Author's note

7.3K 157 11
                                    

What to say??

Uhmm.. First, Thank you for reading vampire bodyguard mula umpisa hanggang dulo. Sobrang speechless talaga ako. Well kasi compare sa vampire's secretary, wala po akong pinagbasihan ng kwento ni Cyrus kaya mejo pressured ako sa pagsulat sa kanya.

Nakakatuwa lang po isipin na napagtyagaan nyo basahin ang kwento ng isang feeling writer na gaya ko. Hehehe nakakagulat talaga na mangyayari yun.

Kung may ibang writer na nagsusulat for popularity and fandom, ako po ay natutuwa na kung may isa o dalawang makaka apreciate sa gawa ko. Malaki na yun sa akin. So again thank you.

Tulad ng una, masaya ako makatanggap ng comments, ang totoo minsan kumuluha ako ng ideas sa comments ng reader tulad ni @dearmisscuteAuThor sabi nya gawin daw bulag ang bidang babae kaya lang nagawa ko na yung unang chap ni cyrus nun kaya nailagay ko na sya sa huli. Haha tama kasi na minsan, magaling ang mga readers sa paggawa ng kwento. Kaya kinuha ko yun sa kanya thank you din sa kanya.

Uhmm last, thank you po ulit. Nag enjoy po ako isulat si Cyrus sana nagenjoy din kayong basahin sya.

Bilang pasasalamat, gagawan ko pa sila ng isang special chapter bago ko tuluyan silang isara.


Now, itutuloy ko na yung isang story ko na i want to be housewife.

Huha

Vampire BodyguardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon