Chương 9

3.3K 182 25
                                    

Sau lúc đó, Lucy ngã xuống. Vì thể chất cô không được tốt mấy, vả lại nãy giờ cô sử dụng rất nhiều sức mạnh để bay. Ngay lúc cô ngã xuống, Natsu đã phóng lại với tốc độ cực đại rồi bế cô lên. Lucy ngoan ngoãn nằm dựa đầu vào ngực của cậu mà ngủ. Cha mẹ Lisana thấy vậy thì tức giận nói:

"Thật không ra gì!"

"Papa, mama, người mà Natsu yêu không phải con. Chúng ta không nên ép!" Lisana thấy vậy thì mỉm cười.

Thấy cô nói vậy, cha mẹ của cô cũng không chấp làm gì.

"Papa, mama cho con ở lại nhé!"

Cha mẹ Lisana hơi lưỡng lự một tí rồi cười mà gật đầu. Người cha xoa đầu đầu con nhỏ, còn bà mẹ thì hôn vào má cô:"Lis-chan, nếu con bị ai ăn hiếp thì cứ nói với mama, mama sẽ xử hắn!"

Cô gái nhỏ gật đầu rồi cười. Cha mẹ cô giờ có thể yên tâm ra nước ngoài.

Natsu đưa Lucy về nhà của mình rồi đặt cô lên giường ngủ, còn mình ngồi bên cạnh. Bàn tay của cậu đưa lên vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp như thiên sứ của Lucy.

"Ngốc quá!"Cậu mỉm cười nhìn cô.

Lucy chợt mở mắt. Thấy Natsu vẫn còn ở đây, cô mỉm cười nói:"Natsu, cậu vẫn..."

Cô chưa kịp nói hết thì môi co đã bị khoá lại bởi cái hôn mãnh liệt của Natsu. Lưỡi cậu tinh nghịch tìm một khe hở để luồn vào trong và khám phá mọi ngóch ngách bên trong đôi môi ngọt ngào của cô. Khi cảm nhận được người kia sắp hết hơi thì mới luyến tiếc rời khỏi đôi môi mềm mại đó.

Khi vừa mới rời khỏi, Lucy thở hổn hển, hai má ửng đỏ. Natsu thấy vậy thì nhếch miệng, đưa tay lên mặt của cô mà vuốt ve:"Em mà dùng vẻ mặt đó thì tôi không thể kiềm chế được đâu!"

Đột nhiên Lucy bay lại ôm lấy Natsu, vùi đầu vào đầu cậu.

"Cảm ơn cậu! Thật may là cậu vẫn ở lại..."Lucy chảy nước mắt.

Natsu lúc đầu còn ngơ ngơ nhìn vào cô, một hồi sau mới xử lí kịp tình hình xảy ra và ôm lấy Lucy. Sau đó mới lấy tay lau nước mắt cho cô rồi hôn lên trán cô.

"Cảm ơn."

Sáng ngày mai, hai người vẫn đi học chung. Vừa đi vừa nói chuyện cười đùa khiến mọi người thở nhẹ nhõm hơn. Đến giờ, mọi người vào lớp. Lucy được Lisana nhường chỗ lại.

"Cả lớp, hôm nay chúng ta sẽ có bạn mới."Thầy Macao nói.

Ối giời ơi! Bữa hổm vừa mới co bạn mới, giờ lại bạn mới nữa. Không biết có phải cái loại hắc ôn nào vào đây không nữa! Cả lớp tối sầm mặt lại.

Người đó bước vào. Oimeoi! Soái ca kinh dị. Người này có mái tóc nâu đất dựng lên như sư tử, gương mặt yêu nghiệt khiến cả đám con gái như đổ gục.

"Chào, tớ là Leo, xin chỉ dẫn thêm."Hắn nhếch miệng.

Mấy đứa con gái như được thần tình yêu bắn xuyên tim. Cả đám nhốn nháo la lên:

"Tớ sẽ chỉ cậu."

"Hãy để em giúp anh."

"Đẹp trai qá... á á.."

"...."Cả đám nhoi như dòi.

"Vậy em chọn chỗ ngồi đi."Thầy Macao nói.

(Pi:E hèm, các bạn thân yêu, mình sẽ ko thể ship cặp Aries với Leo đâu, nên đừng mong đợi nha! Nếu bạn nào ko thích thì có thể come back, hông seo hết. Thanks, đọc chuyện vui vẻ = ̄ω ̄= )

Cả đám con gái lại nháo lên thêm một lần nữa. Leo thì chả bận tâm mà chỉ lướt qua rồi dừng lại ở phía khuất cuối cùng. Một cô gái tóc hồng ngắn cùng với đôi mắt xanh nhìn ra ngoài cửa sổ, ánh mặt trời chiếu lên khuôn mặt tuyệt mỹ đó cùng làn gió luồng qua mái tóc của cô. Khiến người nhìn vào cảm thấy như đang ở thế giới của cô ấy, một màu trắng xoá mà chỉ có hai người.

"Em chọn chỗ đó."

[Nalu/Season 2]Tôi Yêu Em, Cho Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ