Sa mga nagsasabing mas gusto nila ang Keshus Ayan na ah? hahahha.
malapit narin matapos tong story eh.
Please vote.comment for the next UD ah? :)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~''
Kesha POV.
Andito lang ako ngayon sa terrace, parang gusto kong mapag isa sa ngayon. Masyado akong nabigla sa mga pangyayari, all this time ang lalaking sinusungitan ko ay sya pala yung lalaking isa sa dahilan kung bakit ako bumalik dito sa Pilipinas..Ang tanga tanga ko, bakit di ko agad napansin ang Similarities nila ni Cy! Chinito at higit sa lahat ang pagiging pasaway nito.
Alam kong nasaktan sya sa mga sinabi ko kanina, Totoo nga kayang may gusto sya sa akin?? arghh! bakit ngayon pa to nangyayari, bakit ngayong malapit ko nang magawa ang mga plano ko!
Ano bang mas pipiliin ko? Ang planong matagal ko nang gustong gawin kay Yanna at para mapaghiganti ang mama ko? o ang lalaking gusto ko? :'<
FLASHBACK
"Anong pangalan mo?" Tanong ko sa isang batang katabi ko ngayong nakahiga sa damuhan habang punong puno kami ng putik sa katawan.
"I'm Cy" ngumiti ako sa kanya at unti unti na akong nakatulog...
Nagising na lang ako nang tinapik tapik ako ni Mommy, pagdilat ko nasa room na pala ako.
O.o
""Mommy.." tawag ko kay mom , tinignan ko sya at kasalukuyan na syang nakasuot ng pang alis
"Baby gising na.." patuloy nya sa paggising at pagtapik sa akin.
"Mommy aalis ka po ba?" tanong ko sa kanya , nagsmile sya at hinaplos ang buhok ko
"Baby, ngayon na diba yung alis natin?" ha?
"Saan po??"
"diba sinabi ko na sayo na pupunta na tayo ng america? doon na tayo titira.."
"But why Mom?! diba po i told you na ayaw kong tumira dun! mas gusto ko po dito Mom!"
"baby.. mas masaya doon, malayo tayo sa family ng dad mo."
"bakit Mommy di ba tayo mahalaga kay DAD?!"
"baby.." bigla nalang akong niyakap ni Mommy at umiyak, sapat na yun para malaman ko ang kasagutan, di na ako nag abalang magtanong. niyakap ko nalang si Mommy at niyakap nang malilit kong bisig.
Hapon na nun at nakaempake na pala lahat ng gamit namin, sabi ni Mommy doon na daw talaga kami magi stay. Kahit ayaw ko, mas pinili kong sumama kay mommy dahil wala namang ibang mag aalaga sa akin, kahit nga sarili kong ama ay itinataboy na kami. Pero habang nilalagay na ni Mommy yung mga gamit sa Taxi, naalala ko Si Cy..
naramdaman kong tinapik ako ni Mom sa Balikat.
"Baby, may problema ba? " napatingin ako kay mommy at nabalik sa wisyo yung pagiisip ko.
BINABASA MO ANG
She got me Twisted [Under Revision]
General Fiction[Under Revision] PLEASE DONT READ MUNA. BAKA MAGULUHAN KAYO SA STORY HAHA 😊