SPECIAL CHAPTER: GemRus ( Gemimarie and Cyrus Sidestory )

10 7 0
                                    

Dedicated to Shii2x17 dahil tinadtad po talaga niya ng votes per chapter. Salamat! Hoho!
~( •u• )~

CYRUS'S POV.

Habang naglalaban ang mga kaibigan ko sa battle, hindi ko maiwasang umalis dahil kating kati na ko sa paghahanap ng babae. Hayst! Nakakatamad kayang lumaban! Alam kong malakas ako. Pero ayokong makipaglaban sa mga mahihina. Tsk tsk. Kawawa eh.

Lumapit ako sa isang nagbabantay sa kulungan ng mga chikababes ko! Oh ha! Hmm..

" Pre, may bago ba? " bulong ko sa isa kong kaclose dito. Ayayay! Sana meron!

" Meron po, boss! Kaso yung dalawa, nakuha na. Yung maputi at saka yung maingay. Pero may isa pa sir. Batang bata! " naks! Kaya magkavibes kami nito eh! Nyahay!

" O sige! Hmm.. ano ba itsura? " tanong ko naman.

" Hmm.. maganda sir! At saka.. sexy! " sabi naman niya.

" O sige. Dalin mo na siya sakin. " pagkasabi ko nun, agad ko siyang inabutan ng pera. Parang si Chester kaya yun! Mukang pera! Psh.

GEM'S POV.

This is so... damn boring! Argh! Lahat sila nakalabas na, pano na ko?! Nakakainis. Ang tagal!

" Ilabas niyo na yan! " sabi ng isang kawal. Thank God! Akala ko mabubulok na ko dun! Hmm... Sino kaya?

Agad naman nila akong pinalabas sa cell. Habang naglalakad kami, isang matipunong lalaki ang papalapit sakin. Di ko masyadong maaninag dahil sa sobrang dilim.

Agad ko namang nakita ang ngiti niyang nakakaloko. Biglang humangin ng malamig kaya agad kong tinakpan ang kanan kong mata gamit ang bangs ko. Ayokong nakikita ito ninuman.

" Hi... gorgeous. " sabi nito. Hmm... sa tono palang ng boses nito, mapagkakaila mo itong babaero.

Ngumiti na lang ako as a sign of response.

I think di na ko kailangan gantimpala. Binayaran na agad ako nito. Hmm. Not bad.

" Come. " pagkasabi niya nun, agad naman niya kong hinila!

Lumabas na kami. Nasilaw pa ko dahil sa liwanag. Tumatakbo pa rin kami kaya di ko na alam kung saan na kami. Basta puro ingay lang naririnig ko.

Agad ko namang nakita kung sino ang walangyang nakahawak sa kamay ko! Like what the hell?!

" Ikaw?! " there's no way! A Cyrus Boldenheimer of seven elements?!

" G-Gemimarie Collins?! " Ha! Ngayon lang niya ko nakilala?!

" Anong gagawin mo sakin?! Anong kailangan mo?! " sigaw ko.

" Look. I didn't know na ikaw yung babae ko ngayong gabi. Hmm.. " tinitigan niya pa ko from head to toe na nakapalumbaba pa. Ang gwa---shit? " Anong gagawin ko sayo? Hmm... pag-iisipan ko pa later... anong kailangan ko sayo? " agad naman siyang lumapit at bumulong sa tenga ko. " Your body, my lady. " sa pagkakasabi niya nun, agad namang nasitaasan ang mga balahibo ko! Shit this feeling! Di ito pwede!

" Subukan mo. " seryoso kong saad.

" Haha. Susubukan ko talaga. Want to try? In my place? " he grinned. Shit? I didn't mean by that!

" Bastos! " sigaw ko sa kanya. That I have the power to lift, agad ko siyang tinaas. The hell?! Anong nangyayare?!

" Easy there babe. Itataas mo na naman ako... Nagtataka ka ba? I controlled your power. "

Snow White and the Seven Elements [ ON-GOING ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon