Chương 23

2.8K 145 36
                                    

Từ khi Wendy về nước, cô bé luôn dính chặt với Lucy, không rời nửa bước. Khi ngủ, khi ăn, khi tắm, khi Lucy đi làm...vân vân và mây mây. Và điều đó khiến Natsu rất khó chịu.

"Lucy-nee, hôm nay đi dã ngoại được không?"Cô bé ngước đôi mắt trong sáng của mình lên nhìn cô.

Lucy nghe cô bé hỏi vậy thì lúng túng. Natsu liền lườm Wendy rồi lạnh giọng nói:"Tôi chết rồi!"

Wendy hiểu ý, liền bay sang ôm Natsu rồi hỏi:"Natsu-nii, chúng ta đi dã ngoại nha!"

Natsu nhìn cô bé đang nũng nịu trong lòng mình đành thở dài chịu thua:"Được thôi."

"Yeah!!"Wendy nhảy dựng lên.

"Vậy chúng ta đi đâu?"Lucy hỏi.

"Đi...Hy Lạp."Natsu nhìn cô, mỉm cười nói.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ba người họ đang ngồi trên máy bay. Wendy ngồi trong lòng Lucy ngủ dưới ánh mắt sát nhân của Natsu. Khi bọn họ xuống sân bay, cô bé "ngây thơ vô số tội" vẫn nắm tay Lucy đi. Natsu nhìn thấy thì muốn bùng nổ...Nhưng thôi...hạ hỏa nào!

Đi vào một quán nước gần đó, ai cũng nhìn chằm chằm vào 3 người.

"Ba người đó trông hạnh phúc quá!"

"Có người chồng soái ca, vợ là mỹ nhân, còn con thì không khác gì thiên thần. Đúng là có phúc nha!"

"..."Rất nhiều lời bàn tán, nhưng đều là nói tiếng Anh.

Một lúc sau, bọn họ rời khỏi quán nước và đi tới một căn hộ.

"Đây là nhà của tôi."

Căn hộ này sát biển, nên phong cảnh rất đẹp, không khí ở đây cũng rất trong lành và thoáng mát. Lucy đứng gần bờ biển. Tiếng sóng đập vào như tiếng thì thầm của ai đó...

Lucy hít thở một hơi thật sâu rồi đi vào nhà.

"Natsu, tôi đi bơi một tí nha."

"Cô định đi bơi?"Natsu nhìn sang đứa bé đang ngủ trên sofa.

"Cứ để cho con bé ngủ."

Lucy quay đi. Chạy ra ngoài rồi nhảy ngay xuống biển. Cô nhắm mắt, ánh sáng màu xanh bao phủ lấy cô rồi biến mất. Lucy bây giờ là người cá, mái tóc cô xen lẫn vài cọng tóc hồng. Cô bơi đi.

Lucy uốn lượn dưới đáy. Lâu lắm rồi cô mới cảm thấy thoải mái như vậy!

"Mermaid..."Một giọng nói bỗng vang vọng trong không gian.

Lucy giật mình nhìn qua nhìn lại. Kì lạ thật! Rõ ràng là không có ai!

Đột nhiên cô thấy một tia sáng trong hang động, Lucy vội vàng bơi vào. Lucy hơi bàng hoàng với thứ mà mình đang thấy. Là một con mèo!

Lucy bơi lại, bế con mèo ấy ra khỏi hang động rồi đi lên bờ.

"Lucy-nee!!!"Wendy mít ướt chạy lại ôm cô.

"Wendy..sao vậy?"

"Sao chị đi mà không rủ em?"

Wendy cọ cọ vào người Lucy. Ấm quá...mềm quá! Wendy cọ một hồi thì đột nhiên...

"Là mèo!!"

Cô bé nhanh chóng ôm lấy con mèo từ tay Lucy:"Lucy-nee...cho em nhé?"

Cô nghe vậy thì cười cười:"Cũng..."

"Không!"Đột nhiên ai đó cướp lấy lời của cô.

Con mèo đó mở mắt, mọc cánh bay lên.

Nó cương quyết không chịu dù Wendy có làm gì đi nữa.

"Neko-chan.. làm ơn đi!"Wendy rưng rưng nước mắt nhìn nó.

Con mèo ấy nhìn thấy cảnh này thì lập tức tái mặt. Gì đây? Tính dùng nước mắt nước mũi dụ tôi à?

"Đ-Đ..ư..ợc.."Cô mèo khẽ rên.

Wendy nghe vậy thì thích thú nhào đến ôm cô:"Làm bạn tốt nhé....Carla!"

Carla khẽ giật mình. Cô bé...đặt tên cho cô!

-------------------------------------------

Đến giờ ngủ thì hơi chật vạt một tí. Căn hộ của Natsu chỉ có hai phòng. Wendy và Natsu thì đấu võ mồm xem ai có thể ngủ chung với cô.

"Haizz...cô khổ nhỉ?"Carla cầm ly trà thở dài.

Lucy húp một ngụm trà:"Ùm..hai người họ không khác gì con nít.."

Lucy mỉm cười khi nhìn hai người. Rất vui!

-------------------------------------------

Ở được vài ngày thì bọn họ về nước. Ngay lúc vừa về, Natsu phải chạy đến công ty để giải quyết một số chuyện. Cô thì được nghỉ đành ở nhà chơi với Wendy.

"Wendy, chạy chậm thôi!"Lucy nói và mỉm cười nhìn vào cô bé đang rượt theo Carla.

"Vâng."Cô bé tít mắt cười.

Đột nhiên chuông cửa reo lên. Ba người cùng ra mở. Một cô gái với mái tóc xanh lá uốn xoăn xuất hiện.

"Cô là Lucy Heartfilia?"

Lucy nghe vậy thì gật đầu:"Cô là?"

"Tôi là Serina, bạn gái của Natsu. Tôi mong cô tránh xa khỏi anh ấy một tí. Đừng có mà dính vào anh ấy như vậy! Đúng là đồ ham tiền. Chẳng lẽ bọn thần tiên các người đều vậy sao? Bẩn thỉu thật!"

Nói rồi cô ta bỏ đi.

[Nalu/Season 2]Tôi Yêu Em, Cho Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ