Voice 42

903 45 5
                                    


~Shay~

"So? Saan kayo gagawa ng iba-bake nyo?" tanong ko kay Mavis at Peyton habang naglalakad papuntang room.

"Sabi ni Trevor sa bahay na lang raw nila kami gagawa" sagot ni Mavis habang binubuklat ang bag nya.

"Ikaw Pey?"

"Sa bahay nila Kiel" tipid nyang sagot.

Pagdating namin ng room nagulat ako dahil nakita ko si Francie na hinahagod ang likod ni Suredele.

"Anong nangyari sa kanya?" pag-aalalang tanong ko.

"Sinigawan ni Max" sagot ni Francie

"Wow! He really have the guts to shout over Suredele? Where the fuck he is, because I'm going to give him a knuckle sandwich"

"Hey! Shay calm down" pagpapakalma sakin ni Peyton. Mabuti na lang dahil kaming lima lang ang tao dito sa loob.

"Calm down Peyton? How can I calm down. That Max Stinger hurt Suredele. Ang lakas ng loob nyang sigawan ang kaibigan natin at ang mas malala umiyak pa"

"Peyton, Shay enough!" pagpapatigil samin ni Suredele

"Okay lang ako kasalanan ko naman eh. Mabuti na lang andun si Francie para tulungan ako"

"Talaga bang ayos ka lang Dele?"

"Oo okay lang ako Mav"

"Pero kahit na, pagbabayaran nila ang ginawa nila kay Suredele. Hindi man mismo tayong mga loser's na Nerds ang maghihiganti. Pababagsakin naman natin sila gamit ang sarili natin bilang Fallen, Am I right girls?" at tinangnan ko sila isa-isa

"Yes you are" sagot naman nilang apat.

~Someone~

Naglalakad ako pabalik ng room para kunin yung wallet ko. Nang marinig kong may nagsisigawan sa loob, sumilip ako sa bintana at nakita ang limang Nerds.

Oo narinig ko lahat. Lahat lahat at ang mas maganda pa nagawa ko itong i-video mula umpisa hanggang dulo. Tingnan natin Fallen kung hanggang saan kayo magbabalat kayo.

*evil smile*

Love Upon A Voice | ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon