Chương 26

3K 143 29
                                    

Chết đó nha mấy đứa! :3 Em nào chong xáng nên comeback...à mà thôi..chắc mấy em ấy cũng dell quan tâm. :)))





"Em đã nói yêu tôi rồi không phải sao?"Natsu khoanh tay trước ngực, đôi mắt sắc bén loé lên tia nham hiểm, khoé miệng hắn kéo lên.

"Anh điên à? Nghĩ sao vậy?"Lucy hơi chau mày.

Hắn nghe vậy thì nhếch miệng:"Chính em đã nói. Lúc tôi bị sốt."Natsu tiến lại gần cô, cô lại càng lùi về sau, cuối cùng là cô ngã lên chiếc giường trắng mềm mại.

"Tại lúc đó tôi tưởng anh bị sốt nên đụng luôn tới dây thần kinh nên mới nói vậy cho anh vui thôi!"Lucy lúng túng.

"Tôi không cần tin những lời biện hộ. Tôi chỉ tin những gì tôi đã nghe và thấy."Natsu chống hai tay xuống hai bên đầu của Lucy.

"Tôi..."Chưa kịp nói hết, môi cô đã bị chiếm gọn. Do sơ ý nên đã để chiếc lưỡi luồn vào càn quét khoang miệng, tìm chiếc lưỡi rụt rè kia mà dây dưa. Khi thấy người kia hết dưỡng khí, hắn mới luyến tiếc rời khỏi.

Vừa buông ra, Lucy thở hổn hển, ham hố hút lấy không khí. Môi cô sưng tấy vì bị hắn hôn. Natsu đưa tay luồn vào áo cô, vuốt vuốt tấm lưng mịn màng. Hắn trượt xuống hôn cổ của cô, mỗi chỗ đi qua đều để lại dấu hôn như kí chủ quyền. Natsu nhẹ nhàng cởi bỏ "vật cản đường" ra. Hai bầu ngực đầy đặn xuất hiện trước mặt hắn. Hắn hạ thấp đầu xuống, ngậm lấy nụ hoa đã cương cứng mà cắn, mút liếm, một tay bên kia xoa nắn.

"A...Natsu...dừng.."Lucy rên rỉ, cố sức đẩy hắn ra.

Nhưng thân cô như không có sức lực, mềm nhũn. Natsu rời khỏi đó rồi ngậm lấy vành tai cô và liếm.

"Nói yêu tôi."Hắn thì thầm vào tai của cô.

"Tôi..không..."

Natsu đưa tay cởi quần lót của cô ra rồi đưa tay tách hai cánh hoa ra. Tay hắn lướt qua hoa hạch rồi ấn xuống, đi vào hoa nhuyệt.

"Dừng lại...Natsu..A!"

Hắn dùng một ngón tay tiến vào bên trong cô.

"A..um..Dừng..Đi ra...đau quá!"

Hắn không ngừng lại, còn dùng thêm một ngón tay tiến vào.

"A..đau quá...dừng lại.."Lucy rên rỉ. Cả thân cô như bị tách làm hai.

Natsu rút tay ra. Nhưng lại nhanh chóng tiến vào.

"A...dừng lại!"Lucy uốn éo ở dưới. Đôi mắt ngọc bích hơi âm u như sắp bị khuất phục.

"Nói đi. Có yêu anh không?"Natsu nheo mắt nhìn thân thể yêu kiều đang vùng vẩy dưới thân của mình.

"Có!"Lucy cuối cùng cũng bị dục vọng đánh bại

Hắn nghe vậy thì nhếch miệng, tỏ vẻ hài lòng rồi bắn hết tinh dịch vào người cô rồi đi ra, ngã bịch xuống bên cạnh cô.














.....







....





....



Kiên nhẫn lắm, kéo tiếp đi! :3




....




....



Xuống nữa mới thấy.



....


0///0



...



...


End. Mong chờ gì nữa! :))))



....



....



...


Vẫn kéo xuống sao?



...


...


...


Lần đầu tiên viết H nên hơi bị dở a! :3


[Nalu/Season 2]Tôi Yêu Em, Cho Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ