Lucy đã sớm chuyển đến sống trên ngọn núi thảo nguyên cao. Tất nhiên không phải tự nhiên mà cô biết. Mà là nhờ Mẹ, chính bà đã nói ngọn núi này rất ít người biết đến và lại rất yên bình nữa! Trên ngọn núi này lại có sẵn một căn nhà nhỏ xinh xinh ngay giữa. Trước nhà lại có một cái cây táo to lớn. Tại đây, Lucy có nuôi một con thú cưng do cô nhặt được trên đường tới đây. Đó là một con hồ ly trắng nhỏ, cô cảm thấy nó rất tội nghiệp, toàn thân dính máu khiến cô rất xót, bèn đem về làm vật nuôi. Lucy sống ở đây cùng các tiên bé xíu nhưng lại có đuôi. Bọn họ mang mỗi sức mạnh khác nhau. Cái thai trong bụng cô rất kì lạ! Đã 1 năm rồi mà vẫn chưa đẻ, chỉ thấy bụng của Lucy thì bự ra. Đến khi cô đẻ là vào ngày cuối tháng năm, ngay lúc cơn mưa sao băng đổ ào ạt xuống. Đó là một cặp sinh đôi xinh xắn. Vào ngay lúc đó, Mẹ cũng xuất hiện. Mẹ rất đẹp! Mẹ cũng có một mái tóc màu vàng óng giống cô. Toàn thân bà phát sáng.
"Mick nhé?"Một chú tiên bé nhỏ nói.
"Đây là con gái mà..cô bé tên là Yuki đi!"Cô tiên hào hứng nói.
"Không đẹp! Tháng 5 là mùa hè mà! Hay Luna đi!"Một cô tiên điềm đạm nói.
Mấy người kia nghe vậy thì gật gù đồng ý.
"Còn Mẹ thì sao?"Cô tiên đó hỏi.
Bà nghe vậy thì mỉm cười dịu dàng:"Như con vậy!"
"Vậy thì là Luna."Lucy mỉm cười nhìn đứa bé gái có mái tóc hồng đang ngủ cạnh mình.
"Vậy còn đứa bé kia? Là con trai mà phải không? Nish nhé!"Một cô tiên xinh đẹp dịu dàng nói.
"Ùm!"Mọi người cùng gật đầu đồng ý.
—————————
Thoáng đã trôi qua 2 năm. Đứa trẻ này lớn lên một cách kì lạ. Cho dù mới 2 tuổi nhưng đứa bé này không khác nào những đứa trẻ 5 tuổi.
"Yuki!!!"Cậu bé bay lên cùng với quả đấm lửa trên tay phóng xuống con hồ ly.
Yuki nhanh nhẹn né nó, phun ra một tràng băng tuyết khiến Nish văng xa. Cậu bé này quật cường lắm nha! Bị văng xa như vậy mà vẫn đứng dậy. Đôi mắt rồng màu vàng bùng cháy lên ngọn lửa, dưới chân cậu bé xuất hiện vòng tròn ma thuật.
"Fire Dragon."Một con rồng lửa xuất hiện sau lưng Nish.
"Được rồi, luyện tới đó thôi!"Lucy phẩy tay, con rồng lửa đó liền biến mất.
"Mẹ!"Cậu bé đó đi tới.
"Luna, lại đây nè con."Lucy nhìn qua đứa trẻ đang ngồi dưới gốc cây trò chuyện với các tiên.
"Vâng."Cô bé vui vẻ trả lời.
———————
"Mẹ, chiều nay chúng ta cùng đi xuống núi vào thành phố được không?"Luna nhìn cô bằng đôi mắt cún cưng.
"Cũng được. Vậy con và Nish định mua cái gì?"Cô ôm hai đứa trẻ vào lòng mà mỉm cười.
"Con sẽ mua kẹo!"Luna nói bằng biểu cảm mặt mèo.
"Con thì sao cũng được."Nish nhìn con "nợn" kế bên mà xì một cái.
—————
Bọn họ đang ở trung tâm thành phố đây. Đi vào khu mua sắm, Luna lấy không biết bao nhiều là kẹo, miễn thấy kẹo lạ là gom vô. Khiến Lucy phải cầm một cái bọc có hơi là to. Khi bọn họ trên đường đi về nhà cũng đã tối, lại rất vắng vẻ.
"Cô em, đi đâu mà vội thế? Đi chơi với bọn anh đi!"Ba tên yêu râu xanh xuất hiện trước mặt Lucy.
"Không."Lucy vội vàng nói, định quay đi thì lại bị hắn chụp cổ tay lại.
"Đi với anh đi. Một tí thôi!"Hắn vẫn chai mặt nói.
"Buông mẹ tôi ra."Luna lên tiếng nói khiến bọn chúng giật mình nhìn xuống. Đôi ngươi màu xanh hiện lên rõ vẻ lạnh lùng và tức giận khiến bọn chúng hơi rùng mình. Ánh mắt này rất quen và đáng sợ...
"Hả? Nhóc con, còn nhỏ thì lo ăn cháo đi! Đừng có lên giọng với bọn chú!"Tên đó cười nhạo nói.
"Bẩn thỉu."Luna lạnh lùng ngậm cây kẹo.
"Hả? Mày nói gì? Dám nói đại ca của tụi tao bẩn thỉu sao?"Một tên đàn em hắn nổi điên, giơ tay lên tính táng cô bé một bàn tay nhưng lại nhanh chóng bị một bàn tay nhỏ bé rắn chắc khác chặn lại.
"Đừng có mà làm quá."Nish nhìn tên đó. Đôi mắt rồng lạnh lẽo và tàn khốc này..Không sai! Y chang hắn! Thủ lĩnh của tổ chức Red Eyes.
Ba tên đó lập tức quỳ xuống khi thấy đôi mắt đó của cậu bé.
"Xin đừng giết chúng tôi! Chúng tôi chỉ là nhất thời hồ đồ mà thôi!"Tên đầu đàn sợ hãi van xin.
"Biến."Luna và Nish lạnh lùng nói. Đôi mắt hiện rõ vẻ tàn khốc.
"Vâng vâng."Mấy tên đó nghe vậy liền chạy đi. Lucy thì trợn mắt nhìn hai đứa trẻ trước mặt. Bọn chúng chỉ mới 2 tuổi thôi! Trong đầu cô lúc này còn xuất hiện một hình ảnh thân thuộc khi nhìn vào hai đứa trẻ trước mặt ngay lúc này.
"Lần sau đừng dọa người khác như vậy nữa được không?"Lucy ngồi xuống, mỉm cười dịu dàng xoa đầu hai đứa trẻ.
"Nhưng bọn chúng muốn bắt mẹ đi mà!"Luna uất ức nhìn cô.
"Con sẽ không cho ai bắt nạt mẹ đâu!"Nish lạnh lùng tuyên bố.
Lucy chợt khựng lại. Thật ra...cũng đã từng có người nói với cô như vậy! Lucy ôm lấy hai đứa trẻ vào lòng mỉm cười. Thật may là lúc đó...cô không từ bỏ cái thai này!
"Được rồi, về thôi!"Cô đứng dậy, nắm lấy tay của hai đứa nhỏ dắt đi.
Cùng lúc đó một chiếc xe Lamborghini màu đen đậu ở nó cũng nổ máy. Nish và Luna tò mò quay đầu lại. Ngay khoảng khắc đó, ba cặp mắt chạm nhau. Chiếc xe đó bỗng phóng đi. Người đàn ông đó nhếch miệng cười. Đôi mắt rồng đó...
"Natsu, tối nay gặp ở King Bar đi. Tao cho mày coi cái này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu/Season 2]Tôi Yêu Em, Cho Không?
FanfictionE hèm, đây là phần 2 của Xin Lỗi Tôi yêu em. "Lucy, em đừng hòng thoát khỏi tôi. Em vĩnh viễn là của tôi!" Follow và bình chọn để mình có thêm động lực viết truyện mới nhé.