"Ngủ đi."Natsu nhẹ nhàng hôn lên trán của cô.
Lucy nghe vậy thì gật đầu, mỉm cười nhắm mắt.
1h sáng. Lucy giật mình tỉnh dậy. Không tìm được một tí hơi ấm quen thuộc nào, cô liền hốt hoảng ngồi dậy. Nhìn bàn làm việc vẫn còn sáng, cô nhẹ nhàng đi lại.
Thì ra anh ở đây. Cô thở nhẹ. Nhưng rồi lại hơi hoảng. Tại sao anh lại ở đây? Chẳng lẽ có nhiều việc lắm sao? Ước gì...mình có thể giúp được! Hai hàng lông mi của cô rũ xuống.
------------------
Natsu tỉnh dậy. Ngửi thấy mùi thơm, hắn liền lần theo. Mùi thơm đó thoát ra từ nhà bếp. Bóng dánh yêu kiều của người con gái đang cặm cụi làm đồ ăn khiến hắn cảm thấy ấm áp.
"Lucy-nee, thơm quá!"Wendy đứng cạnh tươi cười nói.
"Lucy đúng là giỏi thật đấy!"Carla khoanh tay khen cô.
Lucy nấu xong thì liền dọn ra bàn:"Cũng bình thường thôi."
Chợt cô thấy hắn, Lucy liền mỉm cười dịu dàng nói:"Natsu, mau thay quần áo rồi xuống đây ăn."
Hắn ôn nhu gật đầu.
------------------
"Lucy, tối mai là sinh nhật của em họ anh."Natsu ngồi ôm cô.
"Ùm."Cô không để ý, chỉ chú tâm nhìn vào màn hình ti vi.
"Bởi vậy anh với em sẽ đi được không?"
Vừa dứt lời, Lucy đã quay lại nhìn anh bằng ánh mắt sắc bén:"Con gái hay con trai?"
Natsu nhìn cô bật cười:"Là con trai. Em đang nghĩ đi đâu xa vậy?"
"Ò."
"Hay là em muốn "làm"?"Hắn nhếch miệng.
"Làm..làm cái con mắt anh!"Lucy phồng má nói.
------------------
Tới giờ ngủ, Lucy nằm gọn trong vòng tay của hắn.
"Vợ ơi."
"Gì?"Lucy nhắm mắt trả lời.
"Anh đói."Natsu vùi đầu vào tóc cô.
"Đói thì tự lăn vào bếp mà ăn."Cô phũ phàng nói.
"Nhưng anh muốn ăn em."Natsu thì thầm vào tai cô.
Hơi nóng phả vào tai cô khiến hai má cô ửng hồng. Mùi hương nam tính xông vào mũi cô.
"Không bao giờ!!!"Lucy đỏ mặt hét lên.
------------------
Tối mai. Lucy cùng đi tới bữa tiệc với Natsu, tất nhiên là Wendy và Carla cũng đi theo. Khi vừa bước vào buớc vào, ai cũng nhìn về phía bọn họ, nhưng chú ý nhất vẫn là cô gái đứng bên cạnh hắn. Một phần là cái lũ bánh bèo nhìn cô như muốn ăn tươi nuốt sống, một phần là lũ hám gái. Lucy chắc là toả sáng nhất đêm nay rồi. Chiếc đầm đen ôm sát người càng tôn lên thân hình gợi cảm của cô, đường cắt mịn màng khiến cô biến thành một yêu thần ma mị và đẹp quyến rũ. Còn cô bé Wendy thì mặc chiếc váy màu trắng tinh khôi, mái tóc được buộc sang một bên, trông cô bây giờ thật thuần khiết. Natsu thì trong bộ âu phục màu đen, mái tóc vuốt lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu/Season 2]Tôi Yêu Em, Cho Không?
FanfictionE hèm, đây là phần 2 của Xin Lỗi Tôi yêu em. "Lucy, em đừng hòng thoát khỏi tôi. Em vĩnh viễn là của tôi!" Follow và bình chọn để mình có thêm động lực viết truyện mới nhé.