craving

11.4K 109 26
                                    

Update ulet ;)

ohh vote. comment po ah?

ilang chapter nalang ang natitira ; )

kaasar nagloloko pa tong uD na to >.<

~~~~~~~~~~~~~'

Cyrus POV

After kong marinig ang sagot ni Kesha na mas pinipili nya yung Plano nya, naisip kong dapat ko nalang tanggapin yun. Talaga nga palang napakahirap maging Second Choice.Bago ko pa sabihin yun kay Kesha ay nagpabook na talaga ako ng flight papuntang Korea. Hinihintay ko lang ang magiging sagot nya, oo noong una palang naman pinagisipan ko na itong mabuti, Kung mas pinili nya ako mag iiStay ako dito, pero Unfortunately Hindi..

Ayoko namang magstay na dito sa Pilipinas lalo pa't pwede ko syang makita anytime di man sa personal pero makikita ko sya sa mga posters o sa magazine, dahil sa Model nga sya. 

Kahit masakit, susubukan kong kalimutan sya.

Sabagy eto na siguro ang karma ko sa pagiging playboy ko tss..

Pagkaalis ko nun sa school ay dumiretso na agad ako sa airport, may mga gamit din naman ako sa Korea kaya di ko na kailangan yung mga gamit ko dito. 

habang nakasakay ako sa eroplano, ang bigat bigat sa dibdib ng nararamdaman ko, na parang gusto kong gayahin ang mga nasa pelikula na maghhintay lang ako sa Airport at biglang darating ang babaeng mahal ko para pigilan ako, pero Tanga lang ang maniniwala dun, dahil ang buhay ay napakalayo sa Pelikula, at alam ko na hindi ako hahabulin ni Kesha, alam kong mas mahalaga sa kanya ang Plano nya.

nakatulog na pala ako sa lalim ng iniiisip ko, maya maya nasa Incheon Internation Airport na pala ako. I get my cellphone and compose a Message .

To Van; Hanz ; Kevz ; 

Mga Pre Andito na ako sa Airport. sorry kung di ko agad kayo nainform na aalis ako. masyadong biglaan eh, pero thank you sa lahat.

Sent!

Kahit nakakabakla ay parang naiiyak ako after kong masent sa kanila yung text ko. kahit papaano naman napakalaki ng pinagsamahan namin. Pero kailangan ko talagang gawin to, Living in the same world with Kesha will hurt me more. 

bago ko itago ang phone ko ay binuksan ko ang gallery at binura ang nagiisang picture ni Kesha sa phone ko. Yung time na nakatulog sya sa damuhan nung bata pa kami. ~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

She got me Twisted [Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon