VII

8.5K 295 8
                                    

Althea

Bang!!

I close my eyes tight and feel my body, i was expecting a great deal of pain dahil sa putok na yun pero wala akong nadamdaman. Something's wrong, Bigla kong iminulat ang aking mata nang may narinig akong ungol.

Ganun na lang ang pagkakagulat ko nang makita si Cyrus sa aking harapan, he is grunting at nakapikit ang  mga mata. His facial grimace tells me na nasasaktan sya, then I realized.. Did he.. Did He just catch bullet for me.? Bakit sya nandito? Nasa harap ko sya, iniharang nya sarili nya para sa akin? Pano? Anong nangyari? Puno ng tanong at pag-aalala ang aking isip na nakatingin sa kanya.

"Sino yan!" Malakas na sigaw ng lalaki. Biglang na-alala ko kung nasaan kami. Tinakasan ko si Cyrus at May mga dumukot sa akin na balak akong patayin. Hindi ko alam kung pano napunta si Cyrus dito at bakit ang bilis nyang naiharang ang katawan sa akin.

Pero lahat ng tanong ko ay lumipad nang binuksan nya ang kanyang mga mata. Natigilan ako at natulala sa aking kinauupuan sa aking nakita.

His eyes are red and his aura is dark and dangerous. Cyrus transforms to something not human in front  of my eyes.

 Cyrus transforms to something not human in front  of my eyes

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Nanlaki ang aking mata sa pagkagulat!

"Barilin nyo!" Narinig kong sigaw nang nasa paligid.

I was too shocked sa aking nakita, hindi ako makagalaw at wala ni isang salita ang lumabas sa aking bibig.

Mabilis na tumayo at kumilos si Cyrus sa aking harapan, pigil ang hininga kong pinanood kung paano inatake at pinatay ni Cyrus ang mga lalaking dumakip sa akin.

Sa bilis ng kilos ni Cyrus hindi ko na masundan kung nasaan sya, pero dinig na dinig ang mga sigaw ng pag-atake ng kanyang mga kalaban, ang mga daing ng mga nasaktan, at ilang putok ng baril ang bumalot sa paligid.

May mga lalaking nagbabalak lumapit sa akin ay agad na inuunahan ni Cyrus at walang pag-aalinlangang binabali ang leeg. Nakakasindak ang mga pangyayari sa aking harapan pero hindi ko makuhang sumigaw.

Makalipas ang ilang sandali, wala na akong nakita ni isang tao na buhay sa lugar na iyon, maliban kay Cyrus na hinihingal na nakatayo sa gitna ng bodega.

Biglang lumilingon sa gawi ko si Cyrus, tumigil ang tibok ng puso ko habang lumalapit sya, hindi sya tao. Hindi sya ang Cyrus na nakasama ko nitong nakaraang linggo. Ang nasa harap ko ngayon ay isang halimaw.

Nangangatog ang tuhod at hindi ko maigalaw ang aking katawan sa gulat at sa takot.

Papatayin din ba nya ako? Nakatali pa rin ang aking mga kamay. At sa nakita ko, wala akong laban sa kanya.

"C-Cyrus.." Walang kurap na nakatitig ako sa kanya, dahan dahan lang syang lumapit sa akin.

"Blood.." I heard him say. Dumoble ang kaba ko sa sinabi nya, dugo.. Papatayin nya ako dahil sa dugo.

Marahas akong umiling sa kanya. Gusto kong magprotesta at pigilan sya. No. Ayoko..

"Blood." Isang hakbang na lang ang layo nya sa akin nang bigla syang natumba sa harap ko.

"Cyrus!" Tawag ko sa kanya. Ang takot ko kanina ay napalitan ng pag-aalala nang makita kong basa ng dugo ang itim nyang damit. Bigla akong na guilty, kasalanan ko kung bakit kami naririto. Dahil sa akin kaya sya napalaban.. Iniligtas nya ako..

Kahit nakatali ang mga kamay, inalalayan ko syang umupo sa tabi ko. Nanghihina nyang inalis ang tali sa aking kamay.

Nang makawala ako sa tali, agad kong ininspeksyon ang katawan ni Cyrus, madami ng butas ang kanyang damit, dahil sa mga baril ng nakalaban nya.

"I'm  sorry.." Naiiyak kong sabi. "I'm sorry, I'm sorry." Paulit ulit kong usal.

"Dugo, kailangan ko ng dugo." Nahihirapan nyang anas. Gusto ko syang tulungan, i can offer my blood pero natatakot ako. Sino bang hindi matatakot all of a sudden, nasa harap mo ang isang bampira na inaakala mong isa lamang kathang isip ng tao. At ayon sa nababasa ko, natural sa kanila ang inumin ang dugo ng tao hanggang sa mamatay ito.

"Althea.." Tawag nya sa akin.. Umatras ako nang pagkakaupo nang lumapit sya. Kailangan nya ng dugo at sa akin sya kukuha. Kahit gusto ko ibigay ang dugo ko, nauunahan ako ng takot. Hindi ko makuhang magsalita.

"I'm sorry for this princess.." Narinig kong sabi nya, bakit sya nagsosorry? naguguluhan akong tumingin sa kanyang mga mata. Bigla akong natigilan habang nakatitig sa kanya, nawala lahat ng takot ko at para akong naparalisa.

Namalayan ko na lang lumapat ang labi nya sa akin at marahan akong hinahalikan, ang mga kamay nya ay abala sa pag-alis nang aking mga damit.

"Ahh.." Isang ungol ang lumabas sa aking bibig nang tuluyan nalantad ang aking katawan sa kanya. Gusto kong takpan ang aking katawan pero hindi ko maigalaw ang aking kamay.

Gising ang isip ko at alam ko ang ginagawa nya, hindi ko maintindihan bakit hindi ako pumapalag, sigurado akong natatakot ako sa kanya kanina pero bakit biglang naging ganito..

Patuloy sya sa paghalik at paghaplos sa aking katawan, nararamdaman ko ang init na bumabalot sa aking pakiramdam. Init na unti unti nyang binubuhay.

"Cyrus.." I moaned his name nang mapunta ang kamay nya sa aking kaselanan. He trace my slit and tease the sensitive part of my body. Hindi kaya ng katawan kong magsinungaling,, I am aroused in what Cyrus doing there. Nawala na lahat ng pagaalinlangan ko sa isip at dinama ang kakaibang pakiramdam na binibigay ni Cyrus sa aking katawan. Nakakawala ng katinuan.

I quiver and moan in pleasure in his every kiss and touch. I just find myself lying on that broken sofa aswering his every assault. My hands are now placed on his shoulder and back. He continues to gently caress body and then held my thighs apart and position himself there. I am drowning with pleasure to care in what he's doing. I winced when i felt him push his way in, i heard him cursed then hold me closer. He buried his face on the side of my neck then start moving on top of me. The pain i felt is now replaced with mind blowing sensations. He continues to do his deeds and send me to a great ecstasy, I involuntarily arc my back when I reached my zenith.

"Ahh, Cyrus." I screamed his name and hold onto him tight as he bit me on the base of my neck. Naramdama ko ang sakit sa kanyang kagat pero natabunan yun ng orgasmong pinalasap nya sa akin.

I closed my eyes and let my body trembled inside his arms as he embraced me. Pareho kaming nanghihinang humiga sa sofang yun, mabigat ang mga matang pinilit kong mag-mulat at tumingin sa kanya, may trace ng dugo sa kanyang labi at malamlam din ang mga mata. Wala na ang maitim na aura na bumabalot sa kanya kanina. Dala ng pagod, unti unti akong hinigit ng antok.

Ipinikit ko ang aking mata at hinayaan ko ang sarili kong magpadala ng tuluyan sa antok.

Isa lang ang pumasok sa isip ko bago ako tuluyan nakatulog.

Cyrus is a vampire.

---------

Wala ako alam jan promise!

Feel free to comment
😁😁😁😁😁

Vampire BodyguardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon