Natsu khựng lại trợn to mắt, không tin những gì mình đã nghe thấy. Lucy thấy hắn chưa quay lại thì quyết định nói thêm một lần nữa, thật to:"Mẹ nói, MẸ SẼ THA THỨ CHO BA CON!!!"
Lần này thì Natsu quay lại thật, nhìn cô bằng ánh mắt vui mừng. Lucy từ từ tiến lại gần hắn.
"Lucy..."Hắn gọi thật nhỏ vì còn đang ngạc nhiên. Hắn chưa hề nghĩ...cô lại tha thứ cho hắn dễ dàng như vậy!
"Natsu, em chưa hề giận anh!"Lucy ôm lấy thân thể cường tráng trước mặt.
Lúc này hắn mới bừng tỉnh vì câu nói của cô, Natsu nhanh chóng ôm lấy cô chặt hơn:"Lucy."Hắn gọi tên cô. Hắn chưa hề nghĩ cái tên mà mỗi khi hắn nhớ đến hay bất giác gọi tên đã khiến hắn rất đau, nhưng bây giờ khi gọi cái tên này, hắn cảm thấy thật ấm áp!
"Được rồi, cùng về nhà, được không?"Lucy nhìn hắn mỉm cười.
"Khoan đã!"Natsu ra hiệu. Lấy một chiếc hộp trong túi ra, quỳ xuống, mỉm cười nói:"Thật ra, anh đã định trao cho em thứ này vào năm trước, nhưng em lại biến mất! Nên lần này...Lucy, làm vợ anh nhé!"
Lần này tới cô trợn tròn mắt ra nhìn chiếc nhẫn trong đó, rồi nhìn hắn. Cô hít thở thật sâu rồi nói:"Không!"
Natsu nghe vậy thì hơi thất vọng rồi cúi mặt xuống nói:" Anh biết mà! Làm sao em lại..."
Lời chưa nói hết, hắn đã bị cô chặn họng:"Anh phải trao nó cho em trong hôn lễ của chúng ta!"Lucy mỉm cười nói.
"Vậy là..."Natsu vui mừng ngước mặt lên.
"Em đồng ý!"Lucy cười tươi đáp trả.
—————————
Mọi thứ đã được sắp xếp. Đến bữa cử hành hôn lễ. Ai ai cũng góp mặt.
"Buồn ghê!!!"Levy ngồi buồn rầu than thở.
"Vì sao ạ?"Virgo nhìn qua cô.
"Tất nhiên là tại Lucy xuất giá trước chị rồi!"Levy mỉm cười.
"Dù sao chúng ta cũng được làm phụ dâu.."Virgo cười cười nhìn cô.
Hai người đang trò chuyện, bỗng Lucy bước ra khiến Levy và Virgo kinh ngạc nhìn cô.
Thấy họ nhìn như vậy, Lucy lúng túng nói:"Ơ...xấu lắm à?"
"Không không! Rất đẹp!"Levy nhanh nhảu nói.
"Vâng, rất đẹp!"Virgo mỉm cười.
Lucy ngơ ngác nhìn hai người. Chiếc áo cưới mà cô đang mặc thực rất đẹp. Chúng có màu xanh ngọc nhạt, có buộc dây cổ, được trang trí bằng hàng ngàn hạt kim sa lấp lánh. Mái tóc cô có phần buộc lên, có phần xoã xuống khiến cô trông thật xinh đẹp.
Lucy đi vào phòng thay đồ nhìn vào gương mỉm cười. Cô...thật sự đã trở thành cô dâu rồi! Còn là cô dâu của Natsu! Cô cứ tưởng chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra..
Lucy đang miên man với dòng suy nghĩ thì bỗng có hai bàn tay ôm lấy eo cô, kéo cô vào lòng.
"Natsu!"Cô vui vẻ gọi tên hắn.
"Lucy, cuối cùng em cũng thuộc về anh!"Natsu vùi đầu vào hỏm cổ cô.
"Ùm!"Cô mỉm cười gật đầu.
————————
Tất cả mọi nghi thức trong hôn lễ đã hoàn tất, sau đây là một việc mà cô dâu chắc hẳn ai cũng làm. Đoán xem?
Đúng! Lucy đang đứng trên cao, trong tay cô cầm bó hoa. Ở dưới là một đám phụ nữ tranh nhau giành hoa.
1
2
3
Thẩy!
Bó hoa rơi xuống, nhưng có một trái banh đột nhiên xuất hiện bay trúng vào bó hoa, khiến bó hoa đổi hướng...
"WHAT???"Virgo kinh ngạc hét lên khi đoá hoa trong tay mình. Vốn dĩ cô chỉ đứng xem thôi! Ai ngờ ma xui quỷ khiến làm cho bó hoa văng vào tay cô.
"Ồ!!"Xung quanh ồ lên như ong vỡ tổ rồi rất nhiều tràng pháo tay sau đó.
Lucy thấy vậy thì mỉm cười đi vào nhà. Đột nhiên có ai đó kéo cô, khiến cô mất đà ngã vào lòng hắn.
"Natsu?"Lucy ngẩng đầu lên nhìn hắn. Rất nhanh chóng mà cúi xuống khoá đôi môi anh đào của cô lại, nhẹ nhàng dây dưa...
Tèn tèn ten! Hết nhá! Oimeoi, hạnh phúc vler!...Không biết có nên viết chuyện khác không? Phù, mệt thật!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu/Season 2]Tôi Yêu Em, Cho Không?
FanfictionE hèm, đây là phần 2 của Xin Lỗi Tôi yêu em. "Lucy, em đừng hòng thoát khỏi tôi. Em vĩnh viễn là của tôi!" Follow và bình chọn để mình có thêm động lực viết truyện mới nhé.