Chapter 16

109 8 2
                                    

Tiffany's POV

"Sehun, ano ba talagang nangyari sa bookstore?"

Di sya sumagot.

"Huy, ano nga kasi? Sabi mo you'll tell me some other time, well now is the right time"

Huminto kami sa isang sikat na family resto.

"Kung ayaw mo kumain. Magantay ka dyan" Tss. Change topic si koya.

Pero bumaba na rin ako. Magaalas tres na ng hapon di pa ko naglalunch. Huhu. Don't worry mga bulate sa tyan ko. Makakakain na tayo.

Nakahanap kami agad ng mauupuan. Wala na masyadong kumakain ng gantong oras. Umorder na sya at sya na rin ang umorder para sakin. Bruhang to. Di man lang ako pinapili.

"Sehun, ano nga?" Chichikahin ko muna sya. Wala pa naman yung pagkain e.

Di sya kumibo.-_-

"Sige na, damot naman neto"

Ang ungas di pa rin kumibo.

"Please" with matching puppy eyes.

"Tss.Next time"

"Andyan ka nanaman sa mga next time mo, puro ka-"

"I promise" seryoso nyang sabi.

Bigla namang dumating ang waiter dala ang mga pagkain. Yum! Grabe mga bes sobrang gutom na ko. Kaya naman kaing marino ang ginagawa ko ngayon, wapakels ako kahit mawala ang poise ko today basta-

"What?" Pano nakatitig sakin si Sehun.

"Para kang patay gutom" awwts. Grabe sya.

"Sorry naman, oatmeal pa lang kinain ko ngayong araw. Wag ka ng magulo dyan, kumain ka na" kala mo ikaw lang pwede magtaray. Pwes nagkakamali ka Pirena.

"Tss"

Di ko na sya pinatulan mga bes. Grabe ang gutom ko ngayon. Pangworld record.


















*burp*

"Excuse me" nubayan, nakakahiya.

"Are you done?"

"Yes"

"Let's go"

Luhan's POV

"Hello Lulu!" Sabi ni Sica.

Nandito na ang dalawang dwende. Ibig sabihin 5:00 na. Nakasakay na kaya si Fany?

"Kamusta school?"

"Ayun school pa rin. Mwahaha" tss. Kung ano ano ng natututunan nito sa Jagi nya.

"Si Ppanyang nilinisan nya ba sugat mo kanina?"

"Ah.. Oo" phew, di ko kasi pwedeng sabihin yung nangyari kanina. You know. Sikretong malufet namin ni Fany yun.

"Lulu may tanong ako...." Seryosong tanong ni Taeng.

"........may gusto ka kay Ppanyang no?" uhm. Oo. Maganda sya, matalino, mabait. Walang reason para di ko sya maging crush. Pero hanggang crush na lang ako. As if namang magkagusto sakin yun no. Oo pogi ako, alam ng buong mundo yan, pero di pa rin ako normal. Baka mapahamak pa sya ng dahil sakin.

"Taeng may tanong din ako....."

".......may gusto ka kay Baek no?" Pfft. Haha. Pulang pula na ngayon ang bruha. Haha.

"Hindi no. Loyal ako kay Dr. Oh"

"Hoy akin si Dr. Oh" pfft. Sabi sa inyo patay na patay yang dalawang yan sa Dr. Oh na yun. Di hamak na mas lamang ako ng dalawang paligo dun. Diba readers?

Tiffany's POV

Hay kapagod mga bes. Kakarating ko lang sa condo and emsotayrd.

*toot*

Extra phone: good evening Fany. Nakauwi ka na?

Tiffany: oo Lu:) sumabay ako kay Sehun.

Extra phone: kay Dr. Oh? Di ba sya nagtaka kung bakit ka nandun?

Tiffany: nakita nya tayo.

Extra phone: talaga? Pano na yan?

Tiffany: don't worry di yun magsusumbong:)

Extra phone: pano mo naman nasabi?

Tiffany: wala lang. Haha.

Extra phone: fany, salamat talaga a.

Tiffany: ang kulit mo Lu, sabing ok na nga yun e.

Extra phone: e basta salamat ha.

Tiffany: oo nga. Lu, sabi nga pala ni mommy punta ka daw sa office nya tomorrow after class.

Extra phone: ok.

Tiffany: sige na bye Lu.

Extra phone: bye. Good night Tiffany:)

"Hahaha" rinig kong tawanan nina Kris at Baek. Kakarating lang nila. Pero agad din silang tumigil sa pagtatawanan ng makita nila ako.

"Kumain na kayo?" Tanong ko habang inaayos ang hapag kainan.

"Tapos na" walang ganang sagot ni Baek. Agad ko namang niligpit ulit yung mga hinanda kong plato.
Nasa sofa silang dalawa at nanonood ng TV. Umupo ako sa gitna nila pero biglang umalis si Kris at lumayo naman si Baek.

"Baek..." Tawag ko sa kanya pero di man lang ako nilingon.

".....Baek. Sorry" di ko na napigilang umiyak.

A/N: Ang update po natin ngayon ay parang height ni Taeyeon..... Short. Haha. Sorry kung lame. Bawi ako next chappie. Anys~ I have an MV recommendation for you guyseu. Inferiority complex by Kyung oppa featuring Eunha unnie. Refreshing song for your stressful day, just like mine. Lol.
Enjoy:)

Classified (Lufany)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon