u
~Tyler~
Papaalis na sana yung dalawang manang pero natigil sila at kami ay napatayo nung makita naming pumasok si Suredele ng Fallen with thier Manager at kasama Si Mr. M
Napadako naman ang tingin nila sa pwesto namin at biglang kumaway Si Mr. M naglakad sila sa direksyon namin at sumunod naman yung dalawang manang.
"Hi Mr. Fortress it's nice to see you here"'
"Hello Sir, my pleasure" sabi ko sabay yuko sign of RESPECT. Inaya ko syang umupo tutal malaki naman yung nakuha naming pwesto. Sumunod rin Si Suredele at Si Ma'am Lucy. Samantala yung dalawang nerds ay umupo pabalik sa mesa.
"I think everything is settled. Can we order now?" tumawag si Maam Lucy ng waiter at nag-order ng foods. Pagkatapos ay biglang nagsalita si Sting.
"Ano po pala ang ginagawa nyo dito Sir? At bakit nyo po kasama Si Maam Lucy"
"Yung ba? Pag-uusapan sana namin yung about sa ball na gaganapin this coming Wednesday next week"
"Ganun po ba? Bakit Si Ma'am Lucy lang po yung kasama nyo? What about Manager Lissana or other Foreign staffs?"
"About that, tinawagan namin si Ms. Lissana pero out of coverage sya and about Foreign staffs? Ms. Lucy is part of it. Why Mr.Evergreen, Something's wrong?"
Napalunok naman ng laway si Sting. Masyado kasing matanong yan tuloy HOT SEAT sya. Pero nagulat ako Si Maam Lucy? Part of Foreign staff? UNBELIEVABLE!
Nakita ko namang natawa ng palihim Si Suredele pati yung dalawang manang. Abah! mukhang may mali na nangyayari.
"Oh the foods coming"
Pag-iiba ng usapan ni Maam Lucy. Samantalang Si Sting ay nakahinga na ng maluwag. Nagsimula na kaming kumain at pinag-usapan na rin nila yung event na magaganap sa Ball. Mukhang OP ata kaming tatlo dito dahil silang tatlo lang ni Maam Lucy, Suredele at Mr. M ang nag-uusap isama nyo na rin yung dalawang Manang.
Akala mo naman parte ng palabas eh hindi naman sila yung MAIN CHARACTERS sa istoryang to.
Hindi nga ba?