Chương 35

2.6K 137 48
                                    

Natsu giật mình tỉnh dậy. Vừa mở mắt ra, người đầu tiên mà hắn thấy chính là cô. Cô đang cho hắn nằm trên đùi. Lucy thấy hắn đã tỉnh liền vạch trán hắn ra rồi lấy trán mình áp vào.

"Oh! Đỡ hơn rồi này! Anh ngồi dậy đi!"Cô vui vẻ nói và dìu hắn ngồi dậy, tựa lưng vào ghế. Lucy lấy một chén cháo nhỏ cầm lên, múc cháo lên thổi thổi:"Cho dù đã đỡ rồi, nhưng vẫn phải ăn cháo hành!"Cô mỉm cười nói.

Natsu cũng ngoan ngoãn ăn cháo, không nói tiếng nào.

"Haizz, chỉ có lúc bệnh anh mới ngoan ngoãn thôi! Đợi tới lúc hết bệnh thì một thiên thần đã biến thành ác ma rồi!"Lucy ngán ngẫm lắc đầu.

Hắn vẫn không nói gì, chỉ gật gật. Chén cháo đã hết, Lucy liền đưa nước lên, cho vào miệng hắn.

"Chờ em ở đây nhé! Sẽ quay lại liền thôi!"Lucy liền đi dọn chén cháo và ly nước.

Lucy vui vẻ rửa chén, đột nhiên cô cảm thấy chóng mặt và buồn nôn.

Xoảng!

Chiếc chén trong tay cô bị trượt ra khỏi và rơi xuống. Nghe tiếng động mạnh, Natsu, Wendy và Carla lập tức chạy xuống.

"Có chuyện gì?"Cả ba cùng đồng thanh.

Sắc mặt của Natsu trắng bệch khi nhìn thấy cô đang bất tỉnh. Hắn lập tức chạy lại bế cô lên.

"Lucy!"Hắn sợ hãi gọi tên cô.

"Lucy-nee/Lucy."Wendy và Carla cùng kêu lên.

"Wendy mau ra lấy xe!"Hắn vội vã quay sang cô bé. Đôi mắt rồng hiện lên rõ vẻ sợ hãi. Cô bé thấy vậy thì lập tức chạy đi ngay.

—————–––——

Đến bệnh viện, Lucy lập tức được chuyển lên phòng V.I.P. Natsu bên ngoài sợ đến tim muốn bay ra ngoài. Lỡ cô ấy có chuyện gì thì...

"Ngài là người nhà của bác sĩ Heartfilia?"Một vị bác sĩ già hỏi hắn.

"Đúng. Cô ấy giờ sao rồi?"Bỏ qua mấy thứ đó. Hắn chỉ muốn biết tình hình của cô như thế nào thôi!

"Vâng, bác sĩ Heartfilia vẫn ổn. Cô ấy đã có thai rồi!"Bác sĩ cười nhân hậu.

Phù! May mà Lucy không sao...À mà khoan! Có thai? Có thai gì? Cô ấy có thai? Khoan đã! Hắn và cô ấy xa nhau đến 5 năm đấy! Vậy sao cô lại có thai...Vậy đứa trẻ là của ai?

"Giờ tôi có thể vào thăm cô ấy không?"Natsu nói bằng giọng vô hồn.

"À, vâng, tất nhiên!"Vị bác sĩ mỉm cười.

Natsu đi vào phòng bệnh. Nhìn người phụ nữ mà hắn yêu đang nằm trong chiếc giường trắng kia mà lòng cảm thấy xót. Đi lại gần cô, khẽ vuốt gương mặt trắng bệch kia...khiến hắn thật muốn giết cô ngay bây giờ!

"Natsu..."Lucy thều thào.

Nghe được giọng cô, Natsu liền nói:"Lucy, em có thai rồi!"

"Có thai?"Mắt cô trợn tròn, tỏ vẻ vui mừng.

"Em cần phải bỏ cái thai đó ngay lập tức!"Natsu căm giận nói.

Vừa nghe xong, cô liền sợ hãi nói:"Không đâu! Natsu, đây là con anh mà!"

"Nó không phải con tôi! Rõ ràng tôi với cô đã xa nhau 5 năm, vậy cái thai này là của ai? Lucy Heartfilia, nếu cô không bỏ cái thai đó thì đừng nhìn mặt tôi!"Nói rồi hắn phẫn nộ bỏ đi.

Lucy ngồi đó nhìn hắn ngơ ngác. Vài giọt lệ khẽ lăn dài trên má cô. Natsu...vừa mới chửi cô đúng không? Tại sao hắn lại không cho cô cơ hội để giải thích? Tại sao...hắn lại không tin cô? Cô đã yêu hắn nhiều như vậy..mà hắn lại nghi ngờ cô có gian tình với người khác?...Muốn cô bỏ cái thai này? Có doạ cô chết cũng không! Đứa bé này là con cô, và cô nhất định sẽ bảo vệ và nuôi nấng nó. Nhất định...

———————

Đến tối, Natsu vào bệnh viện xem cô quyết định thế nào. Nhưng mà nhân viên nói là cô đã xuất viện từ hồi chiều. Hắn nghe vậy thì vội vã chạy đi tìm cô. Hắn đi đến trang trại, mọi người ai cũng nói không biết. Natsu đã đi rất nhiều nơi, hắn như muốn lật cả nước Nhật Bản lên để tìm cô, nhưng không thấy. Natsu mệt mỏi lái xe về nhà, uống rượu giải sầu.

Cô thà chọn đứa bé...chứ không chọn hắn. Rốt cuộc trong lòng cô, hắn có vị trí như thế nào?


Vỡ mộng hết chưa? ╮(╯▽╰)╭
*xây tường* Chống chọi gạch (*¯︶¯*)

[Nalu/Season 2]Tôi Yêu Em, Cho Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ