AN:
Comment naman po. Isa lang please tapos magdededicate ako sa kanya. Thank you talaga:****
------------------------------------------------------------------
Kung feeling niyo sa pag-inom lang ng alak may hangover, pwes nagkakamali kayo! May hangover pa ko sa date/slavery na naganap kahapon. Di ko nga alam kung papasok pa ko ngayon para magtrabaho.
Papasok na lang ako dahil Sunday ngayon halfday lang ako.
*0*
Yung totoo?? Sinong nagbibigay ng ganto karaming bulaklak??? Kahit lanta na andito parin. Pero mukha siyang mamahalin. Dapat pala napansin ko to para nagpatayo na ko ng flower shop. Edi kumita pa ko.
"Mamaya ka lang sakin, flowers" for sure kay Iana na naman yan galing.
Office
Pumasok lang agad ako sa loob ng office. Kasi di pa ako maka move on dun sa slavery. Medyo badmood ako pero hindi na katulad ng kahapon. Di ko napansin kung andyan na ba si Kevin o wala pa.
"Goodmorning Archan^_^"
Wahhh!!!!!0_0. Hindi pwede. Mapupuno na ng kalandian dito sa office.
"Goodmorning din" hindi naman ako ganun kabastos para hindi sagutin si Katrina.
May table na din pala siya dito. Kahapon siguro yan nilagay kasi wala kami kahapon eh. Wala pa pala si Kevin. Ano kayang ginagawa nun. Pero wala akong pake. Okay?? Dyan na siya kay Katrina niya, tutal package na siya. Di ko siya kayang kainisan kasi ang ganda na nga niya saksakan pa ng bait.
"Goodmorning babe!" Masiglang bati ni Trina kay Kevin niya. I mean sa BABE niya
"Morning" buti pa si Trina sinasagot niya pag bumabati pag ako naman ang bumati hindi siya sumasagot.
Nakalingkis na si Trina kay Kevin ngayon. Pano gagawa ng trabaho si Kevin kung ganyan siya makakapit, diba?? Kayo ba, makakapagtype kayo kung yung isa niyong braso eh halos makain na ng katawan ng isang magandang babae??Makaalis na nga lang
"We'll talk later, Betrilliana" talk mo mukha mo. Baka mabugbog pa ko ng di oras eh
"Archan!!" Nakita ko ng kumakaway sakin si Lawrence. Hindi niya ko tinawag na MTB eh.
"Bakit?" Naupo rin ako sa tapat niya at andami niyang pagkain. Di naman siya gutom??
"Sabay tayo kumain^__^" di na ko nagpatumpik tumpik pa noh haha. Kumain na din ako.
"Bakit ka nakangiti dyan mag isa MTB?" Kanina ko pa napapansin na ngumingiti siya mag isa habang kumakain
"Bawal ba?" Punong puno pa yung bibig niya
"Oo. Lalo na kung ikaw. Nagmumukha kang takas sa Mental!" Bigla siyang sumimangot
"Grabe ka naman"
Ring ring ring
Tiningnan muna ako ni MTB bago niya sagutin yung tawag. Humihingi ng permiso hahaha. Ano namang pake ko kung sagutin niya o hindi.
Lumabas muna siya kaya inubos ko na yung pagkain na natira. Di ko naman kilala kung sino kausap niya eh kayatatanungin ko na lang siya mamaya pagdating.
"MTB sino yung tumawag sayo??^__^" baka mamaya may gf na to tas hindi nagsasabi haha
"Partner in crime ko" napasimangot naman ako. Selosa ko talaga. Akala ko kasi ako lang bestfriend niya pero may isa pa pala at partner in crime pa ang tawagan ( - 3-)"
"What's with that face?" Hinawakan niya yung pisngi ko
"Akala ko kasi ako lang bestfriend mo pero meron pa palang iba =3=" nagpopout ng mag isa yung nguso ko. Wahhh.
"Hahaha. MTB. Nagiisa ka lang okay?"
"Eh bakit partner in crime tawagan niyo??" Hindi na siya nagsalita at tumawa na lang. Pero kung mapapansin lang ng iba...yung mata niya. Malungkot. Pano yun nangyare?
"Pasok na sa loob. Maguusap pa kayo diba?" Oo nga pala. We will talk daw
"Teka, pano m---" nakapasok na siya sa office niya.
May sinabi ba kong maguusap kami ni Kevin??? Wala naman ata akong nabanggit ah?? Pero pano niya malalaman kung hindi ko binanggit? Baka nga nabanggit ko.
"Hi Betrilliana! Pasok ka daw sa loob nung private room^_^" sabi ni Trina. Siguro masasanay na ko. Ambait niya kasi talaga eh.
Pagpasok ko sa loob ay madilim. Sinarado ko muna yung pinto saka hinanap yung switch. Kinakapa ko yung pader kung saan nakalagay yun. Etong private room kasi walang binatana or anything na decorations. Simpleng simple lang. Sofa at table lang ang nandito.
Gotcha!!! Eto na ata yung switch. Pipindutin ko na sana kaso...
"WAHHHH!!! TULONG TULONG!!O_____O" Naalala kong soundproof nga pala to. Pano na yan. Sino ba tong nilalang na hinawakan yung dalawang kamay ko gamit ang isang kamay lang. Ang galing!!
"Silence" Tumaas lahat ng balahibo ko. Dapat pala hindi ko nilock yung pinto kanina pagpasok ko. Pano ako matutulungan ng mga tao sa labas nyan.
"B-Bakit ba k-kasi" nanginginig na ko. T__T
Wahhh. Dinikit niya ko sa pader at hawak parin niya yung dalawa kong kamay at yung isa niyang kamay nakadantay sa pader. Sino ba kasi to??? Nakakatakot. Pero wait....kaamoy niya si Kevin mylabs!!! Imposible namang si kevin mylabs to kasi iba yung boses. Parang garalgal?? Yung parang paos na ewan.
"I love you" wahhhh. Sino ka bang damuho ka?!?!?!?! Nilapit niya yung mukha niya sakin hanggang one inch na lang ang natitira. Buti sana kung si Kevin mylabs to eh >___< pero hindeeee. Pahamak si Trina. Wahhhh
"S-Sino ka b-ba k-kasi?" Nakakatakot makuhanan ng first kiss noh!!! Wala pa nga akong first bf tapos magkakafirst kiss pa ko sa isang hindi kilalang lalaki. Wahhhhh!!!!!
Lumapit ba siya ng konti. WAHHHH lumalapit pa siya hanggang magtama ang ilong namin.
Tsup!
O____O
WAHHHHHH!!!!!!!!! HINDI PWEDE!!!!!!!! T____T
YUNG FIRST KISS KO!!!!!!!!!!!!! NAPUNTA DITO SA LALAKING KAAMOY NI KEVIN MYLABS PERO IBANG BOSES!!!!!! WAHHHH!!!!!! TT_______TTWala akong magawa. Nakatayo lang ako. Narinig kong bumukas at sumara na ang pinto. Meaning wala na siya. Yung smell like Kevin mylabs. At yung h-humalik sakin. Byebye first kiss. Feeling ko tuloy hindi na ko Virgin. T_T
Pagnakita kitang lalaking alien who you ka sakin!!!!
Flashback
"Jebs a-anong g-ginagawa mo?" Dinikit nung lalaking nerd yung babaeng nakapink na dress sa puno
"Ano bang ginagawa pag ganto?" Lumapit ang mukha nung batang lalaki sa mukha nung babaeng bata
Tsup
End of flashback
Sumakit yung ulo ko bigla. Wahhh. Bat ganun???
********
"Bat ganyan yang mukha mo hahaha. Hindi maipinta! XD" walang nakakatawa MTB
"Hoy!" Sinimulan na niya kong sundutin sa tagiliran.
"Wahhhhh!!! MTB. Tama hahahaha na hahahaha" kiniliti niya ko ng kiniliti. Wahhh. Dapat nga naiinis ako eh. Pero bakit ganto??? Nababawasan na ng konti yung inis ko
"Ayan. Nakangiti ka na ngayon. Wag ka kasing sumimangot!"
"Nakakainis kasi. Ikaw kaya halikan ng di mo kilala kung hindi ka mainis. Aish!" Bigla niyang hinawakan yung dalawa kong balikat
"Anong sinabi mo?!?!" Wait. Nasabi ko bang nahalikan ako ng di ko kilala???
"M-May s-sinabi ba k-ko??" Patay kang bata ka. Secret ko lang dapat yun eh. Wahhhh
BINABASA MO ANG
Ang Boss Kong Bitter
RandomIsang jolly na babae at isang bitter na lalaki....ano kaya ang mangyayari kung maging sila? O magiging sila nga ba? Do you want to know the reason behind his bitterness??? Read 'Ang Boss Kong Bitter' (ABKB)