Chapter 28

184 2 4
                                    

Pasensya na sa tagaaaaal ng pagu-update. Sobrang busy sa school eh. Nagkasakit. Ayun. *poof*

Dedicated to sa bago kong fan. *yieee* >:D< Gumawa ka ng HW mo ah! :*

---

Eura's POV:

*knock knock*

Sino kaya yung kumakatok sa pinto ng kwarto ko? Malamang si Derrick lang. Pft. Bubuksan ko ba o hindi?

*knock knock knock*

"Eura, buksan mo to. Give me 5 minutes to talk."

Binuksan ko yung pinto.

"Fine. 5 minutes. Go."

Huminga siya ng malalim bago nagsalita. "Sorry. Eura, I'm so sorry. Ngayon ko lang narealize na di mo pala gagawin yun. Siguro.. medyo nabulag ako sa words nya at pinaniwalaan si Tiffany. Pero that's the past. Tapos na. Sayo na ako naniniwala. I was a jerk for not believing in you. Kausapin mo na ako please. Di ako sanay na di mo ako sinusungitan eh. Namimiss na kita. I never knew that I would miss you kahit katabi lang kita. I really miss my fiancee. I want my fiancee back."

*blink blink*

"Ok."

"Ok?? Yun lang sasabihin mo??"

"Ano ba gusto mong sabihin ko?"

"Gusto ko kasinghaba din ng sinabi ko yung sasabihin mo."

"Ano pa isasagot ko eh you left me speechless." Ngumiti ako. Kasi promise, wala ako masabi.

Ngumiti siya.

"Ok na tayo?"

"Tanong pa Derrick sasapukin na kita."

Ngumiti siya at niyakap ako. "Ok na talaga tayo!!" Di ko siya niyakap. "Pano mo naman nasabi?"

"Kasi sinusungitan mo na ulit ako in a sweet way."

"Sungit in a sweet way? Pano yun?"

"Isa pang tanong Eura hahalikan kita." Di ako sumagot. "Di mo ba ako yayakapin Eura? Ako na lang ba yayakap sayo forever?" Natawa ako dun sa sinabi niya. Kaya niyakap ko na siya.

"Ayan na. Demanding talaga oh. Namiss din naman kita eh." 

Umalis siya sa pagkakayakap namin at hinawakan ako sa mga balikat ko with a surprised expression. "Namiss mo ako Eura? Seryoso? Pano?"

"Ang dami mong tanong."

"Sasagot ka o hahalikan kita?"

"Namiss kita kasi wala akong kasabay umuwi, hiwalay tayo sa pagkain kanina at walang nangungurot sakin sa classroom. Ikaw? Miss mo ako?"

"Miss pa lang kita ngayon. Sa susunod misis na kita." Di ako nakasagot. Di ko alam kung tatawa ako o hahampasin ko siya sa inis eh. "Napakilig nanaman kita. Hahaha! Matulog ka na nga!"

"Di kaya ako kinikiilg!!"

"Sige. Sabi mo eh."

"Bakit di ka naniniwala?!"

"Kasi kinikilig ka pag di ka nakakasagot sa mga banat ko. Ano? Totoo diba?" Totoo nga. Haruuuuu. Hahaha.

"Hindi kaya! Matulog ka na nga panot!"

"Panot? Di kaya!"

"Matulog ka na pogi!"

"Yon. Good night! Pa-kiss!"

Sinaraduhan ko siya ng pinto. Hahaha, di kasi kami talaga umalis sa pwesto namin kanina. Pinatay ko na yung ilaw at humiga na ako. Another day is done. At bati na kami agad ni Derrick. Kelan kaya kami mag-aaway ng aabot ng higit sa isang araw? Not that na pinagdadasal ko ha. Hahaha.

My Bittersweet LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon