Chapter 37

582 18 0
                                    

AN:

Dedicated to para kay MorticiaMeows dahil nagvote ka. Yehey!!!! Nakakatuwa. Thank you. Yun lang. Labyu!!!!!

Enjoy reading!!!!

-----------------------------------

Nakakainis naman eh!!!!! Sino ba kasi yung pesteng alien na yun at ginaya ang perfume ni kevin mylabs at....at nag-ano ng ano gamit ang ano ng ano. Wahhhh!!!! Bat ba kasi siya nanghalik T__T pag siya mukhang tambay ay bibigwasan ko mukha niya

Gabi na at half day nga lang ako. Hindi ko ba nasabi sa inyo?? Well now you know. Di ako makamove-on dun sa lalaki eh. Wahhhh. Ano ba naman kasi yan.

Beep beep

Kaninong kotse yun?? Gabi na ah. Sinilip ko dun sa bintana ng kwarto ko yung kotse. Wow naman sports car na kulay black. Hindi ko pa alam kung anong type yun kasi medyo madilim na at di na masyadong halata. Binaba niya yung salamin at parang kinausap niya si kuya Robert. Pinapasok naman agad siya ni kuya Robert pagkakita niya sa mukha nung driver.

Bumaba ako para silipin yung lalaki kasi aba! Tuloy tuloy dito sa loob ng bahay. At gabing gabi ay nakashades. Baka naman naliliwanagan dito sa bahay.

"Excuse me?" Kinalabit ko yung lalaki na pumasok na lang agad na akala mo kasapi sa Men In Black.

"Why?" Taray ha. Ganda ng boses. Hehe

"Why did you come inside without my permission?" Taray mode: on

"As I know, you're the one who asked my permission." Ha? Ako daw? Eh hindi ko nga siya kilala tas ako pa ang nanghingi ng permission niya.

"Permission for what?"


"To guard you." Ay. Guard pala siya?? Pano na si Kuya Robert? Siya kasi yung driver/guard narin. Edi magiging driver na lang talaga siya

"Okay." Si manang na lang bahala dun. Inglesero kasi eh. Mahirap na.

Naalala ko yung flowers. Titingnan ko nga pala ulit.

Ahmmm...hi?

I'm excited

Time is near

I hope that you and I will be close.

Wala namang kahina-hinala dito. At tinapon ko na yung ibang mga boquet sa labas ng bahay, tatawid ka muna ng kalsada bago mo makita yung basurahan. Nandun na yung isang plastic ng basura para sa araw na ito eh.

Brrrr

Ang lamig naman. NakaPJ's naman ako. Long sleeves din to at color pink hehe. Makapasok na nga sa loob baka may dumating pang alien.

Beep beep

Ay kalabaw na bading!!! Talking of aliens. May dumating na kotse at di ko makita kung sinong driver kasi naman diba nasa gitna ako ng kalsada para tumawid tapos biglang bumusina at nakatapat yung ilaw ng kotse niya sa akin.

Nakakasilaw naman to. Umalis na ko at pumunta sa may gate kaso nauntog ako sa poste. Wait...poste??? May poste ba kami bago dumaan sa gate?? Parang wala naman ata akong maalala.

"Ayy. Hehe. Sorry^_^V" si kuyang guard pala. Antigas kasi ng katawan eh. Antangkad niya pa tapos nakashades parin hahaha. Bagay sa kanya kung nandun siya sa gitna ng kalsada at sumasayaw ng Gentleman ni Psy hahahaha

"Why are you giggling?" Hihihi. Sorry naiimagine ko eh.

Bakit pala to nasa labas at bakit may humahatak sakin papunta sa kotse.

"WAHHH!!! Kuya guard!!!! Help!!!" Late na. Nandito na ko sa kotse at humaharurot na.

Uso ba ang shades pag gabi??? Eto kasing si Kevin nakashades di-----

"KEVIN?!?!?!?!0___0" Bakit niya ko sinama papuntang...

Children's park

Ahhhh..parang medyo sumakit yung ulo ko. Nagiging madalas na yung pananakit ng ulo ko. Magpatingin na kaya ako.

Umupo siya sa isang swing kaya umupo din ako sa tabi ng isang swing.

Flashback

"Yey!!! Jebs iduyan mo ko" sabi ng batang babae

"Okay-_-"dinuyan naman siya nung batang lalaki

End of flashback

Sumasakit na naman yung ulo ko. Arggghh!!

"Hey! Are you okay?" Hinawakan niya yung noo ko at leeg

"Medyo sumakit lang ulo ko, bakit nga pala dinala mo ko dito?" Tiningnan niya ko tapos tumingin siya sa langit.

Wow. Maraming stars ngayon. Gustong gusto mo talaga pag maraming stars *___*

"Just like the old you." Hanudaw?

"Ano?? Di ko narinig eh" hinawakan niya yung kamay ko tapos tiningnan niya ko sa mata

"Sorry, sorry for being stupid. I ahmm. I arggg!!! I have read it on internet, that girls want their dream date in a formal restaurant, playing basketball and having dares and lastly in the cinema. I thought you like it...because when we're young you like it that way."

"Sorry din kasi iba naisip ko. Sorry. Bati na tayo. Sana sa susunod wag mo na kong pagalitan ha. Saka ano pala yung huli mong sinabi?? Di ko narinig eh"

"Wala haha. Tara na." Hinawakan niya yung kamay ko at saka pinag-intertwine niya. Hindi tulad noon na kinakaladkad niya ko kasi ngayon iniisip na ata niya na baka masaktan ulit ako. Hihihi ^/////^

"Hey you're blushing!" Wahhh. Ano ba. Feeling ko lalong uminit yung pisngi ko.

"Wahhh! Umuulan na! Silong tayo!" Tumatakbo ako pero hindi ako umaalis sa pwesto ko. Nge?? Pwede ba yon??

"Lets stay here" niyakap niya ko ng mahigpit at ramdam ko yung pagpatak ng mga ulan. Hala ka!!! Nakapantulog nga pala ako. *//////*

Biglang may humatak sakin palayo kay Kevin mylabs at si kuya guard pala yun. Hala. Galit ata siya pero parang hindi rin naman. Kasi natatakpan ng shades yung mata niya eh kaya di ko sure.

Dati si Kevin mylabs ang kumakaladkad sakin pero ngayon si kuya guard na. Ano ba naman to.

Pagdating namin sa bahay ay kinaladkad na agad niya ko papasok sa kwarto ko. Basang basa din pala siya ng ulan. Nagshower ako saglit at nagpalit ng pantulog. Nagnight gown na lang ako. Parang sumasakit yung ulo ko ah.

Brrr. Ang lamig!!! Nasan na ba yung remote ng aircon. Nawawala ata. Nakabalot ako ng blanket kasi anlamig na ata talaga. Hindi rin ako makabangon.

Naalala ko lang. Kagabi nagpabasa ako sa ulan at ngayon din, all because of Kevin. Hayyy. Matawagan na nga lang si manang.

Speed dial.

"patay.... aircon.." hindi nagsalita si manang

"Penge....tubig" biglang namatay yung call. Nakakaantok talaga. Itutulog ko na nga muna to. Baka mawala rin....

Anong oras na ba?? Hindi ako makatulog. Di pa dumadating si manang at wala pang tubig. Feeling ko maglalabas ako ng mainit na gas. Yung mata ko parang naglalabas ng lazer beam. Tapos yung balat ko parang nagrerelease ng hot temperature. Ganun na ba kapag malamig ang panahon???

Bumangon na lang ako ng dahan dahan at lumapit sa aircon para sana patayin kaso....

BLAG!

---------------------------------

AN:

Ano pong masasabi niyo sa story??

Bati na sila ulit haha.

Kanino kayo??? Kay Kevin, Lawrence, o ang bagong character na si Prylx...

Thank you po sa nagbabasa kasi bawat update ko ng chapter ay may nagbabasa kahit papano.

Thank you^___^

Ang Boss Kong BitterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon