Althea
New morning.
I wake up feeling new and refreshed. Mejo masakit ang mga muscles ko sa katawan but something in me felt contented.
Mejo madilim pa nang nagmulat ako ng mata. I reach beside me and find that Cyrus is not there. Nag-iisa lang ako sa kama? Umupo ako at sumandal sa headboard. Lumiga ako sa paligid, nasa penthouse pa rin nila ako. Inabot ko ang orasan sa side table.
"It's five a.m" bulong ko. Maaga pa naisip ko, pero since maaga ako nakatulog kagabi, hindi nakakapagtaka na maaga ako magigising.
"Nasaan si Cyrus?" Tanong ko sa sarili. Sanay kasi ako na nakikita sya pag gising. Everytime kasi na kasama ko sya matulog, lagi nya ako binabantayan.
Hindi ko sigurado kungg bumalik pa si Cyrus sa baba kagabi. 8 pm kasi nagsimula ang party at hindi ako tumagal ng 30 mins doon hinigit lang ako ni Cyrus dito dahil sa pagod walang kalaban laban akong nakatulog ng mahimbing.
Kipkip ang kumot, bumangon ako sa kama at nagsimulang maglakad papunta sa sa banyo. Nang makapasok ako, hinayaan kong malaglag ang kumot sa sahig at tiningnan ang hubad kong katawan sa salamin. Habang tinitingnan ko ang sarili sa repleksyon i saw something different. Kung dati, i saw myself as a girl struggling to reach her dreams, now, i see a woman happy and contented with everything she had.
Cyrus is a big part for my happiness. I smiled and wear the robe inside the bathrom and reach for the spare tootbrush sa cabinet. I start to brush my teeth and plan to bath later as my daily routine. After a while, i bend over the sink and rinse my mouth.
"Ay kabute!!" I startled when Cyrus suddenly appear on my back. He was topless and Smiling like idiot. Buti na lang naibuga ko na yung tubig dahil baka sa salamin ko yun naibuga. He pulls me from my back and wrap his hands on my waist. "Ginulat mo ako! Bakit kasi bigla bigla kang sumusulpot." Sabi ko sa kanya. Hindi ko kasi talaga naramdaman ang pagpasok nya sa banyo.
He chuckles and rest his face between my neck and shoulder.
"Good morning, Princess," bati nya sa akin habang inaamoy ang aking leeg. I bit my lips para pigilian ang ungol na gustong lumabas sa aking bibig. After what we did last night, He is starting to lit my fire again.
"W-Wala ka kanina, Sa-saan ka galing." Nauutal kong tanong nang pinasok nya ang kamay sa loob ng roba at haplusin ang aking dibdib. I watch him do that from the mirror and gosh it's so sensual.
"Ikinuha kita ng damit for our breakfast later, akala ko maabutan kitang natutulog pero dito kita naabutan." Sabi nya nang nakatingin din sa akin mula sa salamin. Inilabas nya ang kanyang kamay ay inaalis ang pagkakabuhol ng roba and freed my body. It doesn't take a genius to know what he is doing and my body always react to him.
Lumingon ako sa kanya at sinalubong ako ng isang halik. Tinugon ko ito ng parehong intensidad. His hands caress my breast and trace my body down to my wetness.
"You are ready." He said while playing with my folds. I know I'm ready. Even with just mere touch, he can wake my desire.
"But the breakfast." Sabi ko sa kanya.
"We have plenty of time for that, and i want to take my breakfast first." Sabi nya bago muling hinalikan at naramdaman kong ibinaba nya ang kanyang pantalon.
I feel his hard member poking me from behind. He wrapped one of his arms on my waist and the other one on my breast taunting and kneading them. Maya maya ay itunulak nya ako pababa sa may sink at pinaghiwalay ang aking mga paa.
I grip on the sink as he push inside me from behind. My knees were shaking as he start to move faster and deeper hitting me on that spot I arched my back and pulled me closer to him. Sumubsob sya sa gilid ng aking leeg at mahigpit akong niyakap.
I'm close, i can feel it. Nangihina ang aking tuhod na sumandal sa kanya, i close my eyes and let him bite me.
"Open your eyes Althea," i heard him say. And i did. I open my eyes and watch him tru the mirror. Tulad ko, nakatingin din sya sa salamin while continue to move. I saw his eyes turned red and his fangs grew longer kumapit ako ng mahigpit sa kanyang kamay nang maramdaman ang aking pagsabog. I roll my head on my side and he let me watch bite me.
I don't feel scare when i saw him suck my blood because he look so sexy doing that. May kaunting dugo ang tumulo mula sa kanyang bibig hinabol nya iyon at dinilaan. He licks my neck until his marks fades.
Nanghihina akong inabot ang kanyang buhok at nakangiting sumandal sa kanya.
"Let's get you clean." Sabi nya. He carried me to the tub and let me soak on the warm water. Sya rin ang naglagay ng scented bubble bath para sa akin. He pamper me like a true princess.
Maya maya ay lumusong din sya sa tubig at sinamahan ako. Kinuha nya ang sponge at sinabunan ako.
"Will they like me?" I suddenly ask. Mamaya lang makakaarap ko ang pamilya nya. Bukod sa bampira ang daddy nya, milyonaryo sila. I feel nervous.
"They already like you princess." Sagot nya. I don't know, oo kilala ko ang mga kapatid nya, but his parents.. Hindi pa. Bukod sa malaking pangalan ng daddy nya sa business world, wala na akong alam sa kanya.
"Don't overthink." Yun lang ang sinabi nya. Nanatili akong tahimik at nagbabad sa tubig. siguro masyado lang ako kinakabahan. Haayy sana matanggap nga nila ako.
Bahala na mamaya.
-----
Pahabol.
Feel free to comment