Chapter 12

130 10 9
                                    

Tiffany's POV
May bigla namang humawak sa kamay ko at dinala ako sa lababo para itapat sa running water ang napasong part ng kamay ko. Aray ko. Wait- sino ba to? Tumingala naman ako ng konti para makita yung mukha nya, ang tatangkad kasi nila e.
.
.
.
.
.
.
.
S-sehun!

Kumuha naman sya ng kamatis tapos nilagay sa paso ko para maabsorb ng kamatis yung heat. Totoo yun mga bes, pag napaso kayo effective ang paglalagay ng kamatis. Tss. Doktor yata to. Try nyo pasuin sarili nyo tas lagyan nyong kamatis. Charr lang.

"Ah! Okay na Sehun kaya ko na to." Pilit akong nagsmile. Tinignan nya naman ako pero wala paring expression yung mukha nya.

Nilakihan ko naman yung mata ko at binigyan sya ng 'what?' look. Bigla naman syang nagsalita-










































"Shawty Im'ma party til the sun down" Charot di nya sinabi yan eto talaga sinabi nya-














"Pumunta ka na sa sala" yun lang. Tss. Minsan na nga lang magsalita tinipid pa, pero sumunod pa rin ako nakakatakot kaya siya.

"O Fany! Napano yan?" Sigaw ni Yeol ng makita yung kamay ko.

"Wala to Yeol, napaso lang, don't worry tapos na kong mag1st aid"

"Naku! Yeol patay tayo kay Kris" takot na sabi ni Tao.

"Pfft. Wag kayong matakot, akong bahala dun kay Bakulaw" napangiti naman silang dalawa.

"Akin na kamay mo Fany" sabi ni Tao habang binabalutan ng bandage yung kamay ko.

Maya maya pa dumating na si Sehun dala yung Pizza.

"Kain tayo Sehun" sabi ko para di na sya mahiya. Tumango naman sya.

"Fany, sinong mas pogi samin ni Tao?" Seryosong tanong ni Yeol.

"Pfft. Uhm... Sino nga ba?" Actually di ko alam,pareho naman silang pogi pero mas pogi si Sehun. Ano ba yan Tiffany! Di sya kasali sa choices.

"Sino nga?" Pangungulit ni Tao.

"Wala e" pabiro kong sabi.

"Tss" sabay nilang sabi.

"Punta tayong mall!" Pagchechange topic ko.

"Sige!" Sabay nilang sabi at sabay sabay kaming tumingin kay Sehun.

"Baka sabihin mong magpapaiwan ka?" Sabi ni Yeol.












































"Hindi, may bibilhin ako." Tipid na sabi ni Sehun.

"Yeah"

"Wooh"

Sabay na sabi ng mga isip bata. Charr.







Nandito kami ngayon sa Arcade. Di pa kami gutom e. Kasalukuyan kaming nasa bear claw machine. Gusto ko kasi yung Totoro plushie na yun e. Pero ngayon paubos na yung token namin di pa rin nakukuha.

"Tss. Madaya naman to Fany e, ayaw magpakuha" inis na sabi ni Yeol. Pfft. Cute.

"Aww. Okay lang next time na lang" sabay pout ko. Kinurot naman ako sa pisngi ni Tao. Awtss.

"Cute mo taba" aba siraulo to a.

"Umayos ka Tao, si Duterte na ang presidente baka ipahuli kita, mukha ka pa namang adik" nakita ko namang napasmile si Sehun pero kaagad syang tumingin sa malayo. Tss. Ano problema nun? Sya ata yung adik e.

Classified (Lufany)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon