Những cuộn thần chú bay xung quanh Virgo tan biến, cô rơi xuống được Leo chụp lấy. Còn Lucy thì ngừng việc thi triển pháp lực và ngã xuống, nhưng cô nhanh chóng được Natsu bế lên. Natsu không nói nhiều mà nhanh chóng biến mất. Còn Leo thì đứng lặng im một hồi nhìn Virgo đang bất tỉnh rồi cũng nhếch miệng biến mất.
-----------------O_O--------------------
Lucy từ từ mở mắt. Cô đưa cặp mắt ngọc bích nhìn xung quanh, nhưng chẳng thấy ai. Sao ngộ vậy kà? Đáng lẽ là cô phải ở trong trường chứ....Sao giờ lại ở đây rồi?
Lucy bước xuống giường, đột nhiên cô cảm thấy chóng mặt và đứng không nổi. Lucy đang định ngã xuống thì đột nhiên cánh cửa mở rầm ra và một cái bóng đen nhanh chóng đỡ lấy cô.
"Đúng là đi có một tí thì em đã xảy ra chuyện rồi."Giọng nói quen thuộc cất lên.
"Nat..."Cô chưa kịp phản khán thì đã bị cậu bế lên và đặt lên giường.
"Lucy Heartfilia, bây giờ em còn coi Virgo quan trọng hơn cả tôi sao?"
Cái gì cơ? Lucy khẽ nhíu mày.
"Natsu, đừng nói là cậu ghen luôn với con gái đấy?"
Natsu ôm lấy Lucy, dụi đầu vào hõm cổ của cô:"Đúng là tôi đang ghen đó! Em chỉ là của tôi thôi. Tôi mặc kệ là con gái hay con trai, tất cả đều không thể cướp em khỏi tôi."
Lucy hơi bất ngờ với hành động như một đứa trẻ này của Natsu. Rồi cô mới dang tay ôm lại.
"Được rồi, coi như là tớ sai."Nói rồi cô hôn yêu lên trán Natsu.
Natsu gượng mặt, dụi đầu liên tục vào lòng cô. Lucy thấy vậy thì không ngừng cười.
Sáng hôm sau, Lucy đi đến trường. Vừa đến cổng thì đám con trai chen lấn chạy tới chỗ cô, trên tay ai cũng cầm một hộp quà.
"Lucy, nhận quà của tớ nè."
"Lucy, nhận của tớ."
"Người đẹp nhận của tớ đi."
"..."Đám con trai không ngừng hò hét.
Lucy lúc này mới nhớ ra. Hôm nay chính là Valentine. Cô liền thi triển phép thuật để biến vào lớp. Tưởng rằng sẽ hạ cánh an toàn, nhưng khi biến vào lớp thì cô rơi xuống, đè lên Levy.
Lucy liền luống cuống chấp tay xin lỗi:"Gomen, gomen, cậu có sao không?"
"Lucy, xuống đi, đè chết tớ rồi!!! >•<"
Lucy vội vàng đứng dậy thì bỗng thấy một hộp quà, cô liền cầm lên:
"Levy,...Gajeel Redfox là ai?"
Levy nghe xong thì nhanh chóng giựt lại, rồi lúng túng trả lời:"Không, không gì!"
"Ùm..."Lucy lặng im nhìn Levy.
Ra chơi, Lucy cùng Virgo và Levy đi ăn thì thấy một cảnh tượng kinh hoàng. Ở đâu cũng dán hình Lucy hết. Cô đang ngồi ăn dưới gốc cây, xoay lại thì thấy hình cô, dưới hộp bento của ai cũng có hình cô, ngay cả trong áo quần và nhiều chỗ khác.
Lisana tức giận cầm tấm hình Lucy đi vào lớp:"Là tên nào đã bày ra trò này?"
Tiếp đến cũng có lũ con gái là fan của Lucy cũng nổi cơn điên khi thấy thần tượng của mình bị làm phiền đến vậy liền phát lệnh truy nã.
-----------------o-----------------o
"Làm ơn tha cho tớ.."Một nam sinh quỳ dưới chân lũ con gái van xin.
"Dám phát tán hình của Lucy, ông CHẾT CHẮC!"Erza nổi sát khí.
"Erza-san, hay là chúng ta thiến hắn đi."Virgo nói.
"Ờ, ý hay."Erza nói.
Những thành viên khác cũng gật đầu. Nam sinh đó khóc lên cầu xinh
"Tớ cũng chỉ vì muốn gây bất ngờ cho Lucy thôi mà! Tớ muốn tặng quà cho cậu ấy mà!"
Những lời đó vô tình được Lucy nghe được, cô liền đi tới chỗ của nam sinh đó, đưa tay ra mỉm cười:"Cảm ơn cậu, Azuma-kun."
Người nam sinh đó nắm lấy tay cô đứng dậy, đỏ hết cả mặt, ấp úng đưa hộp quà trong áo ra:"Lucy, mong cậu sẽ nhận nó."
Không chần chừ, Lucy cầm lấy nó rồi cười tươi:"Cảm ơn."
-------------------------o-----------------o
Lucy đang ở trong bếp, cô búi mái tóc mình lên một cách gọn gàng. Nguyên liệu đã chuẩn bị đầy đủ, cô bắt tay vào làm. Một tiếng sau, cô đã hoàn thành chiếc bánh chocolate hình trái tim ngon lành. Cô gói lại và bỏ nó vào hộp quà. Lucy cầm lên, mong rằng cậu ấy sẽ thích nó!
Lucy đi ra khỏi cửa nhà thì trông thấy một cảnh tượng khiến cô muốn quay trở vào trong. Levy đang đứng trước mặt Natsu, đưa một hộp quà ra trước mặt cậu, mặt đỏ ngượng ngùng. Còn Natsu thì cầm lấy hộp quà đó rồi vỗ nhẹ lên đầu cô mỉm cười.
Nhói...
Lucy lập tức đi vào, đóng cửa một cái "RẦM" đằng sau cánh cửa, cô mệt mỏi tựa vào. Những giọt lệ nóng hổi thi nhau lăn dài trên gương mặt xinh đẹp của Lucy.
"Tại sao..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu/Season 2]Tôi Yêu Em, Cho Không?
FanfictionE hèm, đây là phần 2 của Xin Lỗi Tôi yêu em. "Lucy, em đừng hòng thoát khỏi tôi. Em vĩnh viễn là của tôi!" Follow và bình chọn để mình có thêm động lực viết truyện mới nhé.