#26

108 8 0
                                    

Hello po ^.^ salamat sa nagbabasa nito. Sana po babasahin nyo kahit medj boring, neomo neomo kamsahamnida *bow 100x*

Nakikiuso po ang WLTLN club nag pa pak ganern po sila. Xd

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chapter twenty-six: Lawmmy

Lawrence's POV

Binatukan ko si collins nang mapansing hindi siya tumutulong sa paglalagay ng mga white roses.

“Dude naman!”Hinimas niya ang nasaktang ulo.

“Work!”nasa soccer field ang boung member nang WLTLN club para tulungan ako.

Mag se-second day na kami ni sammy and sorry ko na din to dahil iniwan ko siya kahapon.

Pinasundo kasi ni dad si Hana Jung i really don't want to leave sammy that night kung hindi lang ako binantaan ni dad.

“Dude ano ba kasing meron, Mas grabe yata to kesa noong nag go-goodmorning ka lang kay sammy.”Reklamo ni nathan habang tinatapon ang roses sa paligid.

“It's our daysarry.”I smiled like an idiot. Biglang umupo sa damuhan si collins at parang namatayan ng pusa.

“DUDE! Kung may pinagdadaanan ka sa buhay kaya naman kitang damayan eh!!Pero dude daysarry!? Ganito.”Umiyak-iyak pa si Collins.

“DAYSARRY! MAY GANITO NA!?”Maven's jaw dropped in shock.

“Intindihin nyo nalang ang mga taong ngayon lang nagka-girlfriend”Wika ni clark habang nag aarange ng bulaklak.

“Wag mo tong gawin araw-araw hyung ha? Kasi nadadamay ang eyebags ko sayo.”Sabay turo ni Terrence sa mata.

“Tsk, Stop complaining and just do your f*cking job.”I gave them my bored expression.

After half an hour satisfied na ako sa paligid kaya nakapagpahinga na kami.

Sina collins,kit,ken, shawn at terrence ay naglalaro sa may ground.

“Pak *clap* ganern *kembot* pak pak *clap clap* ganern ganern *kembot kembot* pak pak PAKSHET!”bigla nilang hinabol si ken nang magkamali ito.

“Tsk, mga abnormal talaga.”Clark chuckled.

“Pssst*  andyan na si sammy.”sigaw ni Maven.

Umayos ako nang tayo sabay tago ng roses sa likod ko.
Pati ang members ay nag form ng line at sa pag daan ni sammy inabot nila ang mga roses.

Nawala ang ngiti niya ng makita ako inabot ko ang bulaklak after that bigla nalang siyang umalis kaya na tigilan ako.

“What the heck is that!?”after seconds nakabawi na ako sa gulat.

“A. Na oa-han sa ginawa mo i mean natin?”Ken said while picking the petals.

“B. Hindi na oa-han pero na kornihan?”Kit added while helping Ken.

“C. May dalaw kaya masungit?”Nakapameywang na sabi ni Shawn.

“D. Natalo sa pak ganern?”binigyan ko nang death glare si collins.

“O baka naman manhid ka lang talaga para mapansing nagtatampo ang girlfriend mo dahil imbis na siya ang kasama mo kagabi nasa Hana Jung ka na yun.”nakataas kilay na sabi ni kath.

“Galit siya dahil don?”

“Malamang, kayo talagang mga lalaki likas na mga manhid.”Linagpasan kami ni kath. “BAKIT BA KASI MAY LALAKI PANG MANHID.”Sigaw pa niya.

when the badass falls in love (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon