Chapter 40

560 19 0
                                    

AN:

I dedicate this chapter to you...thank you dahil ginawan mo ako ng book cover. Yehey!!! Bibigyan din kita ng character ^___^ thank you ulit. Wait mo na lang ang next chap.

Enjoy reading!!!!

--------------------------------------------

Feeling ko lutang ako ngayon. Parang gusto kong mantrip! Bakit ba ansama ko ngayon?

Pinuntahan ko si kuya Cobalt sa kwarto niya pero wala siya. Wala nga pala siya ngayon! Kasi dalawang linggo siya dun sa kabarkada niya daw. Linggo na naman pala ngayon. Ambilis ng araw. Pero wala pa siya. Ano ba yan wala akong mapagtitripan.

Dahil wala ako sa mood pumasok ay dito na lang muna ako sa bahay. Ahihihi. May naiisip na ko,g pagtripan.

Pumunta muna ako sa kusina para gawan si Prylx ng breakfast in bed. Nagluto ako ng hotdog, ham, bacon, egg at fried rice. At saka coffee. Hihihi. Ambait ko. Hindi pa kasi bumabangon si Prylx kaya aakyat na lang ako.

Knock knock

Hindi siya nagsalita kaya pumasok na agad ako. Hindi man lang naglock ng pinto. Pano na lang pag may magnanakaw diba?? Pero thanks narin kasi nakapasok ako.

Ambait niya tignan ^____^ parang ayoko tuloy siyang pagtripan. Pero WAHH!!! Konti lang pramis. Hindi ko memake up-an yung buong mukha niya. Konti lang hehe

May dala akong make up kit pag akyat ko dito. Syempre akin to. Magaganda naman to eh. May brand kaya hindi naman ata mangangati yung mukha niya. Ahihihi. ^___^V

Nilagyan ko muna siya ng make up base at ayan. Tada!!!!! Lipstick na lang ang kulang^___^ red lipstick ang nilagay ko. Yung MAT lipstick para matagal matanggal. Ahihihi. Ang ganda niya. Wig na lang kulang.

Syempre hindi ko palalampasin to kaya....picture picture!!!! Andami kong pics niya hahaha. Ang cute.

Pagtapos kong gawin yun ay nilagay ko agad yung make up kit ko sa kwarto. Magkatabi lang pala kami ng kwarto. Pagdating ko naman ay gising na siya. Ang ganda niya talaga!!!

"Hey! Goodmorning!^__^" Bati ko sa kanya pagpasok. Dapat hindi niya mahalata hihi

Tatayo na dapat siya para maghilamos pero hinawakan ko agad yung kamay niya at hinatak siya pabalik sa kama niya.

"Ahhmm..Eat first! I cooked these for you^__^" sabi ko sa kanya. Syempre nakangiti ako palagi hihihi. Tiningnan niya ko ng parang nagdududa.

"W-Why? I just want you to ahhh. To eat the breakfast I made hihi^__^" Naeexcite na ko

"I'll wash my face first." Hala ka dodong!!

"Ahh. No! Ahmm. Eat first. It is delicious if hot. You might like to eat first? ^___^" Gumana please. Kain na.

Yehey!!! Kumain na siya. Pagtapos niyang ubusin ay hinatak ko agad siya pababa ng sala. Syempre maglalaro kami hihihi. Yung mukha niya hindi madescribe.

"Hala ka! Anong ginawa ni Archan?"

"Baka marinig tayo"

"Hindi naman nakakaintindi ng tagalog yan eh"

"Pero ang ganda niya pag babae noh"

Nagtsismisan na sila manang dun. Ano ba naman yan. Wala na kong mapagtripan sa kanya.

"Ate Rosa!!!!! Picturan niyo po kami!!!!" Dumating si Ate Rosa kaya inabot ko sa kanya yung phone ko.

Madami din kaming pics hihi. May nakaheart pose ako, nakapeace sign, nakapout, naka wacky at nakasmile ng normal. Pero si Prylx...nakapoker face -_____- sayang naman pero oks lang.

Ang Boss Kong BitterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon