Lucy tỉnh dậy. Cái hình ảnh tối hôm qua cứ bay vòng vòng trong đầu cô khiến đầu óc cô quay như chong chóng. Lucy bước ra cửa thì thấy Natsu đang đi với một cô gái với mái tóc trắng. Đột nhiên trong lòng cô trào dâng lên một cảm giác rất khó chịu.Chính cô cũng không hiểu cảm giác đó là gì.
Mặc kệ, Lucy vẫn thản nhiên cùng em gái đi đến trường.
Trong lớp.
"Reng, reng, reng."Cả lớp nghe tiếng chuông thì uể oải lết xác vào chỗ ngồi. Thầy Macao bước vào.
"Cả lớp trật tự, hôm nay lớp ta có bạn mới."Thầy nói rồi quay về phía cửa"Vào đi em."
Một cô gái với mái tóc trắng bước vào. Cô ta dùng tay hất tóc, nói bằng giọng điệu 'soang choảnh'
"Xin chào, tôi là Lisana Strauss. Vừa mới chuyển từ lớp S2 qua."
Vừa nghe thấy giọng điệu này, ai cũng ngán đến tận cổ.
"Vậy em vào chỗ..."
Chưa nói hết câu, Lisana đã nhanh chóng đến chỗ ngồi kế Natsu, là chỗ của Lucy, đặt cặp lên đó.
"Em sẽ ngồi chỗ này."Lisana nheo mắt, ánh nhìn Lucy đầy sự khiêu khích.
"Nhưng..."
Lucy lúc đầu còn ngơ ngác. Nhưng sau đó mới mỉm cười đáp trả:"Vậy chỗ này mình nhường cho cậu."
Cả lớp ầm ầm bàn tán. Còn Lucy thì vui vẻ bước đến chỗ Levy ngồi, là bàn đầu tiên của tổ bên cạnh.
"Lucy, cậu không sao chứ?"Levy ân cần hỏi.
"Sao gì? Sao nào? Trời đang sáng mà?"Lucy chưa tiêu hóa kịp.
Levy thở dài, không sao mới là lạ!
Trong lúc học, đầu óc của Lucy cứ để trên mây. Những hành động, cử chỉ ngốc ngếch đến đáng yêu của cô không biết bị ai đó đưa hết vào mắt. Đến giờ ra chơi, Lucy thường hay đến câu lạc bộ karate để luyện võ. Thường ngày, Lucy không để mình bị thương, dù đó chỉ là một vết thương nhỏ. Nhưng hôm nay thì ngược lại. Bao nhiêu lần tỉ thí Lucy đều bị đánh bầm dập. Huấn luyện viên và các thành viên thấy vậy thì kêu cô vào nghỉ ngơi.
"Lucy, rốt cuộc cậu bị gì vậy?"
"..."Rất nhiều lời quan tâm dành cho Lucy.
"Lu-chan, uống tí nước đi."Levy đưa chai nước lạnh ấn vào má của Lucy.
"À-Ùm.."Lucy nhận lấy chai nước.
"Buồn rầu vì chuyện hồi sáng à?"Levy ngồi cạnh.
"Không, mình không có buồn."Lucy cúi mặt xuống.
"Không có buồn? Lucy cậu nên nhớ, mình là Levy McGarden. Cậu không thể qua mặt được mình đâu!"
"Mình cũng không hiểu nổi mình nữa. Trong lòng mình giờ đây...cảm xúc như bị xáo trộn. Rất khó chịu!"
"Haizz..."Levy nhìn cô thở dài.
Tại một góc nào đó của sân trường.
"Natsu, ăn đi."Lisana vui vẻ gắp đồ ăn đưa đến miệng của Natsu.
"..."Natsu không nói gì mà chỉ tránh nó rồi đứng dậy.
"Sao vậy? Anh không thích sao?"Vẻ mặt của Lisana thoáng có nét buồn.
Natsu không quan tâm mà bước tiếp. Lisana vội đứng dậy níu lấy tay của Natsu:"Anh đi đâu vậy?"
Natsu lạnh lùng hất tay Lisana ra:"Đi tìm Lucy."
"Lucy?..."
"Lucy Heartfilia? Anh thích cô ta đến vậy sao? Em mặc kệ, dù sao em vẫn là hôn thê của anh!"
"Nhảm nhí. Tôi không hề xem cô là hôn thê. Cái hôn ước đó là do hai gia tộc ép buộc. Nếu muốn thì đi mà tìm người khác."Buông ra lời tàn nhẫn rồi Natsu bỏ lại Lisana bơ vơ.
Lisana như người mất hồn:"Không hề...xem mình là...hôn thê...?"
Một lát sau, Lisana đến phòng câu lạc bộ Karate.
"Đấu một trận đi, Lucy Heartfilia."
"Ể?"Lucy không hiểu chuyện.
"Tôi nói là đấu một trận đi."
"Ngay bây giờ sao?"
"Đúng vậy."
"À, được thôi."Lucy đứng dậy.
Lisana cười gian. Natsu, em sẽ cho anh biết! Em mạnh hơn cô ta, và em sẽ hủy diệt những thứ dám cản đường mình!
Levy bước ra làm trọng tài:"Được rồi, đây là luật. Ai đánh trúng được nhiều đòn vào đối phương nhất. Người đó sẽ thắng. Thời gian là 10 phút. Địa hình trên không."
Lisana bước vào trận đấu. Con ngươi màu xanh chuyển đỏ, rồi biến thành quỷ.
Còn về phía Lucy, cô dang hai tay ra, một luồng gió dữ dội bay vòng vòng quanh cô.
"Aries Stardress."
Thế là hai bên diễn ra một trận đấu nảy lửa. Lisana không ngừng tấn công Lucy, giống như một con thú vậy. Lucy luôn bị ăn đòn. Cho đến khi còn 2 phút, Lucy đang trong trạng thái rơi xuống. Bỗng trong đầu cô có tiếng gọi vang lên.
"Lucy..."
Lucy mở mắt ra, lấy đà bay lên và ra đòn liền tiếp vào Lisana. Cuối cùng, cô tạo ra một tràng bông gòn hồng tấn công Lisana, khiến ả hoàn toàn bất tỉnh. Trận đấu kết thúc, địa hình biến mất, Lucy bình thường trở lại rồi từ từ ngã xuống...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu/Season 2]Tôi Yêu Em, Cho Không?
FanfictionE hèm, đây là phần 2 của Xin Lỗi Tôi yêu em. "Lucy, em đừng hòng thoát khỏi tôi. Em vĩnh viễn là của tôi!" Follow và bình chọn để mình có thêm động lực viết truyện mới nhé.