XXII

8.1K 243 15
                                    

Cyrus

I am lucky.

I grow up with amazing family. Surrounded with powerful father and a loving mother with two crazy sisters. I can't ask for more. Kahit bampira ako, hindi ko naramdaman na outcast ako sa pamilya namin. Instead they made me feel loved and important.

And now, i also have Althea, a woman i want, a woman i love and she accepts me for who i am. That's How lucky i am. Bukod sa pamilya ko, sya lang ang gusto kong makatanggap sa aking pagkatao.

Outside my family i was a phantom, the clan of vampires are aware of my power and they are afraid of what i can do. Some are envious for i can walk in broad daylight not like them. I have more strength and agility compare to them. That is why master Emillio trained me well to control my power.

Sinabi din nya na kailangan ko makibagay sa mga tao. Kung malakas ako kumpara sa ibang bampira, what more kung sa tao ako ihahambing? Humans are food for our kind some of us are still consuming blood from them, sila yung mga bampira na gustong panatilihin ang pagkagat para makaramdam ng superiority and power.

As one of the clan, we have the responsibility to keep our identity secret among humans, kumakagat man ng tao o hindi, dahil once na malaman nila na nage-exist kami, magpapanic sila at hahanap ng paraan upang mawala kami. Like what master said, humans are fragile pero lalaban sila pag na-treathen sa iba. At kung may isa man sa amin ang pumatay para sa dugo, hindi lang batas ng tao ang naharapin nya, kundi batas naming mga bampira. Dahil pagkakamali ng isa, maaring madamay ang iba. Kaya naging discrete ako sa mga tao.

Kay Althea lang ako nagpakilala at salamat na natanggap nya ako. Now, as i watch her sleep in my amrs peacefully, i feel so damn happy. Ito siguro ang naramdaman ni papa nung tinanggap sya ni mama noon, and now I understand kung bakit ganun ka protective si papa kay mama, making love to a woman we love and consume their blood is so delightful and satisfying. Napakasarap sa pakiramdam. Damn! Hindi ko talaga hahayaang mawala sya sa akin!

"Hmm Cyrus." She whispered. Nakapikit pa rin sya kaya naisip kong nanaginip sya at masayang malaman na laman ako ng panaginip nyang iyon. Napangiti ako at hinabi ang buhok na tumatabing sa kanyang magandang mukha. After doing so, I hummed in glee.

Pagkalipas ng sandali, naramdaman kong gumalaw sya sa pagkakaunan sa akin. Tiningnan ko sya at nakitang gising na ang babaeng mahal ko.

"You are humming." She said.

"Sorry, did i wake you?" Tanong ko agad  inayos ko ang aking braso kung saan sya nakaunan upang umayos ang pagkakahiga nya para maging komportable sya, iniangat ko din ang kumot na bumaba sa hubad na dibdib nya. Inagaw nya ang kumot at namumulang umiwas ng tingin.

"You still look beautiful blushing princess." I commented. Sa paningin ko, lalo sya namula kaya hindi ko napigilan hindi tumawa sa ipinapakita nya.

"Bakit ka nahihiya sa akin Althea? You are mine, and you just share that body with me kaya hindi mo kailangan magtago." Sabi ko sa kanya pero sa halip na mawala ang hiya nya, lalo syang nagtalukbong ng kumot at nagtago.

"Cyrus naman!" Impit nyang sigaw wala ako nagawa kundi ngumiti. I hover above her at inalis ang kumot sa kanya.

"I love you Althea." I grinned at her sa kabila kasi nang nangyari sa amin, nahihiya pa rin sya. Iba talaga sya sa ibang babae na naikama ko.

After a while, naging comportable na din sya sa mga bisig ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



After a while, naging comportable na din sya sa mga bisig ko. Dahil bukod sa wala syang dapat ikahiya sa katawan nya, mahal ko sya at hinding hindi ko sya babastusin.. Ng walang pahintulot nya 😏😏😏

"Cyrus.." She called me.

"Hmm." I answered habang hinahaplos ang makinis nyang balikat.

"Tanong ko lang, diba sabi mo noon, vampires drink blood while having ano.. Sex." Simula nya. Kumunot ang noo ko at wander where her questions will lead, tumango muna ako bilang sagot. "Does it mean, ano, ikaw ganun ka din ba?" Parang nag-aalangan nyang tanong. Pinanatili kong maging blank ang expression at tumingin sa kanya.

"What?" Tanong ko sa kanya pagsigurado sa narinig ko.

"Nakikipag sex ka ba for blood?" Is she jealous? She sounds like one. I don't know, pero natutuwa ako sa tanong nya.

"Yes." I answered

"What?! As in?" Parang nabiglang sabi nya.

"Yes ginagawa ko yun. Minsan.. I am  a vampire kailangan ko ng dugo." I depended.

"Kainis! Hindi man lang nagsinungaling. Pwede naman syang tumanggi eh." She whispered. I can't help but smile dahil nag-pout sya ng labi nya na parang ayaw nya sa sinabi ko.

"To you, i would never lie Princess." I sincerely told her. Now that i get her trust, hindi ko hahayaang mawala iyon.

Lumambot ang ekspresyon nya na tumingin sa akin. Hindi ako magsasawang tingnan sya. She looks so innocent and sexy in the way she looks.

"Talaga?" Paninigurado nya.

"Oo, at matagal na yun. Bata pa ako nung ginawa kong makipagsex para sa dugo, for experience lang and curiosity kaya ko nagawa yun, but now, hindi ko na ginagawa, kuntento na ako sa plasma Capsules." I said truthfully to explain. Bakit pa ako kukuha ng dugo sa iba at makipagsex sa kanila? Kung kay Althea pa lang satisfied na ako.

She smiled at me at lalong humilig sa dibdib ko, "I love you Cyrus, at promise ko sa'yo, ikaw lang talaga, i can offer you my love, my body and my blood.." She said sincerly, i am not human, pero na touch ako sa sinabi nya. Kahit hindi ko hiningi, binigay nya sa akin ang gusto kong makuha. Sa totoo lang, it's not about blood or sex pag dating sa kanya, i think this is what they called making love.

"Thank you Princess," I said to her before i hover on top of her again. I smiled naughtily and claim her lips again. Her offer is too tempting and irresistible to resist. Kailangan kong kunin yun at hindi sasayangin.

"Can i take your offer now?"

-----

Yey salamat. Sa jollibee mini manager camp! Meron akong 2hours na pagtambay hahaha

Bakasyon is too busy.

Sorry

Feel free to comment

Vampire BodyguardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon