Cyrus
I calm myself and take my time to rest. Nanghihina pa ako sa mga nangyari.
Damn it! I'm fucked up.
Umaga pa lang naramdaman ko na, na may mga taong umaaligid sa kanya, kaya hindi ko sya hinayaang magdrive mag-isa. I sensed danger sa school nya kaya bantay sarado ako nang dumating kami don. I tried to lighten the mood by making her smile at wag sya mag-alala. Kung hinayaan nya akong ihatid sya sa room nya, baka hindi ko inalis ang tingin ko sa kanya, dahil yun ang isa sa malaking pagkakamaling nagawa ko.
Nawala sya sa paningin ko at Tumakas sya mula sa akin.
Hinihintay ko sya sa may pinto ng kanilang school nang halos fifteen minutes na ako naghihintay, pumasok na ako at hinanap sya sa loob. Dahil sa bampira ako, malakas ang pakiramdam ko sa iba.
"Shit. Wala sya dito!" Frustrated akong lumabas ng campus at sinubukan pakiramdaman ang kahit katiting na presence nya. Hindi sya pwedeng mawala. Nang marinig ko ang mga magulang nya na naguusap tungkol sa mga death treath na natatanggap ng daddy nya, agad akong kinabahan, hindi malayong madamay ang anak nila sa gulong kinasasangkutan ng ama nya, her father wants to give Althea bodyguard para sa kaligtasan nito and I couldn't agree more.
Nang gabing yun, I presented myself to be her bodyguard, they are hesitant at first. Who wouldn't be? Kakatapos lang nila mag-usap tungkol dito then bigla akong mag-pprisinta. But with my power, I manipulate their mind and accept me.
I feel her presence from school to a nerby mall and from there, naramdaman ko sya palayo sa syudad. I follow her presence hanggang sa tagong lugar ito. When i heard her yell for help nagmadali na ako. Without thinking twice, i cover her with my body, nang nakita kong tinutukan sya ng baril at binalak patayin.
Hindi ko alintana ang sakit, pero ang pag tangka nila sa buhay ni althea ang nagpadilim sa aking paningin.
Ginising ko ang halimaw sa loob ko at tinapos ang lahat ng nandito, the clan forbids us to kill humans but these criminals fucking deserve it!
Nang makabawi ako ng lakas bumangon ako at tiningnan si Althea. She's so beautiful lying naked in front of me. My body reacts just by looking at her pero pinigilan ko ang sarili kong muli syang angkinin.
I gather all her clothes and put it back on her body. Tulog na tulog sya dahil sa pagkuha ko ng dugo sa kanya.
I'm in great trouble! Wala sa plano ko ang ipaalam sa kanya ang katauhan ko sa ganitong paraan. Alam kong nagulat at natakot sya kanina. It's written all over her face.
Pero kailangan ko sya iligtas kaya wala akong magawa kundi ilabas ang lakas ko bilang bampira. I have no regrets Killing those culprits if that means saving her but seeing her looking at me with fear feels like a dagger stabbed in my chest.
And another thing, i sucked her blood. I have no choice, nagamit ko ang lakas ko sa paglaban kanina and it drains me out. Hindi sapat ang nainom kong plasma capsules kaninang umaga at wala akong pagkukunan ng dugo kundi sa kanya.
I asked her to give me blood, nabasa ko sa isip nya na gusto nya akong tulungan but her fear took over her being. She's debating with herself whether to give me blood or not. Hindi ko na mahihintay ang magiging desisyon nya. I manipulate her mind and take away her fear. Humingi ako nang tawad sa nung una, dahil I promised myself na hindi ko gagamitin ang kapangyarihan ko sa kanya but there's no other way, the situation demands it.
Siniguro ko na ang takot nya lang ang inalis ko, hinayaan kong gising ang isip nya habang inaangkin ang katawan nya, i want her to feel it, i want to pleasure her dahil kung hindi ko gagawin yun, baka matrauma sya at lalong matakot pag kinagat ko sya ng walang dibersyon. And I can't accept that, ayokong lalo nya akong katakutan.
Pwede ko sana manipulahin ang isip nya ng buo at burahin ang alaala nya pagkatapos pero hindi ko ginawa, because part of me wants her to know me, gusto kong malaman nya kung ano ako at gusto kong matanggap nya iyon.
Kung ano man ang mangyari pagkatapos nito, dun ako magsisimula ipatanggap sa kanya kung ano ako.
Kailangan matanggap nya ako.
Lalo na ngayon na nakuha ko sya.
Nakuha ko sya, not completely, pero hindi ako titigil hanggang sa buo na nya akong matanggap.
Nang matapos ko sya bihisan, Binuhat ko ang walang malay nyang katawan at inilayo sa lugar na iyon. Nilampasan ko ang mga walang buhay na katawan ng tao at wala akong pake-alam sa kanila, man like them don't deserve to live.
Nang makarating kami sa sasakyan, agad ko syang inilapag sa shotgun seat ng kotse at inayos sya doon, I reclined her seat para maging komportable at nilagyan ng seat belt para safe.
Dahil gabi na, tinawagan ko ang magulang nya at sinabing hindi makakauwi si Althea, alam kong nag-aalala sila at ipapahanap nila ang anak pag hindi nila nalaman kung safe ito. I assure them that Althea is safe with me. Hindi ko sya iuuwi dahil Balak ko syang dalhin sa unit ko para makausap sya ng maayos pag gising nya.
Sumakay ako at umupo sa driver seat at binuhay ang makina, sinulyapan ko muna sya at hinaplos ang pisngi.
"I'm sorry princess, hindi kita hahayaang mawala sa akin, dahil sa ayaw at sa gusto mo, hindi ako aalis sa tabi mo..
Dahil akin ka lang."
-------
Short eh.Feel free to comment