Simon David on media section played by the Oh-so-fvcking-Perfect Channing Tatum. Oh my Channing, anak ka ng diyos!
Here's an update for you guys since you're being so generous last chapter. You guys were the best readers ever! Keep the support. VOTE & COMMENT PLEASE!
--
[Simon's POV]"Good Afternoon Sir." Bati sakin ng mga empleyado ni Homer ng dire-diretso akong pumasok ng kanyang opisina. I was about to open the door of his room when I hear a moan of pleasure and pain inside. So I opted to wait until they finished their make out session.
"S-sige Homer d-dyan nga. Sige idiin mo pa ng konti. Ahhh! Sh!t."
"I'll put some pressure this time okay, tell me kung masyadong masakit." Rinig kong sabi ni Homer. Nangisi na lang ako. Hanep talaga tong kapatid ko, walang pinipiling lugar. Mana talaga to sakin. Napailing na lang ulit ako.
"Aaahh! F-fvvvck! S-sige lang Homer. Dyan nga. Aaahh!" Ungol ng lalaki sa loob. Parang pamilyar yung boses nung lalaki. Pero imposible naman yung nasa isip ko kaya I didn't entertain the idea of Red making out with my brother. Hindi ko alam pero bigla kong nakaramdam ng pagkirot sa dibdib sa isiping iyon.
Aalis na sana ko at babalik na sa opisina ko dahil hindi naman talaga urgent yung mga papers na kukuhanin ko kay Homer, baka maka-istorbo pa ko sa ginagawa nila ng kung sinomang kasama nya sa loob ng marinig kong magsalita ulit si Homer.
"Red ano masakit pa ba? Oh sakto lang ang hagod ko?" Boses ni Homer.
Agad na umakyat ang dugo ko sa aking ulo ng marinig ko ang pangalan ni Red. Hindi ko alam na sya pala yung sinasabi ni Homer na gagawin nyang intern. Fvck! At talagang alas-tres ng hapon nila naisipang maglandian? At sa oras pa ng trabaho! Wala na kong hinintay pang sandali. Marahas kong binuksan ang pintuan habang nag-aapoy sa galit ang mukha. Ngunit nagulat ako sa nakita ko, akala ko kasi madadatnan ko silang naghahalikan or worst but its not what I saw. Nakita ko lang na minamasahe ni Homer si Red. But it doesnt change the fact that they are being unprofessional. Nakakagigil ang mga hinayupak. Ang sarap manapak!
"Kaya pala wala pa rin yung summary ng business reports ng department nyo na hinihingi ko, kasi abala ka sa pagpapaka-massage theraphist dyan sa intern mo!" malakas na sigaw ko kay Homer. Uminit talaga ang ulo ko sa tagpong nasaksihan ko. Mga Putang!na.
"Kuy-- I mean Sir Simon, I was about to give it to you kaya lang nagkaproblema lang itong si Red." Pagpapaliwanag ni Homer.
"Wow. At ngayon sino sa inyo ang boss Homer? Yang intern mo ha?" maanghang na sabi ko.
"Hindi naman po sa ganun Sir Simon." pagsingit ni Red sa usapan.
Lalo lang uminit ang ulo ko dahil talagang kinakampihan nya si Homer, well alam ko naman na galit sya sakin dahil hindi ko sya tinanggap. But I have my own reason kung bakit kailangan kong gawin ang bagay na yun. God knows how much I wanted to be with this guy. But I guess I should've take all the risk, because the thought of him with someone made my heart sunk. And I dont want that to happen. Never!
"Shut the fvck up Red! Im not talking to you!" sigaw ko sa kanya.
Nakita ko naman ang biglang paglungkot ng mga mata nya. And I felt guilty for what I did. Those hazel brown eyes that captivates my whole being and give a blissful feeling on me whenever I look straight on his eyes. How can I even yell at him as if he's just a piece of shit? Arrrrghhh! Im such a jerk. Fvck!
Bago ko pa tuluyang gawan ng hindi kanais-nais ang napaka perpektong kabuuan ni Red ay muli na kong nagsalita.
"Ano wala pa ba kayong balak na itigil yang mga ginagawa nyo? Homer where's the fvcking business reports?!" bulyaw kong muli.
BINABASA MO ANG
Callboy, No phone! [BoyxBoy]
RomanceWala pang bente minutos na nakatayo si Red sa lugar na di kalayuan sa isang sikat na bar ay hinintuan siya ng isang mamahaling sasakyan. Laking gulat nito ng ibaba ang windshield ng kotse at agad na tinignan siya mula ulo hanggang paa, tila kinikila...