*** UTOS #28 ***

509 10 2
                                    

.Her POV.

12 midnight, mulat na mulat pa rin ang mata ko. Takteng yan oh! Patulugin mo naman ako!

Buset kasi yung lalaking yun eh. . . Paulit-ulit tuloy sa isip ko yung sinabi niya. Naririndi na ako!! (>__<)

". . . . Ako rin naman eh. Gusto din kita."

". . . . Ako rin naman eh. Gusto din kita."

". . . . Ako rin naman eh. Gusto din kita."

". . . . Ako rin naman eh. Gusto din kita."

GAAAAH~~!! Kainis!

Kinaumagahan, puyat ang mga mata ko. Siguradong malalaki ang eyebags ko. Tss. . . As if namang importante yun. I don't really even care.

Brrr~~ Lamiig naman ng hangin ngayon. Tiningnan ko ang calendar. . . Kaya pala, next week December na. Di ko napansin, ang bilis ng panahon. Di ko pa magawang bisitahin sila Mom and Dad. . . . Puntahan ko kaya sila ngayon?

Ahhh~ Magpapasko na pala!

"Good morning, Ate Aya!", Bungad na bati sakin ni Lili. Magwa-one week na nga pala sila dito sa mansyon.

"Good morning, Lili."

"Where's Kei?"

"Tulog pa ata. Hindi ko pa nacheck kasi 6:30 pa lang naman."

"Then I'll go wake him up."

"Okay lang?"

"Yeah, sure.", At umalis na nga siya para puntahan si Kei sa kwarto niya.

Habang naglilinis sa front graden, nakita ko si Chief Maid. Nilapitan ko siya at nagpaalam kung pwede akong umalis para bumisita sa sementeryo. Last week na kasi ng November ni hindi ko pa mabisita sila Mom. Pinayagan naman niya ako kasi sabi ko hindi naman aabutin ng isang buong araw. . . . 

.His POV.

". . . .Kei! Kei!"

"Nnn. . . ", Sinong bang buset to na ginungulo ang mahimbing kong tulog?! Kaasar naman oh!

Bumalikwas lang ako at nagtakip ng kumot. Pero, ayan pa rin siya, niyuyugyog ang katawan ko. A-A! Shete! Langya! Argh!

"ANO BA?!", Sigaw ko sa lintik na taong to.

"Mm!", Bigla niya akong nginud-ngudan ng unan sa mukha. Aba naman--! "Don't shout!"

"Tsk, Lili naman! Natutulog yung tao dito oh. . . Can't you see it's only 7:10 in the morning?! DAMN!", Bumalik ulit ako sa pagkakahiga.

"Oh come on! Get your lazy butt up the bed!! Tell me what happened to your date with Ate Aya!"

Now that she mentioned it. . . . Urgh, nag-iinit ang pisngi ko! Bakit ba kasi nasabi ko yun?

*sigh* Pero buti na lang at naka-seg way ako. . . Hahaha!

After kong sabihin yun kasi sa kanya, natulala kami pareho pero buti na lang natauhan agad ako at naidugtong ko ". . bilang kaibigan din syempre. Ahahaha!!"

Haa~~ I feel so coward. Babae lang kinakabahan ako. What's happening to the old me??

"Kei!"

"Shut up, Lili.", Tumayo na ako sa pagkakahiga. Tutal naistorbo na niya ang tulog ko, babangon na ako at kakain. Pupunta na lang ako kina Red.

"You're so  stingy! I'll tell you to Haru!"

"Speaking of Haru, kumusta na daw siya sa Italy?"

"As usual, he's still working all day long with that GIRL! Hmp!"

Pretty-UglyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon