Lucy nhất thời hoảng hốt, đẩy Natsu ra, mặt đỏ như trái cà chua:
"Không, không sao."Nói rồi cô đi thẳng.
"Đáng yêu thật."Natsu nhếch môi lên, tạo thành một đường cong tuyệt mỹ.
Cậu đi tới một chiếc motor đen lớn rồi ngồi lên. Lucy cũng vậy.
"Ngồi cho chắc."Natsu nhắc nhở.
"Ù-Ùm."
Vừa dứt lời, Natsu chạy xe với tốc độ ánh sáng. Lucy hoảng sợ, liền ôm chặt lấy cậu.
"Sao? Sợ rồi hả?"
"Nhanh thế thì có ma mới chịu được."Cô ấm ức kêu lên.
Một lát sau thì tới nơi. Cô liền xuống xe rồi thở nhẹ. Nếu mà còn ngồi trên chiếc xe đó nữa thì chắc cô sẽ gọi 115 luôn quá! Natsu chậm rãi xuống xe. Mấy đứa con gái ở công viên cứ nhốn nháo lên nhìn cậu.
"Yo Natsu."Một giọng nói vang lên.
Natsu quay sang nhìn, người con trai với mái tóc xanh đậm. Đúng! Người đó không ai khác chính là Gray. Nhưng kế bên hắn, hm...là ai vậy nhỉ?
"A, Juvia, cậu làm gì ở đây thế?"Lucy chạy về phía cô gái đó.
"Juvia là bạn gái tớ."Gray bá đạo tuyên bố.
Quào ._. Really? Mấy đứa con gái kia lần lượt khóc ròng như mưa. Còn Lucy thì như bị hoá đá.
"Hay chia ra đi. Tôi đi với Lucy, còn hai người đi chung với nhau."Natsu nói.
Vừa nghe xong, Gray cười mỉa mai:"Ồ ya, Natsu-kun, cậu không muốn tôi phá hoại bầu không khí của hai người chứ gì? Xin lỗi nhá, không có chuyện đó đâu."
Mày! Natsu toả sát khí đùng đùng.
Cảm nhận được nguy hiểm. Juvia liền nói:"Được rồi, chúng ta đi thôi."
Vậy là cả đám cùng đi chơi. Bốn người đi hết chỗ này đến chỗ kia chơi. Nhưng Natsu thì chẳng có hứng thú. Tên Gray dám chơi xỏ cậu!
"Á... cứu con tôi với!!!"
Bốn người đang ngồi trong quán thì nghe thấy tiếng kêu. Bọn họ liền chạy lại chỗ đó. Một con rắn biển đang nhìn đứa bé gái đang nằm trên cát với ánh mắt thèm khát. Vì công viên này sát biển nên mới xảy ra hiện tượng như vậy.
"Có chuyện gì vậy ạ?"Juvia đi lại hỏi.
"Con tôi, con tôi,.."Người phụ nữ sợ hãi đến không nói nên lời.
Lucy đưa mắt lên nhìn con rắn biển khổng lồ đó. Rồi cô nói:
"Đừng quan tâm đến nó! An toàn đứa trẻ phải được đặt lên hàng đầu. Con rắn đó cứ để tớ lo."
Nói rồi Lucy tạo sự chú ý, khiến con rắn đó nhìn về phía mình rồi cô nhảy xuống biển. Chiếc đuôi của cô bắt đầu xuất hiện, tóc của cô cũng dài ra và xen lẫn vài cọng tóc hồng.
"Sagittarius Stardress."
Tiếp lời nói đó là một người thân ngựa, trên tay cầm một cây cung xuất hiện. Người đó nhảy lên rồi tan biến, tạo thành một màn đêm đầy sao. Luồng hào quang bao trùm lấy Lucy rồi cũng biến mất và để lại một Lucy hoàn toàn mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu/Season 2]Tôi Yêu Em, Cho Không?
FanfictionE hèm, đây là phần 2 của Xin Lỗi Tôi yêu em. "Lucy, em đừng hòng thoát khỏi tôi. Em vĩnh viễn là của tôi!" Follow và bình chọn để mình có thêm động lực viết truyện mới nhé.