Chương 16

2.9K 159 11
                                    

"Cô chủ, đứng lại!"Một đám người mặc đồ đen rượt theo một cô gái có mái tóc dài vàng óng ả.

"Đừng đuổi theo ta! Có chết ta cũng không về!!"Lucy hét lên. Có ngu cô mới về. Ba mẹ cô dám ép cô cưới người xa lạ, mơ đi nhá :))

Cô đang chạy thì thấy một chiếc xe màu đen sang trọng. Ngay tức khắc, cô chạy lại, trốn phía sau.

Mấy tên đó chạy tới thì nhìn xung quanh.

"Mau tìm đi, nhất định cô ấy không chạy xa được đâu!"

Lucy nghe vậy thì lòng hơi hoảng. Mấy tên này lớn xác như vậy mà lại thông minh nữa...có khi nào cô bị bắt về không? T∆T

Đang trong lúc dầu sôi lửa bỏng thì bỗng mấy tiếng rên phát ra từ trong xe. Lucy trợn to đôi ngươi ngọc bích của cô. Đừng có đùa chứ! Họ làm ở trên xe luôn à? Để coi..A! Cái này được gọi là làm tình trên mọi địa hình nà! :3

"Chủ tịch, ngài có thấy ai chạy sang đây không ạ?"Một trong bọn chúng lại hỏi.

Lucy tái mặt. Không chừng hắn biết rồi cũng nên!

Bị phá đám, hắn lạnh giọng trả lời:"Không có. Hết hứng thú rồi. Biến."

Quá vô tình! Rốt cuộc là hắn ăn gì mà có thể giết người bằng ánh mắt và có thể toả ra hàn khí như vậy? Lucy khẽ run.

Mấy tên đó thấy hắn nói vậy thì trong lòng sợ hãi, xin lỗi rồi chạy đi. Còn người phụ nữ đó thì quyến rũ nói:"Natsu, chúng ta vừa mới gặp lại, sao anh lại nỡ đuổi em đi như vậy!"Giọng ả nũng nịu.

"Muốn tôi nói lại sao?"

Người phụ nữ đó nghe vậy thì run người rồi quay đi. Hắn lúc này mới nói:"Ra đi."

Cô giật mình. Hắn không phải là đang kêu cô chứ?

"Mau."

Lần này thì cô chịu lết xác ra thật. Vừa thấy "người quen" người cô khẽ run, còn hắn thì nhếch môi cười.

"Đây không phải là tiểu thư của tập đoàn Heartfilia đây sao?"

Cô tức đến đỏ mặt. Hắn biết rồi mà còn nói, là cố tình chọc cô?

"Không liên quan đến anh, giờ tôi đi đây."Nói rồi cô bước đi.

"Khoan."

Cô nhăn mặt, quay lại tức giận nói:"Gì nữa đây?"

"Đi uống cà phê không?"

Lucy đổ mồ hôi hột. Hắn rốt cuộc là có ý đồ gì? Chẳng lẽ là đưa cô vào lò mổ heo uống cà phê? :))

"Kh-không."Cô lúng túng trả lời.

Ánh mắt của Natsu lóe lên tia gian tà rồi nhếch miệng châm chọc:"Nếu không đi thì tôi có thể bắt cô lại một cách dễ dàng rồi gửi cô về."

"Anh sẽ không có khả năng đó đâu? Thủy khắc Hỏa mà."Cô mỉm cười trêu chọc.

"Lửa tôi không phải lửa thường. Nếu không tin thì thử không?"

Đột nhiên Natsu toát ra một hắc khí khiến người khác như muốn ngợp thở. Lucy lúc này mới cảm nhận được rồi nói:"Được rồi, tôi đi theo anh. Nói trước không phải tôi sợ đâu. Mà vì anh sẽ gây ra một tổn hại rất lớn cho thành phố nếu tôi với anh giao chiến."

"Sao cũng được. Lên xe."

Hắn lạnh lùng quay đi. Lucyd di theo sau, chu chu cái mỏ lên tỏ vẻ tức giận. Đồ tủ lạnh!


Natsu đưa cô đi đến một cánh đồng hoang, ở giữa đó có một căn biệt thự màu trắng đen lớn cách biệt với thành thị. Hắn xuóng xe thì cô vẫn chưa xuống. Rất đơn giản. Hắn nói đi uống cà phê mà hắn lại dẫn cô đến chỗ này. 

"Sao còn chưa xuống?"

"Đây là nơi uống cà phê mà anh nói à?"Cô phồng má nói.

"Giờ xuống hay không? Hay muốn tôi bế xuống?"Hắn cười ma mị.

Lucy nghe vậy thì nhanh chóng phóng xuống xe, đỏ mặt hét lên:"XUỐNG!!"

Natsu đi vào nhà mở cửa, còn cô thì lẳng lặng đi theo sau. Căn nhà này được thiết kế tinh xảo và sang trọng, không thể chê vào đâu. Lucy ngồi xuống ghế sofa êm ái, còn hắn thì đi vào máy cafe lấy ra hai ly. Natsu đưa cho cô rồi ngồi đối diện.

"Đúng như lúc nãy tôi nói. Tôi mời cô cà phê."

"Ùm...Anh muốn gì?"Đừng tưởng như vậy thì cô không biết, cô cũng thông minh lắm đó! Cô đưa ly lên miệng uống.

"Đúng là rất thông minh. Tôi muốn cô làm osin của tôi."


[Nalu/Season 2]Tôi Yêu Em, Cho Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ