#16

173 10 2
                                    

(Kit and ken the twins)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(Kit and ken the twins)


Chapter sixteen: Sudden date

Sammy's POV

Walang matinong pasok dahil sa mga student na kailangan mag practice kaya nasa library lang ako after an hour bumalik ako sa room para kunin ang bag ko.

Uupo na sana ako sa upuan ko ng biglang may humila sa upuan kaya dumiritso ako sa sahig.

Nagtawanan sila papatayo na sana ako ng biglang may nagtapon ng basura sa ulo ko.

“Oh may gosh!Nakakatawa!”childish.

“Wala ka namang pinagkaiba sa basura eh!”Yumuko lang ako at pinigilang umiyak dahil sa inis, kahit ang sakit na ng ginagawa nila sakin.

“Hindi ka talaga nagtanda!”Yumuko si brea para magpantay ang mukha namin.

“Remember this kaya ka lang liniligawan ni lawrence dahil weird ka he just want to have some fun with you, but in the end? Ikaw ang kawawa.”

Tumayo sya at sumenyas sa mga studyante sa room.
May nagbuhos ng tubig sakin na may yelo at may nagtapon ng mga walang lamang bottled water.

*flashback*

Hindi ko maintindihan kung bakit nila ako sinasaktan.

Pero wala akung magawa madami sila at ako lang mag isa.

“You sh*t! Ang landi mo! Akala mo papansinin ka ng prince namin!”bigla nila akong pinagtulungan sabunutan.

“Tama na.”umiiyak na ako pero hindi parin nila ako tinatantanan.

“Wala kang karapatang magkagusto sa kanya dahil pangit ka!”

“Psycho ka pa! Baka anong gawin mo sa prince namin!”

*end of flashback*

Simula araw na yun hindi na naging normal ang kabataan ko.

Ano bang masama kung maging masaya ako? Ayaw ko na bumalik sa dati, ayaw ko na.

Mama, sana isinama mo nalang ako mas mabuti pang mawala nalang ako.

“Amy! Itigil nyo nga yan!”tinulungan ako ni milo na tumayo.

Tinabig ko paalis ang kamay nya at tumakbo paalis.

“Amy! Wait up! Ano bang nangyari!”hindi ko sya pinakinggan at sinara ang c.r

Hindi ko na napigilang umiyak. Wala akong ginagawa sa kanila bakit ganito?

Nilabas ko na ang lahat ng sakit sa dibdib ko.

“Ayaw ko na, hindi ko na kaya."sumiksik ako sa dulo ng cr habang nakayakap sa sarili.

Biglang bumukas ang pinto may yumakap sakin at hinalikan ang buhok ko.

when the badass falls in love (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon