Althea
"Cyrus! No!" I panicked when his head starts to advance towards my feminity. Who wouldn't? It's something private!
Pagkapasok na pagkapasok namin sa unit nya, agad nya akong hinalikan, no words, no warning! Dahil sa gulat, hindi ko nakuhang tumugon sa kanya. But when his hands started to wander around my body I gasped and he took that opportunity to claim my mouth fully. He skillfully kiss me and inserted his tounge inside he tease my tounge and play around it. The sensation is too powerful it washes my ambiguities away and all i could do is moan and let him do everything on my body. Handa akong magpaubaya sa kanya alam ko yun sa sarili ko. Kaya nang maramdaman kong humaplos ang kamay nya sa katawan ko, hinayaan ko na. Pero nang punitin nya ang damit ko, naitulak ko sya sa pagkabigla! He doesn't have to do that! I want to protest and tell him to calm down but before i could utter a word he claims my mouth again and i just swallowed my thoughts.
"Akin ka lang Althea.", I heard him say. "Tell me you are mine" tanong pa nya. I am too engrossed with the pleasure he gave me lalo na nung dilaan nya ang aking leeg. Nakakakiliti at nakakawala ng isip kaya hindi ako nakasagot. I am literally drowning with this sensation, i am shivering with anticipation, my breath is uneven and i am panting when his lips and hands play with my breast. I involuntarily arched my back and he just continues his assault.
But when he ripped my jeans, I panicked! Anong gagawin nya?
Oh shit! Oh shit! I keep on repeating that words on my head. Lalo na nang hawakan nya ito at tinukso ang sensitibong kuntil don. My mouth was open and my eyes are closed, because of the tingling sensation of his actions. Hindi ko mapigilan hindi maramdama ang init na bumabalot sa aking katawan pati ang pamamasa ng aking pagkababae. I looked at him and saw that he is about to kiss me there?
"Cyrus! No!" I scream in horror! Sari saring bagay ang pumasok sa isip ko nang mapagtanto ang balak nya. Malinis ako sa katawan, but naco-conscious ako, malinis pa ba yun? What if.. Waaa noo!!! 😳😳😳
Mariin kong ipinikit ang aking mata at hinintay ang pagkasatuparan ng gagawin nya. I am shaking with anticipation and nervousness, oh shit! Oh shit!
Nanatili akong nakapikit at naghihintay, pero walang nangyari, dahan dahan kong iminulat ang mata at tumingin sa baba kung nasaan si Cyrus. Kunot noo akong tumingin sa kanya habang nakapikit at nakaupo doon. What happened? Why did he stop? Gusto ko sana magtanong pero hindi ko nagawa.
"Cyrus.." I called him.
Iniyakap ko ang aking kamay sa aking dibdib upang itago ang aking katawan, pinagdikit ko din ang aking nanginginig na hita at unti unting umupo, dahil napunit ang aking damit, niyakap ko na lang ang sarili ko upang maitago ang aking kahubadan, I am completely naked at naiilang ako.
Huminga ako ng malalim at nagpakalma, tinawag syang muli.
"Cyrus.."
Unti unti syang nagmulat at nakita ko ang pagbabago sa kanyang mata. Kung kanina ay nakakatakot ang pagkapula ng mga iyon, ngayon ay puro lungkot at pagsisi ang nakikita ko.
"I'm sorry Princess, nasaktan kita." Malumanay na sabi nya. Humaplos agad sa puso ko ang mga binitawan nyang salita. I can feel his sincerity kahit sa simpleng salita lang. Oo, mejo marahas ang ginawa nya pero hindi naman ako ganun nasaktan, nagawa pa rin naman nyang buhayin ang init sa katawan ko.
"I've never been so insecure before Althea." Malamlam ang matang tumingin sya paiwas sa akin, narandaman nya siguro ang pagkaasiwa ko. "Lumaki akong nakukuha ang gusto at pinagbibiyan sa lahat. Pero nang dumating ang mga kapatid ko, natutunan ko at nagawa kong magbigay at makihati. Wala akong naging problema doon dahil alam kong mahal pa rin nila ako." Sabi nya. Naisip kong Magaan ang naging buhay nya kahit bampira sya, na wala syang problema kahit naiiba sya sa karamihan.
"But with you, I feel different, I don't want to share you with anyone kahit pa sinasabi mong mahal mo ako." Saglit syang huminto at tumitig sa akin. "Naiinsecure ako pag may ibang lalaking lumalapit sayo. I possesivelly want you for myself at dahil don, hindi ko napigilan ang sarili ko kanina, my jealousy is eating me alive at nagawa kitang saktan.. Patawarin mo ako.. Kahit nag promise akong hindi uulitin ang ginawa ko dati, I still force you, I'm so sorry for that." Paliwanag nya. Tuluyang lumambot ang puso ko sa mga narinig. I never thought na ganun ang nararamdaman nya, he is powerful pero Naiinsecure sya dahil sa akin.
Sa totoo, wala syang dapat ikahingi ng tawad, dapat ako ang gumawa noon. I made him insecure, ako ang may kasalanan, Hindi sya.
"Cyrus, ako dapat ang humingi ng tawad sa'yo, i made you feel that way, kahit wala kang ginawa kundi intindihin ako, naging insensitive ako at nagawa ko ito." Sabi ko sa kanya. Tumingin sya sa akin at pinakinggan ang paliwanag ko.
"I'm yours Cyrus, simula nang mahalin kita sa'yo na ako. Sorry kung kulang ang pagpapakita ko sa'yo nun, pero maniwala ka, iyong iyo ako." I tried to smile and assure him na totoo ang sinasabi ko.
"Princess." He called me.
Lumapit ako sa kanya not minding my nakedness, mahal ko sya at handa akong patunayan yun. Hinaplos ko ang kanyang pisgi bago muli nagsalita.
"I love you Cyrus." I sincerly told him. Hinalikan ko sya ng magaan hoping na maramdaman nya ang katotohanan ng sinabi ko, hanggang sa narandaman kong sumagot sya at pinalalim ang halik na iyon.
Ibang iba ito sa halik na binigay nya kanina, magaan, maingat at ramdam na ramdam ko ang pagmamahal nya. I even protested nang tinapos nya ito at tumingin sa akin. Nagtatanong kung kung tama ba ang narinig nya.
"You can take me, Cyrus.. I am willing to give you my body, my heart and my blood if you want to." I declared and smile sweetly.
Kahit mejo madilim, i saw his eyes lit up and and i can see his fangs grew a little dahil sa sinabi ko, mukha syang bampira but insted na matakot, namangha ako sa kanyang anyo.
"Beautiful." I murmured
--------
Hmmm..Feel free to comment