Lucy bỗng bị Natsu đưa tay chặn miệng lại và đặt nụ hôn gián tiếp lên đó. Cô nhất thời hoảng loạn và tim cô không ngừng đập nhanh, mặt đỏ như trái cà chua. Cho dù chỉ là nụ hôn gián tiếp, nhưng cô có thể cảm nhận được hơi ấm của Natsu.
Tối về.
Lucy đang nằm lăn lộn trên giường gặm gối ôm. Não của cô hiện tại chưa xử lí kịp những gì đã xảy ra.
"Natsu vừa hôn mình sao? Dù, dù đó chỉ là nụ hôn gián tiếp thôi nhưng......... Á Á Á Á Á Á!!!!!!!!!!!!!!!!!"
Tiếng la thất thanh của Lucy khiến chim chóc đang ngủ yên phải bay hết. Động vật thì muốn rớt tim ra ngoài. Mavis ngồi dậy, dụi dụi mắt.
"Nee-chan, chuyện gì vậy?"
Lucy nghe thấy thì giật mình quay sang:"Không. Không có gì..."
"Vậy thì em đi ngủ đây. Mai còn đi học nữa."Mavis vừa nói vừa ngáp.
"Khoan đã, Mavis..."Lucy ngồi dậy.
"Sao thế?"
Lucy đỏ mặt, ấp úng một hồi rồi hỏi:"Hôn gián tiếp...có thai không?"
Ngay lập tức, Lucy bị ăn trọn một cái gối vào mặt:"Điên à? Có con mắt chị!"Nói rồi Mavis nằm xuống, úp mặt xuống gối.
Lucy xoa xoa cái mũi đáng thương của mình. Em ấy có cần làm như vậy không? Cô chỉ hỏi thôi mà!
Đầu của Mavis xoay điên cuồng. Cái giề mà hôn gián tiếp thì có thai chớ? Xàm!
Trong hồi tưởng của Mavis.
Vâng, cô đang trong bộ dạng xấu trong những cái xấu nhất. Bởi vì cô đang phải làm một nhiệm vụ do cha cô đề ra. Là phải giả dạng làm gái bar để tìm tên cướp đã vượt ngục. Cô đứng trong một góc tối nhìn mấy đứa con gái mặt cả tạ phấn đứng nhảy điên cuồng. Một lát sau thì cô đưa mắt nhìn xung quanh.
"Papi, nghĩ sao mà Người lại cho con gái Người làm những việc này chứ?"
Mavis phồng má, vẩy vẩy cái tai của mình.
"Tôi chọn người đó."Bỗng một giọng nói vang lên về phía cô.
What? Mavis quay đầu lại nhìn. Hình ảnh đập vào mắt cô là một người đàn ông với mái tóc đen, con ngươi đen láy như muốn xoáy sâu vào mắt cô. Không sai, đó chính là... SOÁI CA!!!
Nhưng mà khoan, hắn vừa nói gì cơ? Chọn cô sao? Đừng có đùa chứ! Mavis chính thức đứng hình.
"Còn đứng đó làm gì? Mau đi phục vụ đại thiếu gia đi."Một người đàn ông thúc giục.
Gì vậy chời? Cô vào đây chỉ là muốn tìm tội phạm thôi mà! Đâu phải đi phục vụ.
Dù nghĩ vậy, nhưng Mavis vẫn lết xác lên phòng vip 102. Khi vào phòng thì Mavis chỉ biết đứng im như tượng. Từ trước đến giờ, chỉ có người khác phục vụ cô thôi. Có đời nào mà cô đi phục vụ người khác chứ?
"Rót rượu."Giọng nói lạnh lẽo, trầm thấp vang lên.
Mavis nghe được lệnh từ hắn thì liền cầm chai rượu vang tiến lại rót. Nhưng khoảng cách thì không thể nào ở cự ly gần được. Đột nhiên ly rượu trên tay hắn đổ lên áo. Mấy người không hiểu chuyện liền mắng cô.
"Cô xem đi? Cô đã làm gì ngài ấy? Mau lau đi."
Lau? Đừng đùa. Mavis khóc thầm.
Bỗng người đó ra hiệu cho bọn họ đi ra ngoài. Mavis thì cắn răng, cầm khăn tiến lại. Mắt nhắm lại, từ từ cởi áo cho hắn rồi lau. Dù mắt đã nhắm thật chặt nhưng vẫn có thể cảm nhận được cơ bắp rắn chắt đó của hắn.
Đột nhiên Mavis bị đè xuống. Hơi ấm của hắn phả lên mặt cô. Rồi môi hắn chạm lên môi cô, điên cuồng ngấu nghiến...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu/Season 2]Tôi Yêu Em, Cho Không?
FanfictionE hèm, đây là phần 2 của Xin Lỗi Tôi yêu em. "Lucy, em đừng hòng thoát khỏi tôi. Em vĩnh viễn là của tôi!" Follow và bình chọn để mình có thêm động lực viết truyện mới nhé.