Surprise!

14.4K 153 10
                                    

Eto na ulet .. :D

medyo may part dito na mukhang may mabubuong new loveteam.

Nakita ko kasi sa facebook yung lambingan nila eh haha. kaya naisip kong silang dalawa yung pagpapartnerin ko.

hmm... basahin nyo for you to know ;)

medyo mahaba haba tong update. at tska may konting kilig ;)

:**

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~''

Kesha POV.

alam nyo ba yung sobrang boring ko ngayon! wala kaming pasok , kaya andito lang ako sa mall,  Kanina ko pa tinatawagan si Van pero di man lang nya sinasagot at nung tinext ko naman sya para papuntahin dito sa condo ko, nagreply sya na may date daw sila ni Yanna.

Fine. ienjoy lang nila kung anong meron sila ngayon, lubos lubusin lang nila yung mga oras na magkasama sila, dahil nagsisimula na ang mga plano ko, sa ngayon alam kong umaayon ang lahat sa akin, wag silang maging kampante. *evil smile*

Wag nilang kakalimutan lalo na si Yanna, na ako si Kesha Montejo Sandler, isang babaeng namulat sa katotohanang napaka Unfair nang mundo. pwes. kung dati lahat nang bagay ay umaayon kay Yanna, Now. hinding hindi na ako papayag. 

Kung pwedeng may mawala...

kung pwedeng may masaktan...

kung pwedeng may mabangga sa mga EVIL PLAN ko.

I DON'T CARE! 

alam nyo kung bakit?

dahil sa mga bagay na nangyari sa buhay ko, mga problemang naranasan ko at nang mama ko, Ginawa na akong Manhid nito eh, ginawa na akong isang Hard Hearted. 

kung maraming magagalit sa mga plano ko, wala akong pakialam sa kanila, dahil kilala lang nila ako sa pangalan ko at hindi sa kung ano ang mga naranasan ko. 

kung dati naging isa akong api apihan nang SARILI KONG AMA.

kung dati lagi akong talunan nang SARILI KONG KAPATID.

Pwes. ngayon sila ang magmamakaawa sakin.

She got me Twisted [Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon