanina pa nagsisimula yung laban, nasa 3rd quarter na at simula sa umpisa laging lamang ang MU. ewan ko, parang ang lamya lamya nang mga members ni Van. parang sya lang yung kumikilos sa kanila. kitang kita din sa mukha ni Wako na naiirita na sya sa kinalalabasan nang laro nila.
"OMG Girl, baka matalo pa ang school naten huhu. i can't take it." pagiinarte ni Maru sa tabi ko,magkakasama kasi kaming tatlo nila Jethro dito sa bench eh.
"Hindi sila matatalo, ang arte mo talaga psh" sabi ni Jethro, kanina pa kasi nag iinarte tong si Maru, lalo na pag napapaupo sa floor si Hanz. hay nakuu parang wifey lang ang peg.
"RIght jethro, alam kong mananalo sila wako :)" tiwala naman talaga ako eh, naku sayaaaang lang ang pagod ko kagabi *takip bibig* oooppsy >.<
"Oh my god sana talaga manalo sila huhu" haaay kalokang maru magsasalita pa sana ako nung biglang nagsigawan yung mga tao. kaya sabay sabay kaming napatingin sa court.
O.o
Si Van hawak hawak yung kwelyo nung isang player sa MU. napatayo naman ako habang nakatingin sa kanila, nakapalibot lang yung mga ibang player dun.
Van wag kang susuntok please.. baka kasi matanggal sya sa game pag ginawa nya yun. :/
"Girl takbo na sa court dali!" HUH?! napatingin naman ako kay Maru, ako? tatakbo doon.?
"Maru.. ba..kit ako? nakakahiya."
"pigilan mo na si van doon, naku, pag sumuntok yan, baka madisqualify pa sya!" natatarantang sabi din ni Maru.
Pigilan nyo sila!
ang yabang naman kasi ng taga Mu na to eh!
sapakin muna!
#18 sapakin mo na yang taga SU na yan! booooo!
kanya kanya nang sigawan yung mga audience dito, wako... Ano bang nangyayari? kitang kita yung tensiyon sa mga mata nila.
inhale.exhale
"YANNA SAAN KA PUPUNTA? ANDUN SILA VAN OH!" sigaw ni maru, bigla kasi akong naglakad ng mabilis pero hindi sa way na papunta kila van.
"Hello sir, pwede bang makahiram ng mic?" nagtatakang tumango naman yung emcee at inabot sakin yung mic
BINABASA MO ANG
She got me Twisted [Under Revision]
General Fiction[Under Revision] PLEASE DONT READ MUNA. BAKA MAGULUHAN KAYO SA STORY HAHA 😊