parang na freeze ako sa sinabi nya.
ako? namiss nya eh nung bata kami wala syang ginawa kundi isumbong ako kay Mommy, wala syang ibang ginawa kundi awayin ako...
pero.
I admit na namiss ko rin sya, sya lang kasi yung kalaro ko noon, kasi ayaw akong ipalaro ni Mom sa ibang bata kasi nga baka kung anong mangyari sakin, masyado silang mga overprotective pero naiintidihan ko naman sila.
pero GALIT AKO SA KANYA! ni di manlang sya nag paalam nung aalis na sya. nalaman ko nalang nasa airport na sya. >.<
alam nyo ba na iyak ako ng iyak sa room ko. natatakot kasi ako na wala na akong magiging kalaro kasi kahit kupal yun sya parin yung nagtatanggol sakin noon pag may nangbubully sakin.
"Girl tara na." nairnig kong pagaaya sakin ni Maru na umalis na kami.
lumingon ako sa kanya at nakita ko syang naglalakad na palayo samin at nakayuko.
"Girl alam mo ba, ang lungkot nya nung tumanggi ka kanina, namiss ka daw nya! ex mo ba dati yun?"
"No." sabi ko habang nakatingin padin kay van na naglalakad palayo... bakit parang ayaw kong umalis sya?
"flings?" sabi ulet ni maru
"No. He's my bestfriend." sabi ko.
"What?! yung gwapong nilalang na yun?" sabi nya
"yes. but di ko alam kong bestfriend pa din nya ako..." napayuko ako.
"girl habulin mo na kaya.. kawawa naman parang nadisappoint sya nung tumanggi ka."
"wag na... nakakahiya ." nakakahiya naman talaga tinanggihan ko sya tas lalapit lapit ako >.<
"bahala ka! kung yan gusto mo. kawawa naman si papa pogi." sabi nya sabay lakad na paalis. magtataxi pala kami. ....! argh
nung naglalakad na kami palabas parang may naguudyok sakin para puntahan sya. tsk.
kaasar naman kasi yung kupal na yun. Namimiss ko na yun eh!
nung nasa exit na kami ng mall.
hinawakan ko yung braso ni maru.
"eto, sagot ko na pamasahe mo, mauna kanang umuwi. "
"kyaah! susundan mo sya . oMg OMg. !" tili nya
"go na! alis." susundan ko sya baka umiiyak na yung kupal na yun hahaha
"sige goodluck girll!"
i smiled to Maru at tumakbo na ako papuntang parking F, sana andun pa sya..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'
pa vote naman please.. wala naman sigurong masama kung ikiclick nyo yung vote diba? :b hehe. muahh readers!
BINABASA MO ANG
She got me Twisted [Under Revision]
Ficción General[Under Revision] PLEASE DONT READ MUNA. BAKA MAGULUHAN KAYO SA STORY HAHA 😊