TITLE: UNDYING LOVE
Sub-Genre: TRAGIC
by Len Calibara
"Yumiko ... " hinawakan nya yung kamay ko " I love you more than words can show .. Mahal Na mahal kita yumiko mahal na mahal"
Niyakap ko sya ng mahigpit ng naramdaman ko na paiyak na sya.
"Sshh wag kang umiyak ayokong nakikita kang lumuluha kasi mahal na mahal kita I care about you more than you could never know until forever this will be true because there is no one I would love the way I love you althea"
UNDYING LOVE
Althea Ivy Diaz POV
Anong ibon ang masarap at matamis ?
EDI BIRD (bear) BRAND hahahaha tawa kayo madlang pips.
"Althea sa tingin mo pagka nawalan ng gravity sa earth ano kaya mangyayari ?" -yellah
Science kasi subject namin ngayon at ang lesson is about gravity naks english yun BIG WORD.
"Sabi nila bilog daw ang mundo kaya siguro tatalbog - talbog tayo tulad nun (tinuro ko yung babaeng sexy) tumatalbog yung bamper nya samantala ung satin pader"
"HAHAHAHAHA imba ka talaga"
May nakakatawa ba ? Sinasabi ko lang naman ung totoo eh
"By the way musta na ba kayo ni chester ? Akala ko pa naman tinalikuran nya yung bisyo nyang pambabae"
"Bisyo? Diba nandun si Rizal ? Sa bisyo (piso)"
*TINGTINGTING (bell po yan 😑 bisaya kasi eh)
Nauna na kong umuwi dahil pagong siya
"Hi miss"
Luminga - linga ako para malaman ko kung ako ba yun may lumapit saking lalaki
"Jan Chester 'to"
"Minimikaniko ni moniko ang makina ni monika two times"
"Huh ? "
"Sabi mo kasi tongue twister eh ! Mabait naman ako kaya ginawa ko"
"Funny althea ha-ha-ha wag ka ngang umasta na parang di tayo magkakilala"
"Tower ? Diba may ganun yung mga super hero mayroon silang iba't ibang tower (power)"
Pagiiba ko ng usapan di pa ko handa sa gantong eksena
"Ano ba althea hindi 'to joke time will you please listen to me first"
"Pears ? Masarap yun manamisnamis parang yung pagmamahal ko sayo na sinayang mo"
"Althea di totoo yun nagmamakaawa ako sayo kahit ngayong araw lang gusto kong makasama ang babaeng pinakamamahal ko"
"Gasolina lang ang nagmaMAHAL kung nagMURA man ito yun ay dahil lamang sa sobra na syang nasaktan"
"Parang awa mo na ito na ang huli pangako"
Nakita ko sa mata nya na sincere talaga sya.
"Ngayong araw lang ha"
"So pumapayag ka na?"
Tumango ako nagtatalon naman sya na para walang bukas
Dinala nya ko sa isang lugar na masasabi kong parang paraiso talaga.May fountain maraming puno makukulay na bulaklak at WOW talaga ang ganda.
"Ang ganda diba ? Kasing ganda mo" nagwink pa ang mokong
"Che"
Tumalikod na lang ako dahil feeling ko namumula ako na parang mansanas.
BINABASA MO ANG
ONE SHOT WRITING CONTEST (Featuring: Feb-ibig)
RomanceCompilation of entries in Wattpad Lovers Page, ONE SHOT WRITING CONTEST (Featuring: Feb-ibig).