Chương 33

2.5K 133 25
                                    

E hèm, bây giờ mình chỉnh sửa lại nha. Virgo chỉ mới 13 tuổi thôi! Cảm ơn rất nhiều!




Lucy cùng Virgo ở lại ngôi làng này một thời gian, sau đó mới định cư hẳn ở một trang trại tại Pháp. Trang trại này chuyên về sản xuất dầu thơm và hoa. Ở đây, Lucy được rất nhiều nam nhân mến mộ. Nhưng mỗi lần ai đó thổ lộ, đều bị cô cho game over, nên tốt nhất là đừng thổ lộ. Tất nhiên cô và Virgo phải sống chung một nhà rồi! Kể từ khi cô đến đây, Lucy cởi bỏ tấm lụa xanh đã che chở khuôn mặt của mình trong suốt thời gian qua. Mái tóc cô chưa lần nào cắt kể từ lúc cô đến đây! Cô ở đây cũng đã 5 năm rồi. À vâng tất nhiên cô bé 13 tuổi ngày hôm nào đã trở thành thiếu nữ.

"Mermaid, chị đâu rồi?"Một cô gái với mái tóc hồng dài, trên tay cầm một đoá hoa lưu ly trắng.

Không nhận được trả lời, cô gái ấy liền chạy vào căn nhà của trưởng lão. Cô gái hối hả nói:"Bà Flower, bà có thấy Mermaid đâu không ạ?"

Bà lão mỉm cười phúc hậu nhìn cô:"Không không, bà không thấy! Virgo tìm cô ấy có chuyện gì sao?"

Virgo nghe vậy thì mặt xịa xuống:"Con định đưa đoá hoa này cho chị ấy. Vì chị ấy hứa sẽ dạy con làm dầu thơm rồi mà..thật là!"

Ngay lúc đó, một chiếc xe Mercedes màu đen đang tiến về trang trại.

"Natsu-kun, chỉ hôm nay tôi mới đồng ý làm người cấp dưới thân cận của cậu thôi đó!"Leo lái xe cười cười nói.

Natsu nghe vậy thì nhướn mày, khoanh tay trước ngực, nhìn anh mà nhếch miệng:"Đừng lo, cho dù không phải là cấp dưới của tôi trong công việc. Thì cậu cũng là cấp dưới của tôi trong Red Eyes thôi."Hắn lãnh đạm nói.

"Haizz, phận đời bất công nên cộng lông không bao giờ thẳng. Tôi thấy nó đúng rồi.  Về nhà tôi sẽ lấy keo vuốt thẳng cọng lông mới được!"Leo thở dài, sau đó mới nhếch môi.

"Vậy hả? Vậy thì...muốn đời bình đẳng thì đừng bao giờ vuốt thẳng cọng lông."Natsu đáp lại.

"Tôi chịu thua. Anh đúng là bá đạo thật!"Leo thở ngắn thở dài.

Đến trang trại, Natsu bước xuống xe cùng Leo. Một cô gái với mái tóc hồng dài đang ngồi trên cây nói chuyện.

"Ông Đại thụ, ông có thấy Mermaid đâu không?"Cô bé mở to con ngươi màu xanh ra nhìn.

"Không."Lão ta cười cười đáp.

"Virgo, hình như có ai đến kìa!"Ông ta nhìn về phía hai người đàn ông nói.

"Hở? Ai đấy?"Cô nhẹ nhàng nhảy từ trên cây cao xuống.

"Thôi mặc kệ! Cháu đi tìm chị Mermaid đây! Bye nha!"Virgo chào tạm biệt rồi chạy đi.

——————————

"Ngài muốn hợp tác sao?"Bà lão mỉm cười hỏi.

"Vâng."Natsu gật đầu nhẹ.

"Nó cũng rất có lợi cho trang trại của bà."Natsu nhẹ nhàng lên tiếng.

Bà lão nghe vậy thì suy ngẫm một hồi rồi nói:"Vậy Ngài phải hỏi Mermaid rồi! Tất cả số hoa ở đây đều là do Mermaid trồng."

"Mermaid?"Leo khẽ chau mày.

"Vâng. Nhà cô ấy ở ngay giữa cánh đồng hoa đó."Bà lão đưa đôi bàn tay nhăn nhúm lên chỉ.

"Cảm ơn bà."Nói rồi Natsu quay đi.

—————————

Đi đến căn nhà.

"Leo, gõ cửa."Natsu nhìn anh.

"Ớ, mắc gì tôi phải gõ cửa? Anh không có tay à?"Leo chau mày.

"Anh là cấp dưới."Hắn nhếch miệng nói.

"Nhớ đấy!"Leo nói xong thì đưa tay lên gõ cửa.

Đột nhiên cánh cửa mở ra, một cô gái tóc hồng bay ra ôm lấy Leo, khiến anh mất đà ngã xuống. 

"Mermaid, cuối cùng chị cũng về rồi! Dạy cho em cách làm dầu thơm!"Virgo mừng rỡ nói.

"Này, tôi..."Leo định nói nhưng ngửi được mùi hương của người con gái ấy khiến anh dừng lại.

Virgo nghe được giọng nói của nam nhân liền nhìn lại. SHOCK! CÔ ĐANG ÔM ĐÀN ÔNG!

"Virgo."Một cô gái với mái tóc vàng dài đến tận gót chân đi lại nhìn Virgo.

"AAAA! MERMAID! KHÔNG PHẢI!"Virgo đứng dậy giải thích.

"Chị đã nói gì đâu!"Mermaid mặt tỉnh bơ nói.

"Ơ.."

Natsu lúc này mới nhìn chằm chằm vào Mermaid. Cô gái này...

"Nghe nói Ngài là người muốn hợp tác. Vậy mời ra vào nhà!"Mermaid khẽ gật đầu nói.

"Nhưng trước tiên có thể để tôi đi xem vườn hoa được không?"Natsu dịu dàng nhìn cô, trong mắt hiện lên rõ vẻ vui mừng.

"Được."Mermaid mỉm cười.

"Em cũng..."Virgo định đòi theo nhưng nhanh chóng bị một bàn tay bịt miệng lại và kéo vào lòng.

Nói rồi hai người đó bước đi. 

"Um..."Virgo nằm lấy bàn tay bịt miệng mình lại.

Leo thấy vậy thì nhanh chóng buông cô ra:"Xin lỗi."

"Anh! Rốt cuộc là anh muốn gì ở chị tôi?"Virgo lườm anh.

"Tôi không muốn gì ở chị cô cả!"Leo phản bác. Cái anh muốn là cô...

"Thật sao? Nghi ngờ thật!"Virgo khoanh tay trước ngực.

Ngay lập tức, Virgo bị áp đảo vào tường, hai bàn tay hắn chống hai bên cô:"Còn nói nữa thì cô sẽ biết!"Anh thì thầm bên tai cô.

"TRÁNH RA!!!"Virgo đỏ mặt hét lên, đẩy hắn ra.

  —————————  

Vừa mới đến khu vườn, Mermaid đã giới thiệu rất nhiều. Đột nhiên có một vòng tay luồn qua ôm cô.

"Lucy..."Hắn thì thầm.

"Ngài Drangoneel!"Mermaid nhanh chóng đẩy hắn ra, nhưng lại bị hắn ôm thật chặt vào lòng.

"Lucy, nghe anh giải thích được không? Anh xin em đó!"Giọng trầm thấp, đầy sự thê lương vang lên.

Nghe đến đây, sống mũi của Lucy cay cay:"Có lẽ ngài đã nhầm tôi với ai rồi!"

"Không nhầm được đâu!"Natsu lắc đầu.

Mermaid im lặng, không nói gì. Một hồi sau, Natsu mới thở dài lên tiếng:"Tối nay, đến bữa tiệc cùng tôi. Coi như là quà gặp mặt. Trước đó hãy đến nhà tôi."


[Nalu/Season 2]Tôi Yêu Em, Cho Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ